อุกอาจ! หนุ่มหนีทหาร ลักพาตัว ‘น้องฟ้า’ แถมขู่ฆ่ายกครอบครัว

Home » อุกอาจ! หนุ่มหนีทหาร ลักพาตัว ‘น้องฟ้า’ แถมขู่ฆ่ายกครอบครัว

ทหารหนีทัพ

หนุ่มหนีทหาร ก่อเหตุอุกอาจ ลักพาตัว ‘น้องฟ้า’ ใช้อาวุธปืนจี้ชิงตัวไปต่อหน้าเพื่อน ก่อนอ้างตัวเป็นลูกตำรวจ ไม่กลัวกฎหมายเล่นงาน

วันที่ 7 มี.ค. 67 เพจเฟซบุ๊ก กันจอมพลัง ช่วยสู้ เปิดเผยเรื่องราว หนุ่มหนีทหาร ลักพาตัว ‘น้องฟ้า’ ว่า นายบอย บุกมาใช้อาวุธปืนจี้ลักพาตัว น้องฟ้า ซึ่งตอนนี้น้องหายไปได้ 4 วันแล้ว โดยฝ่ายชายบอกว่าจะพาไปอยู่ประเทศลาว ทางด้านญาติคาดว่าน้องฟ้าเสียชีวิตแล้ว เนื่องจากนายบอยบอกว่า “น้องไม่อยู่แล้ว” ซึ่งก่อนหน้านี้นายบอยเคยยิงน้องฟ้ามาก่อนแล้วที่สนามบิน แถมยังไม่พาไปรักษายังจับน้องขัง และทำร้ายร่างกายอยู่หลายวัน จนน้องหนีออกมาและมาถูกจับกลับไปล่าสุด

บอยทหารหนีทัพ

ล่าสุด เวลาประมาณ 10.00 น. ของวันนี้ (7 มี.ค.) กัน จอมพลัง พา ครอบครัวของน้องฟ้า เข้าร้องขอความช่วยเหลือที่ ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อติดตามจับกุมตัว นายบอย และเร่งช่วยเหลือชีวิตน้องฟ้าเป็นการด่วน ทางด้าน ยายของน้องฟ้า ให้ข้อมูลว่า นายบอย ได้อ้างว่าตัวเองเป็นลูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ (แต่ไม่ได้บอกว่าสังกัดไหน) จึงทำให้ไม่เกรงกลัวกฎหมาย อีกทั้งยังมีอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ และอาวุธชนิดอื่นอีกจำนวนมาก ซึ่งก่อนหน้านี้นายบอยเคยบังคับน้องฟ้าให้มาขอเงินกับทางญาติ เพื่อนำไปรักษาตัวโดยอ้างเหตุผลต่างๆนาๆ ซึ่งญาติก็ให้ไป นอกจากนี้ นายบอยยังเคยโทรศัพท์มาข่มขู่ว่าจะสังหารคนในบ้าน รวมถึงน้องแบงค์ ที่เป็นลูกของน้องฟ้าด้วย

  • ไทยปินส์สมานฉันท์ ล่าสุด แถลงคืนดีกันแล้ว – สั่งปรับกะเทยปินส์ 5 พันบาท
  • เดวิดไม่รอด! ล่าสุด ตม.เพิกถอนวีซ่า-เตรียมคุมตัวส่งห้องขัง
  • ไม่มีใครยอมใคร! หนุ่มวินจยย. ไม่พอใจ ถูกคู่กรณีแซงคิว สุดท้ายได้เลือดทั้งคู่

นอกจากนี้ เพื่อนน้องฟ้า ที่อยู่ในเหตุการณ์วันลักพาตัว เล่าว่า วันเกิดเหตุ นายบอยลงมาจากรถแล้วใช้อาวุธ ปืนปากกา ชี้มาที่ตนเพื่อสั่งห้ามใครเข้ามาขวาง ก่อนบังคับให้น้องฟ้าขึ้นรถไปกับตน ตามข้อมูลที่บอยบอกว่าเป็นลูกตำรวจจึงน่าจะเรื่องจริง เนื่องจากที่พักสุดท้ายของบอยกับฟ้า อยู่บริเวณด้านหลังแฟลตตำรวจย่านนนทบุรี ซึ่งหลังจากที่ฟ้าทักส่งข่าวผ่านสื่ออนไลน์ว่า “ยังอยู่ สบายดี” นั้น ส่วนตัวไม่เชื่อ เพราะเป็นคำที่ฟ้าไม่ค่อยใช้

น้องฟ้า

ด้านกัน จอมพลัง กล่าวเพิ่มเติมว่า หากท่านใดพบเห็น “บอย” หรือ “น้องฟ้า” รบกวนส่งข่าว หรือข้อมูลให้ “กัน จอมพลัง” หรือ “เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พัทยา เพื่อช่วยกันตามหา เผื่อน้องยังคงมีชีวิตอยู่ และอยากฝากถึงนายบอย ถ้ารักน้องฟ้าจริงอย่างที่พูด ก็ขอให้มามอบตัวจะดีที่สุด เพราะตอนนี้ตนประสานตำรวจให้ตามหามา 4 วันแล้วแต่ก็ยังไม่มีวี่แววหรือข้อมูลใดๆเลย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ