อีกแล้ว หมาพิทบูล 2 ตัว บุกร้านขายของทำร้ายคน เจอหนุ่มใจเด็ดสวนกลับแบบนี้

Home » อีกแล้ว หมาพิทบูล 2 ตัว บุกร้านขายของทำร้ายคน เจอหนุ่มใจเด็ดสวนกลับแบบนี้
หมาพิทบูล

หมาพิทบูล 2 ตัว บุกร้านขายของพุ่งเข้าทำร้ายคน เจอหนุ่มสติดีสู้กลับแบบหลังชนฝา สาวหมัดใส่หมายับ แถมยังเกือบพุ่งเข้ากัดแม่ โชคดีที่บอกทัน

หมาพิตบูล-1
ขอบคุณภาพ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2

หากใครที่ติดตามข่าวสารอยู่เป็นประจำ คงจะพอเคยเห็นข่าว หมาพิทบูล บุกทำร้ายคนอยู่บ่อยครั้ง บางครั้งถึงขั้นเกิดการสูญเสียคนรักเกิดขึ้น ซึ่งมาพันธุ์นี้อย่างที่รู้ดี หากเลี้ยงดีมีการเอาใจใส่หมาก็จะมีนิสัยน่ารักชอบเล่นกับคน แต่หากเลี้ยงแบบปล่อยปละละเลย หมาก็อาจมีนิสันดุร้าย

หมาพิตบูล-2
ขอบคุณภาพ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2
  • ดวงประจำเดือนพฤศจิกายน 2565 : ผ่าดวงชะตา ชาวลัคนาราศีกันย์
  • คนละม้วน! ไบร์ท แฟนเทรนเนอร์ สู้กลับโต้ฝ่ายชาย ลั่น ตอนนี้คบเด็ก 17 ค่ะ
  • ชื่นมื่น! แดน วรเวช – แพตตี้ ควงแขนเข้าพิธีวิวาห์เรียบง่าย หลังคบหานาน 13 ปี

อย่างในกรณีนี้ เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 เผยคลิปเหตุการณ์ระทึก หมาพิทบูล บุกทำร้ายคนในร้านขายของ โดยลงรายละเอียดไว้ว่า “บันทึกเตือนภัย เหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดว่าจะเกิดขึ้น!!!ช่วงบ่ายวันนี้ หมาพิทบูล2ตัวของชาวบ้าวหลุดพังรั้วเข้ามาในบ้าน น้องได้ยินเสียงดังเลยเดินไปดูเจอหมา2ตัวพุ่งมากัดน้องได้รับบาดเจ็บ ส่วนเราเพิ่งกลับมาจากข้างนอกเปิดประตูเข้าบ้านไม่รู้ว่ามีหมาตกใจเพราะหมาปรี่เขามาจะกัดเราอีก หนีแทบไม่ทัน ได้ยินลูกตะโกนบอกแม่อย่าเข้ามา! อย่าเข้าบ้าน น้องโดนหมากัดแล้ว บอกว่าโดนหมากัด เราก็นึกว่าหมาอยู่หลังบ้านเลยจะรีบเปิดประตูเข้าไปช่วย แต่หมาอยู่หน้าบ้านมันเห็นเรามันวิ่งปรี่เข้ามาเลย ดีที่เราเห็นหมาก่อนเลยออกประตูมาได้ทัน หมาแรงเยอะมากกดันประตูแทบพัง”

-3
ขอบคุณภาพ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2

ซึ่งจากคลิป หมาพิทบูล บุกทำร้ายคนนี้ จะเห็นได้ว่า หมาพิทบูลจำนวน 2 ตัว ได้พังรั้วบุกเข้ามาในบ้าน หนุ่มเสื้อขาวรายนี้ได้ยินเสียงจึงเดินไปดูพบหมา 2 ตัวพุ่งตรงมาที่ตน หนุ่มรายนี้ตั้งสติหันหน้าหาหมาแล้วใช้การเดินถอยหลังเพื่อกันการจู่โจมแบบไม่ทันตั้งตัว แต่โชคร้ายที่ตนถอยจนไปชนกับของในร้านทางด้านหลัง หมาพิทบูลจึงรุมเข้าทำร้าย ซึ่งหนุ่มรายนี้ก็สู้จนสุดใจ รัวหมัดใส่หมายับ ก่อนจะได้จังหวะหลบหนีไปอีกห้องหนึ่ง

หมาพิตบูล-4
ขอบคุณภาพ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2

ซึ่งในระหว่างนั้น แม่ของตนก็ได้กลับมาบ้านหลังจากออกไปทำธุระข้างนอกพอดี พอหนุ่มรายนี้เห็นแม่เดินเข้ามาจึงรีบตะโกนบอกให้แม่รีบหนีไป ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่หมาเห็นเป้าหมายใหม่จึงพุ่งเข้าไปหาแม่ของตน แต่โชคดีที่แม่ได้ยินลูกห้ามจึงกลับออกไปได้ทันเวลา

หมาพิตบูล-5
ขอบคุณภาพ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ