อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร สยบดราม่า พรรคเพื่อไทย ไม่ใช่ดีลลับแต่เป็นดีล…

Home » อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร สยบดราม่า พรรคเพื่อไทย ไม่ใช่ดีลลับแต่เป็นดีล…
.png

สาวแกร่งแห่ง พรรคเพื่อไทย อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร เคลื่อนไหวล่าสุด สยบดราม่า ลงรูปครบทีม ลั่นแคปชั่น ดีลลับ หรือ ดีลรัก แฮร่

สืบเนื่องจากกรณีที่ ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ได้ออกมาโพสต์แฉถึงประเด็น ดีลลับลังกาวี ที่เพื่อไทย จะพลิกขั้วไปจับมือกับ ภูมิใจไทย พลังประชารัฐ ประชาธิปัตย์ ชาติไทยพัฒนา ล่าสุดในวันเดียวกันนี้ ช่วงเวลาประมาณ 16.00 น. หมอชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ก็ได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวถึง 3 ประเด็นที่กำลังเป็นข้อวิพากษ์วิจารณ์ ถึงพรรคเพื่อไทยในขณะนี้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ การไปดูบอลของ เศรษฐา – อนุทิน และดีลลับ โดยหมอชลน่านนั้นตอบว่า

ดีลลับลังกาวี จริงๆ ผู้สื่อข่าวต้องไปถามคุณชูวิทย์ เพราะเขาเป็นคนนำเสนอ ผมในนามพรรคเพื่อไทย เราไม่รู้ ไม่เห็นจริงๆว่ามีการดีลลับ อยากกราบเรียนทุกคนว่า ในสถาณการณ์ การเมืองแบบนี้ ย่อมมีความคิดเห็นที่แตกต่าง หลากหลาย แต่ต้องยืนยีนว่า เราไม่มีพฤติกรรมแบบนั้นจริงๆ ซึ่งพี่น้องประชาชนที่ลงเสียงให้พวกเรา พวกเรามีจิตสำนึก ถึงความตั้งใจที่พี่น้องประชาชนอยากได้รัฐบาลที่เป็นประชาธิปไตย เราจะไม่ทรยศประชาชน

จากนั้นหลังจากแถลงข่าวจบลง สาวแกร่งแห่ง พรรคเพื่อไทย อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ก็ไม่ปล่อยให้กระแสดราม่าเกิดขึ้นนาน ถึงแม้ตัวจะอยู่กับคุณพ่อ (ทักษิณ ชินวัตร) ที่ประเทศสิงคโปร์ แต่ใจนั้นคอยติดตามสถานการณ์บ้านเมืองเสมอ โดย อุ๊งอิ๊ง นั้นก็ได้ออกมาโพสต์รูปภาพหมู่กับ คณะทำงาน พรรคเพื่อไทย โดยใส่แคปชั่นว่า ดีลลับ หรือ ดีลรัก แฮร่ พร้อมอิโมจิหัวใจ

  • หมอชลน่าน ตอบกลับ! “ดีลลับลังกาวี” คืออะไรไม่รู้จัก ไปถามคนปล่อยข่าวดีกว่า
  • ชูวิทย์แฉอีก! ดีลลับ “ลังกาวี” ไร้เงา “ก้าวไกล” เข้าร่วมประชุม
  • ไม่สนคำชี้แจง ชูวิทย์ แฉ เพื่อไทย ดีลลับไร้ ก้าวไกล จัดตั้งรัฐบาล 2566

ด้าน ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ นั้นก็ได้โพสต์ว่า

ดีลลับ “ลังกาวี” .ไกลจากไทยแค่ 4 กิโลเมตร และใกล้สิงคโปร์.ที่เกาะลังกาวี ประเทศมาเลเซีย มีการประชุมลับ “ดีลพิเศษ” สนับสนุนให้ “ก้าวไกล” เป็นฝ่ายค้าน.และให้ “เพื่อไทย” ถอยไปเป็นรัฐบาลขั้วใหม่กับ ภูมิใจไทย พลังประชารัฐ ประชาธิปัตย์ ชาติไทยพัฒนา.ด้วยความเคารพ ผมคิดว่าประชาชนคนไทยที่หย่อนบัตรเลือกตั้งมีสิทธิจะรู้ .ประชุม “ดีลเดิมต้องล้ม ดีลใหม่ไม่มีก้าวไกล ถึงกลับบ้านได้” .แต่นี่เป็น “วิถีฝืนธรรมชาติ” .ผมพูดได้แค่นี้ ไม่ได้ขัดใคร สนับสนุนให้บ้านเมืองสงบ อย่ามาบอกว่าผมปั่น .บาปกรรมตาย

-5

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ