อึ้ง! "ษา วรรณาษา" ยกเครื่องใหม่หมด ทั้งหน้า-ทั้งนม ปิดฉาก 10 ปี พิษซิลิโคนเหลว

Home » อึ้ง! "ษา วรรณาษา" ยกเครื่องใหม่หมด ทั้งหน้า-ทั้งนม ปิดฉาก 10 ปี พิษซิลิโคนเหลว

ต้องทนกับพิษซิลิโคนเหลวมานานนับ 10 ปี บนใบหน้า ทำเอาเกือบเสียโฉม สำหรับ ษา-วรรณาษา ทองวิเศษ นักแสดงสาวชื่อดัง วัย 45 ปี ล่าสุด! เจ้าตัวขอขอยกเครื่องใหม่ทั้งหน้า-ทั้งนม ให้กลับมาสวยเป๊ะอีกครั้ง พร้อมเปิดใจครั้งแรกกับสื่อมวลชนว่า…

“ษามีการเสริมหน้าอกมาเมื่อ 18 ปีที่แล้ว ปรากฏว่าเป็นพังผืดอยู่ทางด้านขวา มันเลยทำให้หน้าอกไม่เท่ากัน ก็ไม่ได้เคยคิดถึงเรื่องการเปลี่ยนซิลิโคนมาก่อนนะคะ เพราะเราก็ใช้ชีวิตปกติ ตรวจเมมโมแกรม ตรวจสุขภาพทุกปี พูดง่ายๆ ว่าษาจะโฟกัสเรื่องก้อนเนื้อต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นได้มากกว่า แต่ก็รู้ค่ะว่าหน้าอกของเราที่เสริมมามันมีปัญหา จนมาได้รู้จัก คุณหมอดารินทร์ ม่วงไทย ในงานรับรางวัลงานหนึ่ง ซึ่งวันนั้นคุณหมอได้รางวัลศัลยแพทย์เสริมหน้าอกเทคนิคพิเศษยอดเยี่ยม ษาก็เลยเข้าไปขอคำปรึกษากับคุณหมอประมาณว่า หน้าอกของษา เสริมมา 18 ปีแล้ว นู่นนั่นนี่ คุณหมอก็เลยแนะนำว่า ถ้าหากมีเวลาว่างก็เข้ามาให้คุณหมอดูให้ ที่ The Sib Plastic surgery Clinic จากนั้นษาก็เลยมาให้คุณหมอตรวจค่ะ”

ษา วรรณาษา ทองวิเศษษา วรรณาษา ทองวิเศษ

“ซึ่งษาเพิ่งได้มารู้เหมือนกันค่ะว่า ถ้าเสริมหน้าอกมา เราก็ควรจะต้องให้ศัลยแพทย์ตรวจหน้าอกที่เราเสริมมาด้วย แล้วปรากฏว่า Oh my god! หน้าอกของษา ซิลิโคนมันลอย แล้วก็เป็นพังผืดด้านขวา คือซิลิโคนอยู่ตำแหน่งหนึ่ง ในขณะที่เนื้อหน้าอกจริงของเรามันตกไปอยู่ในอีกตำแหน่งหนึ่ง แต่คุณหมอก็อธิบายบอกว่าไม่ต้องตกใจ ทุกอย่างคุณหมอดารินทร์สามารถปรับแก้ไขให้ได้ แล้วคุณหมอก็เลยอธิบายถึงเทคนิค Barbie Breast การเลือกซิลิโคนให้เหมาะกับสรีระของร่างกาย การวางตำแหน่งซิลิโคนเให้หน้าอกมีความชิดสวยดูเป็นธรรมชาติ รวมถึงถึงเทคนิคห้ามเลือดตลอดการผ่าตัด ที่ทำให้หลังผ่าตัดเสร็จทันที ก็คือตัดปัญหาเรื่องสายเดรนไปได้เลย”

“ส่วนใบหน้า ษายอมรับว่าเมื่อก่อนมีการฉีดซิลิโคนเหลวที่คาง สมัยก่อนศัลยกรรมเมืองไทยยังไม่เก่ง แล้วสารเหลวที่มาฉีดให้เรามันไม่สลายตัว จึงทำให้เกิดก้อนผังผืดบนใบหน้า ใบหน้าไม่เท่ากัน มันเป็นก้อน ดาราหลายคนเจอปัญหานี้เยอะมาก ต้องขูดกันหลายรอบ ยอมรับว่ารู้สึกว่าตอนนั้นตัวเองคิดผิดมากที่ฉีดซิลิโคนเหลวที่คาง มันเหมือนแม่มด แต่ตอนนี้รู้สึกพอใจมาก ที่ศัลยกรรมเมืองไทยเก่งขึ้น คุณหมอเก่งขึ้น ทำให้เรากลับมาสวยเหมือนเดิม”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ