อิ๊งค์ บุกตลาดวโรรส ควง ส.ส.เชียงใหม่ แนะนำตัว มั่นใจ เพื่อไทยแลนด์สไลด์แน่

Home » อิ๊งค์ บุกตลาดวโรรส ควง ส.ส.เชียงใหม่ แนะนำตัว มั่นใจ เพื่อไทยแลนด์สไลด์แน่



“อุ๊งอิ๊ง” บุกตลาดวโรรส ควง ส.ส.เชียงใหม่ ลงพื้นที่แนะนำตัวกับประชาชน มั่นใจกระแสตอบรับพรรคเพื่อไทย ดีมาก เขต 1 แลนด์สไลด์ได้แน่

เมื่อวันที่ 9 ก.ย.2565 ที่ตลาดวโรรส อ.เมือง จ.เชียงใหม่ บรรยากาศช่วงบ่าย แกนนำพรรคเพื่อไทย (พท.) นำโดย นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรค น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรมพรรคเพื่อไทย ในฐานะหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผอ.ครอบครัวเพื่อไทย พร้อมด้วยนายจักรพล ตั้งสุทธิธรรม ส.ส.เชียงใหม่ และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เชียงใหม่ เขต 1 และ น.ส.ทัศนีย์ บูรณุปกรณ์ ส.ส.เชียงใหม่ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เชียงใหม่ เขต 3 ร่วมลงพื้นที่พบปะประชาชน

โดยคณะได้เดินทักทายพ่อค้าและแม่ค้าย่านตลาดวโรรส พร้อมทั้งแนะนำตัวผู้สมัคร ส.ส.เชียงใหม่ มีพ่อค้าร้านขายผ้า “เชียงใหม่ใจดี” ได้ต้อนรับ น.ส.แพทองธาร พร้อมระบุว่าจะให้การสนับสนุนพรรคเพื่อไทย พร้อมทั้งแสดงกรอบรูปภาพถ่ายที่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ เคยมาพบปะร้านค้าดังกล่าว จากนั้นคณะได้ทักทายพ่อค้าแม่ค้าภายในตลาดวโรรส โดยพ่อค้าแม่ค้าต่างให้การตอบรับกับพรรคเพื่อไทยเป็นอย่างดี

น.ส.แพทองธาร กล่าวภายหลังว่า กระแสตอบรับดีมากจากการพบปะพ่อค้าแม่ค้าย่านตลาดวโรรส โดยส่วนตัวมั่นใจกระแสเขต 1 จ.เชียงใหม่ พรรคเพื่อไทยน่าจะแลนด์สไลด์ได้ในการเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้น

ด้านนายจักรพล กล่าวว่า มั่นใจว่ากระแสตอบรับในพื้นที่เขต 1 ยังเป็นของพรรคเพื่อไทยอย่างเหนียวแน่น โดยเชื่อว่าปัญหาเศรษฐกิจปัญหาปากท้องจะช่วยให้พรรคกวาดที่นั่ง ส.ส. ในจ.เชียงใหม่

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ