อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร พูดชัด! ทำไมตอบเรื่อง ปิดสวิตช์ 3 ป. ช้ากว่าพรรคอื่น

Home » อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร พูดชัด! ทำไมตอบเรื่อง ปิดสวิตช์ 3 ป. ช้ากว่าพรรคอื่น

ปิดสวิตช์

อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร พรรคเพื่อไทย พูดชัด! ทำไมตอบเรื่อง ปิดสวิตช์ 3 ป. ช้ากว่าพรรคอื่น ลั่น! ถ้ามีคำว่าไม่ชัดเจน ตอบให้เลยว่าไม่จับ

เหลือเพียงอีก 1 วันเท่านั้น จะถึงฤดูกาล เลือกตั้ง 2566 ที่หลายพรรคการเมืองนั้นได้เดินสายหาเสียง และผู้สมัคร ส.ส. กทม. ทั้ง 33 เขต ได้ลงไปพบปะปราชาชน พร้อมทั้งแคนดิเดตนายก ก็ได้เรียกคะแนนเสียงกันไปเป็นที่เรียบร้อยกับ การปราศรัย ที่ผ่านมาเมื่อคืนนี้ (12 พ.ค. 66) ต่อไปก็เป็นหน้าที่ของประชาชนคนไทยที่ต้องออกไปใช้สิทธิใช้เสียงเลือกคนดีเข้าสภา โดยมีมติกำหนดวันที่ 14 พ.ค. 66 เป็นวันเลือกตั้ง ส.ส. (สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร)

และอีกพรรคใหญ่ที่ไม่พูดถึงไม่ได้อย่าง พรรคเพื่อไทย นำทีมโดยสาวแกร่งเพื่อนหญิงพลังหญิงอย่าง อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ชินวัตร ที่เมื่อวานนี้ในเวทีปราศรัย ได้สร้างความประทับใจให้กับพี่น้องประชาชน จนทำให้ อิมแพคอารีนาเมืองทองธานี กลายเป็นสีแดง มีผู้เข้าร่วมรับฟังการปราศรัยแน่นขนัดเต็มพื้นที่ ตั้งชั้น 1 – 3

และแน่นอนว่าการหาเสียงยังไม่จบแต่เพียงเท่านั้น นอกจากเวทีปราศรัยที่หลายๆพรรคจัดตั้งขึ้น เวทีดีเบตที่หลายสถานีโทรทัศน์เปิดโอกาสให้ผู้สมัครได้มาพูดคุยกัน ก็ยังมีช่องทางที่เข้าถึงง่ายอย่าง Youtube ล่าสุด ช่อง GoyNattyDream Channel ก็ได้เชิญ อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร เข้ามาพูดคุยในรายการ ทั้งในมุมของการเมือง และมุมมองของความรัก

ปิดสวิต-3-ป2
ที่มา

โดยช่วงหนึ่งของการสัมภาษณ์ พิธีกรอย่างสาว ก้อย อรัชพร ได้ถามถึงนโยบายการ ปิดสวิตช์ 3 ป. ทางด้าน อุ๊งอิ๊ง จึงได้ตอบคำถามที่ประชาชนหลายคนยังคงมีข้อสงสัยอยู่ ว่าตกลงแล้ว พรรคเพื่อไทย จะจับมือร่วมกับรัฐบาลที่อนุรักษ์นิยมหรือไม่ และอะไรที่เป็นสิ่งที่ทำให้ตัดสินใจช้า หรือออกมายืนยันในช่วงหลัง โดยอุ๊งอิ๊งได้ตอบว่า

ถ้าเราแลนด์สไลด์ได้ ปิด สว. ปิดสวิตช์ 3 ป. เกิดขึ้นได้แน่นอน เรามีศักยภาพ และนโยบายต่างๆที่เราสัญญาไว้เราทำได้แน่นอน และขอโทษตัวเองเรื่องนี้ จริงๆแล้วไม่ได้ตัดสินใจช้า รู้แล้ว คำตอบพวกนี้มันรู้อยู่แล้ว ตอนแรกที่ทุกคนถามว่า ไม่จับมือหรือจับมือ พี่แค่คิดว่าเรายึดหลัก ถ้าประชาชนยังไม่เลือกเราจะไม่ตอบ กลายเป็นเราไม่ชัดเจน โอเคถ้าคำนี้มา พี่ตอบให้ง่ายๆ “ไม่จับ!!”

ขอบคุณ : GoyNattyDream Channel

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ