อุ้ย! ปากเกร็ด CCTV เคลมตัว OnlineService 100 % ทั้งที่ฝั่งกทม.ยังต้องไปศูนย์

Home » อุ้ย! ปากเกร็ด CCTV เคลมตัว OnlineService 100 % ทั้งที่ฝั่งกทม.ยังต้องไปศูนย์
ปากเกร็ด CCTV

ผู้ว่าฯกททม. ชัชชาติ ลงพื้นที่ศูนย์ CCTV ของกรุงเทพฯพบปัญหายังเป็นระบบแบบเก่าส่วน ปากเกร็ด CCTV เคลมตัว OnlineService 100 % ขอดูภาพผ่านออนไลน์ได้เลย

อย่างที่รู้กันดีว่าตอนนี้ชาวกรุงเทพฯได้มีผู้ว่าฯกทม.คนใหม่เป้นคนที่ 17 ซึ่งผู้ชนะการเลือกตั้งในครั้งนี้ต่างได้คะแนนเสียงอย่างถล่มถลายโดยทุกเขตในกทม. ต่างลงเทลงคะแนนเสียงให้ ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ซึ่งมีมากกว่า 1.38 ล้านเสียงสูงที่ที่สุดตั้งแต่มีการเลือกตั้งผู้ว่า

โดยผู้คนส่วนใหญ่ต่างหวังว่า ผู้ว่าฯ ชัชชาติ จะลงช่วยแก้ปัญหาซ้ำซากที่กรุงเทพฯต้องทนเจอมาอย่างยาวนาน ทั้งในเรื่องฝนตกน้ำท่วม การก่อสร้างที่ทำให้การจราจรติดขัด หรือการก่อสร้างส่งผลให้พื้นผิวถนนไม่ดีอย่างที่ควร ซึ่งล่าสุดทางด้านชัชชาติ ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมศูนย์ CCTV ของกรุงเทพฯ

โดยเมื่อ ผู้ว่าฯกทม. ชัชชาติ เดินทางไปตรวจเยี่ยมศูนย์กล้องวงจรปิด CCTV กรุงเทพฯ ถามถึงระบบการทำงานและขั้นต้อนในการรับบริการก็พบว่าระบบและขั้นตอนการรับบริการนั้นยังคงเป็นแบบล้าสมัยที่ต้องเดินทางมายื่นเอกสารที่ศูนย์ และยังล้าสมัยในการนำไฟล์ภาพที่ต้องทำการโหลดใส่ซีดีกลับไป

ล่าสุดเพจ Pakkret CCTV ได้มีการโพสต์รูปภาพและข้อความกล่าวถึงระบบการทำงานและการรับบริการของตนว่า OnlineService 100 % โดยระบุข้อมูลอธิบายไว้ว่า Pakkret CCTV OnlineService 100 %เทศบาลนครปากเกร็ดให้บริการขอดูภาพกล้องวงจรปิดแบบออนไลน์เต็มระบบ ไม่ต้องเข้ามาขอรับบริการที่ศูนย์ CCTV ยื่นเอกสารหลักฐาน Online รอรับภาพที่ต้องการ หรือดูภาพสดพร้อมกับ จนท. ผ่าน Line Application “ทำทุกเรื่องที่ซับซ้อน ให้ประชาชนเข้าถึงการรับบริการได้ง่ายขึ้น”

Pakkret CCTV
Pakkret CCTV
Pakkret CCTV

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ