ป้อง ณวัฒน์ ยังไม่คิดเล่นการเมือง รับไม่ง่าย ความรู้ต้องแน่น เป็นปชช.สนุกสุด

Home » ป้อง ณวัฒน์ ยังไม่คิดเล่นการเมือง รับไม่ง่าย ความรู้ต้องแน่น เป็นปชช.สนุกสุด



ป้อง ณวัฒน์ ยังไม่คิดเล่นการเมือง รับไม่ง่าย ความรู้ต้องแน่น เป็นปชช.สนุกสุด อนาคตค่อยว่ากัน ขำคนแซวเหมาะบทละครหลายเมีย เจ้าชู้

เป็นคนบันเทิงที่สนใจติดตามข่าวสารบ้านเมืองมาตลอด สำหรับพระเอก ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ล่าสุดเกาะติดข่าวการเลือกตั้ง66 อย่างใกล้ชิด บอกการเมืองเป็นเรื่องสำคัญของทุกคน ชี้ทิศทางอนาคตประเทศ ส่วนเรื่องที่มีคนเชียร์ให้ลงการเมือง หนุ่มป้อง ยอมรับว่าไม่ง่าย และยังไม่คิดลงเล่นการเมืองในตอนนี้ ซึ่งถ้าหากไปลุยเอง ต้องมีความรู้ความสามารถแน่นจริงๆ และต้องพัฒนาตัวเองอีกเยอะ บอกเป็นประชาชนสนุกที่สุดแล้ว

พร้อมเผยงานละครล่าสุด ต้นร้ายปลายรัก ไม่เจ้าชู้แล้ว มีเมียเดียว ขำคนแซว รับละครทีไรโดนถามมีกี่เมียตลอด เพราะเล่นเรื่องมีหลายเมียทีไรได้รับกระแสตอบรับดีมาก แต่เล่นบ่อยๆ ก็เบื่อ อยากเปลี่ยนแนวหลากหลายมากขึ้น

ติดตามผลเลือกตั้งถึงดึกเลย? “ก็ดูข่าวครับ ปกติเป็นคนชอบดูข่าวสารบ้านเมืองอยู่แล้ว ผมเชื่อว่าก็ดูกันทั้งประเทศเนอะ แต่ง่วงก็นอน ไม่ได้ซีเรียสขนาดนั้นครับ”

การเลือกตั้งรอบนี้ ถือว่าเป็นเรื่องสำคัญของประเทศ? “ก็สำคัญครับ เป็นตัวชี้ทิศทางของประเทศในอนาคตว่าจะไปทางไหน สำคัญอยู่แล้ว เมื่อก่อนเขาบอกว่าการเมืองไม่ใช่เรื่องของเรา ไกลตัว แต่จริงๆ มันเป็นเรื่องของเราพอสมควรครับ”

 

อยากไปดูเขานับคะแนนไหม? “อยากครับ คิดเหมือนกัน เพราะมีเพื่อนๆ พี่ๆ ในช่องก็มีผู้กำกับ พี่สันต์(สันต์ ศรีแก้วหล่อ) ผู้กำกับฯ ผมเนี่ยก็ไปสังเกตการณ์กับเขาด้วย เลยคิดว่ามันก็น่าไปดูเพราะว่าเป็นการรักษาสิทธิ์เสียงของเรา แล้วก็เป็นการช่วยงานกกต.นิดนึง ก็อยากไปดูเหมือนกัน แต่ไม่ได้ไปยุ่งอะไรหรอกครับ เราไปอาจจะทำให้เขาวุ่นวายมากขึ้น อย่าดีกว่า เลยติดตามผลอยู่ที่บ้านดีกว่า”

คนเชียร์ว่าเราจะเบนเข็มไปทางนี้ไหมในอนาคต? “ยังครับ เป็นผู้ดูก่อนครับ เดี๋ยวนี้การเมืองมันไม่ได้เล่นกันง่ายๆ ต้องมีความรู้ความสามารถ เดี๋ยวมีดีเบต มีเรื่องนโยบาย คือมันต้องแน่นจริงๆ ไม่งั้นไปตายคาเวที คือดูอะสนุก แต่ถ้าไปลุยเองมันก็ไม่ได้ง่ายนะครับ ต้องหาความรู้ ต้องพัฒนาตัวเองอีกเยอะครับ (อนาคตเป็นไปได้ไหม?) ไม่รู้ๆ เอาเป็นว่าตอนนี้ไม่ก่อน อนาคตเดี๋ยวว่ากัน ตอนนี้ดูพัฒนาการประเทศดีกว่า เป็นประชาชนสนุกสุดแล้วครับผม

งานตอนนี้มีละครกี่เรื่อง? “มีละคร 2 เรื่องครับ ต้นร้ายปลายรัก กับ VIP รักซ่อนชู้ แต่ต้นร้ายปลายรักไม่เจ้าชู้แล้ว เมียเดียว คือเวลารับละครใหม่ เพื่อนๆ แม้แต่แม่ ก็จะถามว่าเรื่องนี้มีกี่เมีย เจ้าชู้อีกเปล่า (จะไม่ได้เห็นเล่นบทหลายเมียแล้ว?) ไม่ใช่ เรื่อง VIP นี่ก็ไม่เบา \(หัวเราะ) แต่จริงๆ ไม่ได้รังเกียจบทหลายเมียนะ เวลาเล่นบทหลายเมียมักจะมีฟีดแบ็กที่ดี ไม่รู้ทำไม ก็ดีใจครับ แต่ที่ไม่ชอบคือบางทีเราเล่นอะไรซ้ำๆ มันเบื่อ เราก็อยากจะหาอะไรฉีกๆ ไปบ้าง อย่างขุนแผน มันเป็นที่สุดของบทเจ้าชู้ เราก็ลองดู ก็เล่นไป แต่เรื่อง VIP รักซ่อนชู้ เป็นคนดีที่ไปมีชู้ มันก็ย้อนแย้งอยู่ อ่านบทแล้วมันก็ยากมาก เป็นอีกแนวหนึ่งของละครที่น่าสนใจ”

เรื่องการทำงานมีล่าช้าไหม มีโควิดอีกแล้ว? “ผมก็เป็นไปตอนสงกรานต์ ทำเขาต้องยกกองไป 2-3 วัน แต่ไม่มีอาการอะไร ก็ได้วัคซีนไป 4 เข็มเนาะ เป็นอีก 2 รอบ ก็ใช้ได้อยู่นะ (หัวเราะ) ภูมิแน่น”

ออกกองมีกลัวเรื่องฮีทสโตรกไหม? “จริงๆ ไม่ค่อย เพราะเราเป็นคนไทย เราชินกับอากาศแล้ว แต่ห่วงหมาที่บ้านมากกว่า ก็ปลูกต้นไม้เยอะๆ(หัวเราะ) แก้ไขยังไงดี ผมว่าง่ายๆ ก็กินน้ำ สเปรย์เย็นก็ช่วยนะ เอาน้ำแข็งมาลูบๆ แต่ถ้ามันร้อนมากขึ้นก็ต้องดูแลตัวเองนะ ต้องทำตัวเองให้แข็งแรง”.

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ