อ้วกแทบพุ่ง โรงแรม 5 ดาว เสิร์ฟน้ำเปล่ากลิ่นคาว รู้ความจริงพบ อสุจิ

Home » อ้วกแทบพุ่ง โรงแรม 5 ดาว เสิร์ฟน้ำเปล่ากลิ่นคาว รู้ความจริงพบ อสุจิ


โรงแรม-5-ดาว

โรงแรม 5 ดาว ทำผวา! เสิร์ฟน้ำเปล่ากลิ่นคาว สาวดื่มเรียบร้อยเพิ่งมารู้ความจริงทีหลังว่ามี “น้ำอสุจิ” ผสมอยู่ แถมโรงแรมไม่ยอมเผยตัวคนทำผิดอีก

วันที่ 31 ตุลาคม 2566 มีรายงานข่าวคดีแปลก จากสำนักข่าวต่างประเทศอย่าง New York Post หลังหญิงรายหนึ่งเข้าพักใน โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว เพื่อฉลองวันสำคัญแต่กลับต้องเจอเรื่องราวไม่คาดคิด เมื่อมีคนไม่หวังดีแอบนำ “น้ำอสุจิมา” ผสมน้ำเปล่า มาเสิร์ฟให้เธอดื่ม โดยเรื่องราวคดีสุดแปลกนี้ เกิดขึ้นกับหญิงชาวอเมริกันแม่ลูก 3 ที่แต่งงานแล้ว โดยครอบครัวของเธออาศัยอยู่ในรัฐวอชิงตัน ต่อมา เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา เธอและสามีเลือกที่จะไปฉลองวันสำคัญที่ โรงแรมเดอะริทซ์-คาร์ลตัน ในฮาร์ฟมูนเบย์ ชานเมืองซานฟรานซิสโก โดยเธอตั้งใจจะใช้เวลาพักผ่อนในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์แบบเงียบสงบ

โรงแรม 5 ดาว (1)

แต่ทว่า ระหว่างที่เธอและสามีกำลังทำการเข้าพักที่นี่เป็นจำนวน 4 คืน เธอได้มีการสั่งน้ำดื่มไปที่ห้องของเธอ หลังจากพนักงานน้ำดื่มบรรจุขวดมาเสิร์ฟเธอก็ได้จิบน้ำจากขวดยี่ห้อของโรงแรมในช่วงเวลาตอนกลางดึก โดยเธอเปิดฝาขวดแล้วจิบน้ำ แต่จู่ๆเธอกลับรู้สึกได้ว่า “ในน้ำเปล่าขวดดังกล่าวมีกลิ่นคาว” เมื่อเธอพิจารณาจากรสชาติ และความหนืดของน้ำ เธอจึงคิดว่า “เธอน่าจะดื่มน้ำอสุจิของชายแปลกหน้าเข้าไป” เธอจึงตัดสินใจยื่นฟ้องต่อศาล ตามเอกสารที่ยื่นฟ้องในศาลรัฐบาลกลางเมื่อช่วงต้นเดือนตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา รายงานตามเอกสารของศาลระบุว่า “เธอรู้สึกเสียใจ หวาดกลัว และอับอาย เธอบอกสามีของเธอด้วยตนเองเกี่ยวกับข้อกังวล ซึ่งสามีของเธอก็ได้ติดต่อกับโรงแรมและตำรวจทันที” ซึ่ง โรงแรม 5 ดาวแห่งนี้ มีราคาค่าที่พักตกคืนละ 800 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือตีเป็นเงินไทยจะอยู่ราวๆ 28,835 บาท ต่อคืน

  • ชลน่าน รมว.สธ จ่อออกกฎ มียาบ้าไม่ถึง 10 เม็ด ถือเป็นผู้เสพไม่ต้องเข้าคุก
  • รมว.ยุติธรรม ยัน พกยาบ้าไม่ถึง 10 เม็ด เป็นผู้เสพ ยึดตามหลักการแพทย์
  • ครม.เห็นชอบ! ลดราคาน้ำมัน กลุ่มเบนซินแก๊สโซฮอล์ เริ่ม 7 พ.ย. นี้

ซึ่ง ตามเอกสารที่ยื่นต่อศาลรัฐบาลกลาง ระบุว่า เธอและสามี คบกันมาเป็นระยะเวลานานกว่า 25 ปี เธอและสามีเคยพักในโรงแรมเครือแมริออท อย่างน้อยประมาณ 600 ครั้ง รวมถึง โรงแรมริทซ์-คาร์ลตัน ด้วย ซึ่งเธอเองรู้สึกบอบช้ำทางจิตใจ จากประสบการณ์สุดเลวร้ายดังกล่าว และเธอต้องเข้ารับการบำบัดอีกด้วย โดยคำร้องเรียนยังเปิดเผยว่า พนักงานโรงแรมรายหนึ่ง ได้หลั่งน้ำอสุจิของตัวเอง และทำการฉีดน้ำอสุจิลงในขวดน้ำดื่ม ที่มีฉลากแบรนด์ของทางโรงแรมอยู่ และยังทำการเสิร์ฟขวดน้ำดื่มไปที่ห้องของเธออีก ส่วนทางทนายฝ่ายจำเลย กล่าวว่า 1 ในข้อกังวลหลักของลูกค้า คือ จับคนกระทำความผิดนี้ให้ได้เพื่อป้องกันไม่ให้ใครตกเป็นเหยื่ออีก ซึ่งจนถึงขณะนี้ ทางโรงแรมเครือแมริออท ยังได้พยายามปกปิดความจริง ซึ่งเห็นได้ชัดว่า ทางโรงแรมทำเพื่อปกป้องชื่อเสียงของบริษัท มากกว่าปกป้องความปลอดภัยของผู้มาใช้บริการ

โรงแรม 5 ดาว (2)

ทั้งนี้ เมื่อโรงแรมริทซ์-คาร์ลตัน ได้ทำการส่งขวดน้ำที่มีปัญหาไปยังห้องปฏิบัติการเพื่อทำการวิเคราะห์ และต่อมาได้รับการยืนยันว่า “ขวดน้ำนั้นมีน้ำอสุจิจริง” แต่ทว่าทางเครือข่ายโรงแรมแมริออท ได้ทำการปฏิเสธที่จะมอบขวดน้ำต้นเรื่อง และสำเนาผลการทดสอบในห้องปฏิบัติการให้กับผู้เสียหาย รวมถึงทางโรงแรมริทซ์-คาร์ลตัน และ แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ยังคงปฏิเสธที่จะเปิดเผยข้อมูลระบุตัวตนของพนักงานโรงแรมที่ปฏิบัติหน้าที่ในวันเกิดเหตุ ทำให้ไม่สามารถพิจารณาประวัติ และประวัติอาชญากรรม ของพนักงานเหล่านี้ได้

ที่มา : New York Post

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ