อึ้ง! เงินประกันตัว นาราเครปกะเทย ทีมทนายดังส่งคนเจรจาหลังถูกรวบ

Home » อึ้ง! เงินประกันตัว นาราเครปกะเทย ทีมทนายดังส่งคนเจรจาหลังถูกรวบ
เงินประกันนารา

เพจดังเผย! ยอดเงินประกันตัว นาราเครปกะเทย ทีมทนายดังส่งคนไปช่วยเป็นที่ปรึกษากฎหมายที่กองบังคับการปราบปราม หลังถูกรวบคาบ้านแฟน

จากประเด็นที่สังคมให้ความสนใจอย่างมาก หลังจากมีผู้เสียหายออกมาแฉพฤติกรรมของ อินฟลูเอนเซอร์ รายหนึ่งที่ออกมาจำหน่าย กล่องสุ่ม ซึ่งถือว่าเป้นที่นิยมในยุคสมัยนี้อย่างยิ่ง ในราคากล่องละ 2 หมื่น 5 และได้ทองอีกด้วย แต่แล้วก็เดินเรื่องขึ้นเพราะผู้เสียหายนั้นไม่ได้รับของตามกำหนด โดยผู้เสียหายสั่งของไปราคาที่สูงถึง 310,000 บาท จนกระทั้งมีชื่อติดเทรนด์ทวิตเตอร์ เพราะมีผู้เสียหายออกมาแฉอีกหลายราย

ล่าสุด วันที่ 21 มีนาคม 2566 กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค ( บก.ปคบ.) พ.ต.อ.อนุวัฒน์ รักษ์เจริญ รอง ผบก.ปคบ. นำกำลังเจ้าหน้าที่ ตรวจค้นพื้นที่เป้าหมาย 3 จุด แบ่งเป็น 2 จุด ในพื้นที่ จ.พระนครศรีอยุธยา และในพื้นที่ จ.ลพบุรี

โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุม นาราเครปกะเทย ได้ที่ บ้านพักแฟนหนุ่ม โดยเชื่อว่า เป็นสถานที่ซ่อนตัวของ นารา ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ลงวันที่ 20 มีนาคม 2566 ในความผิดฐาน “โฆษณาหรือสนับสนุนให้มีการกระทำผิดกฎหมาย, ฉ้อโกงประชาชน, ทุจริตหรือหลอกลวงโดยการนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลอันเป็นเท็จ, กู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน”

  • หมายความว่าไง นารา เครปกะเทย ปัดตอบคำถามสื่อ ฝากขายของพร้อมร้องเพลง
  • เผยคำพูด นารา เครปกะเทย หลังโดนเจ้าหน้า บก.ปคบ. บุกรวบตัว ปม หลอกขายกล่องสุ่ม
  • บก.ปคบ. บุกจับ นารา เครปกะเทย หลอกขายกล่องสุ่ม คาบ้านแฟน

ทนายเดชาเป็นทีมกฎหมายของนารา

ด้านทนายเดชา หรือ ทนายคลายทุกข์ ที่ได้รับหน้าที่เป็นทนายของ นาราเครปกะเทย ไปในช่วงก่อนหน้านี้ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก ทนายคลายทุกข์ โดยระบุข้อความว่า “ทนายเดชาได้มอบหมายให้ทนายในสำนักงานไปช่วยเป็นที่ปรึกษากฎหมายให้กับนาราที่กองบังคับการปราบปรามแล้วครับจึงเรียนมาเพื่อทราบ” โดยขั้นตอนการเจรจาและดำเนินนั้นยังคงต้องติดตามต่อไปว่าทางทนายจะดำเนินการอย่างไรในมุมของคดีความ

อีกทั้งยังมีเพจดัง ที่มีผู้ติดตามสูงกว่า 8 หมื่น ก็ได้ออกมาอัปเดตถึง ยอดเงินประกันตัว ที่จะใช้ประกันตัว นาราเครปกะเทย โดยข้อมูลนี้ยังไม่มีการยืนยันจากทีมทนายอย่างแน่ชัด หากมีข้อมูลคอนเฟิร์มแล้วทางทีมข่าว ไบรท์ทูเดย์ Bright Today จะรายงานให้ทราบอีกครั้งค่ะ

นาราทนายเดชา

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ