อุกอาจ! โจ๋ฉะเชิงเทรา ใช้อาวุธคล้ายปืน จี้ชิงเสื้อช็อป-เข็มขัด นักเรียนต่างสถาบัน

Home » อุกอาจ! โจ๋ฉะเชิงเทรา ใช้อาวุธคล้ายปืน จี้ชิงเสื้อช็อป-เข็มขัด นักเรียนต่างสถาบัน



อุกอาจ! โจ๋ฉะเชิงเทรา ใช้อาวุธคล้ายปืน จี้ชิงเสื้อช็อป-เข็มขัด นักเรียนต่างสถาบัน ผู้การฯ สั่งล่าตัวดำเนินคดีพร้อมผู้ปกครอง

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 2 ธ.ค. 2565 ผู้สื่อข่าว จ.ฉะเชิงเทรา รับแจ้งมีวัยรุ่นนักเรียนช่างถูกวัยรุ่นต่างสถาบันใช้อาวุธคล้ายปืนดักจี้ทรัพย์ บริเวณริมถนนฉะเชิงเทรา-บางปะกง ขาเข้าเมือง หน้าห้างบิ๊กซี ขนส่งใหม่

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบพลเมืองดีอัดคลิปเหตุการณ์ไว้ได้ เจ้าหน้าที่จึงนำมาตรวจสอบพบกลุ่มวัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สวมหมวกกันน็อกเต็มใบพร้อมอาวุธปืนสั้น ขับขี่มาตามเส้นทางถนน ฉะเชิงเทรา-บางปะกง จากนั้นได้จอดประกบรถจักยานยนต์ของกลุ่มนักเรียนช่างต่างสถาบันที่ยืนรออยู่ข้างถนน โดยใช้อาวุธปืนสั้นจี้ชิงเสื้อช็อปสถาบันของคู่กรณีพร้อมหัวเข็มขัดไป ซึ่งใช้เวลาในการก่อเหตุประมาณ 2 นาที

.

จากการสอบถามนายเอ (นามสมมติ) อายุ 25 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า เมื่อเย็นมีวัยรุ่นจำนวน 2 คน ใส่ชุดนักศึกษาของวิทยาลัยแห่งหนึ่งในฉะเชิงเทรา และมีวัยรุ่นอีก 2 คน ใส่หมวกกันน็อกเต็มใบปกปิดใบหน้า ใช้อาวุธปืนจ่อนักเรียนที่มาจอดรถรออยู่ข้างทาง โดยจี้บังคับให้ถอดเสื้อและเข็มขัด มีการตะโกนขู่ให้ถอดเสื้อออกมา ถอดเข็มขัดออกมา ซึ่งอีกฝั่งก็ยอมถอดให้แต่โดยดี เพราะน่าจะเกิดความกลัวเนื่องจากอีกฝั่งมีอาวุธปืน และมีการโชว์ท่าทางแสดงสัญลักษณ์ของสถาบันตัวเอง ก่อนที่จะขับขี่ออกไป

.

เบื้องต้นทาง พล.ต.ต.นเรวิช สุคนธวิท ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา ได้รับทราบเรื่องแล้ว จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดและพยานเพิ่มเติม พร้อมกำชับให้ดำเนินคดีถึงที่สุด รวมถึงผู้ปกครองของนักเรียนที่ก่อเหตุอย่างเร่งด่วน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ