‘อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร’ ฟาดกลับ ธนกร ลั่น ยอมรับผล ปชช. ก่อนค่ะ!!

Home » ‘อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร’ ฟาดกลับ ธนกร ลั่น ยอมรับผล ปชช. ก่อนค่ะ!!

-3

เดือดไม่ไหว!! ‘อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร’ ฟาดกลับ นายธนกร วังบุญคงชนะ หลังจับตานโยบาย พรรคคก้าวไกล อุ๊งอิ๊ง ลั่น ยอมรับผล ปชช. ก่อนค่ะ!!

วันนี้ 16 พ.ค. 66 หลังจาก นายธนกร วังบุญคงชนะ รมต. ประจำสำนักนายกฯ ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการทำงานของ พรรคก้าวไกล โดยกล่าวว่า 300 กว่าก็ไปได้อยู่แล้ว แต่ตนคิดว่ายังมีเวลาอยู่ เพราะพรรคเพื่อไทย (พท.) แพ้แค่ 10 เสียง เขาคงให้โอกาสพรรคที่ชนะก่อน ถ้าพรรคก้าวไกล (กก.) ตั้งไม่ได้ พรรค พท.ที่ได้อันดับ 2 ก็สามารถจัดตั้งรัฐบาลได้ ยังมีเวลา 2-3 เดือนในการจัดตั้งรัฐบาล

นอกจากนั้น นายธนกร นั้นอยากเห็น บรรยากาศคนที่เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีที่มีวุฒิภาวะมากกว่านี้ ไม่ควรจะพูดจาเหน็บแนมหรือไปกระแหนะกระแหนผู้ใหญ่ของบ้านเมือง อีกทั้งยังกล่าวว่า ความจริงอยากให้พรรคก้าวไกลเป็นรัฐบาลเร็ว ๆ ด้วยซํ้า จะได้รู้ว่านโยบาย 300 ข้อ ทําได้หรือไม่

ล่าสุด ด้านว่าที่พรรคร่วมรัฐบาลอย่าง ‘อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร’ จากพรรคเพื่อไทย ก็ได้ออกมาฟาดกลับทันควัน โดยได้คอมเมนต์ข้อความผ่าน ภาพข่าวบนอินสตาแกรม “ไทยรัฐออนไลน์” โดยกล่าว่า“ค่ะ รอดูทำได้หรือไม่ แต่ขั้นแรกก็คือต้องยอมรับก่อนว่า ประชาชนเลือกมาค่ะ”⁣

  • ชูวิทย์ รับเรื่อง! กกต. เพชรบูรณ์ พิรุธออก หลัง ปชช. ร้องนับคะแนนใหม่ทั้งจังหวัด
  • ลุงตู่ หน้าตึง! เข้าทำเนียบฯ ประชุม ครม. ลั่น! ทำต่อ “ก็ยังเป็นนายกฯอยู่”
  • รังสิมันต์โรม ฟาด! ถ้า สว. คนไหนแทงสวน ปชช. มันผู้นั้นไม่มีแผ่นดินอยู่

อย่างไรก็ตามแน้วโน้มชของการจัดตั้งรัฐบาลตอนนี้ ด้านแคนดิเดตนายก พรรคก้าวไกล อย่าง พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ก็ได้ออกมาแถลงข่าวต่อหน้าสื่อไปเมื่อช่วงเที่ยงของวันเดียวกัน พร้อมประกาศจับมือกับ 5 พรรคฝ่ายค้านเก่า และพรรคน้องใหม่เพื่อจัดตั้งรัฐบาลใหม่ ประกอบด้วย เพื่อไทย – ประชาชาติ – ไทยสร้างไทย – เสรีรวมไทย – เป็นธรรม รวม 309 เสียง และกล่าวว่าการติดต่อกับ พรรคภูมิใจไทย ของอนุทินนั้นยังไม่มีความจำเป็นในตอนนี้

image
ภาพจาก : “ไทยรัฐออนไลน์”

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ