อิ๊งค์ ควง เศรษฐา ลุยพิจิตร-พิษณุโลก ขึ้นเวทีปราศรัยครั้งแรก 11-12 มี.ค.นี้

Home » อิ๊งค์ ควง เศรษฐา ลุยพิจิตร-พิษณุโลก ขึ้นเวทีปราศรัยครั้งแรก 11-12 มี.ค.นี้



“อิ๊งค์” ควง “เศรษฐา” หาเสียงพร้อมปราศรัยครั้งแรก “พิจิตร-พิษณุโลก” 11-12 มี.ค.นี้ “เต้น” โว เพื่อไทย พร้อมในสนามเลือกตั้งที่สุด

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 9 มี.ค. 2566 ที่พรรคเพื่อไทย (พท.) นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผอ.ครอบครัวเพื่อไทย กล่าวว่า พรรคเพื่อไทยเตรียมลงพื้นที่และจัดเวทีปราศรัย ที่จ.พิจิตร และพิษณุโลก ระหว่างวันที่ 11-12 มี.ค. นอกจากการนำเสนอนโยบายเพื่อแก้ปัญหาให้ประชาชน ทั้งราคาพืชผลการเกษตร การบริหารจัดการน้ำแล้ว

ไฮไลต์สำคัญในครั้งนี้ คือ จะเป็นครั้งแรกที่ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม และหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย และนายเศรษฐา ทวีสิน ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย จะขึ้นเวทีปราศรัยครั้งแรก

โดยมีแกนนำคนสำคัญของพรรคเพื่อไทยเข้าร่วมเช่นเคย นำโดย นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรค นายชูศักดิ์ ศิรินิล รองหัวหน้าพรรค นายสุทิน คลังแสง ส.ส.มหาสารคาม นายจาตุรนต์ ฉายแสง กรรมการยุทธศาสตร์พรรค นายสุธรรม แสงประทุม คณะทำงานขับเคลื่อนนโยบายพรรค และตน ร่วมปราศรัยบนเวที

นายณัฐวุฒิ กล่าวต่อว่า ในวันที่ 11 มี.ค. คณะของพรรคเพื่อไทย จะเดินทางไปที่จ.พิจิตร เริ่มต้นที่การสักการะหลวงพ่อเพชร วัดท่าหลวง อ.เมือง จ.พิจิตร ก่อนเดินทางไปเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ที่สนามวิทยาลัยเทคนิคพิจิตร อ.เมือง ตั้งแต่เวลา 17.00 น.เป็นต้นไป

ส่วนวันที่ 12 มี.ค. จะเดินทางไปจ.พิษณุโลก เพื่อกราบสักการะพระพุทธชินราช ก่อนเดินทางไปเปิดเวทีปราศรัยที่อาคารวังเป็ดร่วมใจ วัดวังเป็ด อ.บางระกำ และเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ที่สวนกลางเมือง อ.เมือง ตั้งแต่ 17.00 น.เป็นต้นไป

สัปดาห์ถัดไป พรรคเพื่อไทยมีโปรแกรมลงพื้นที่อย่างต่อเนื่องในพื้นที่กรุงเทพฯ โดยมีนายเศรษฐาเข้าร่วมด้วย ส่วนบางพื้นที่จะมี น.ส.แพทองธาร ร่วมกับนายเศรษฐาด้วย รวมถึงยังคงขึ้นเวทีปราศรัยในช่วงสุดสัปดาห์อย่างต่อเนื่อง จนกว่าจะถึงกำหนดคลอด ส่วนการยุบสภานั้นเป็นเรื่องของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม พรรคเพื่อไทยมีความพร้อมทุกวันสำหรับการลงสนามเลือกตั้ง การเดินหน้าหาเสียง และการตั้งเวทีปราศรัย

นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า การลงพื้นที่คลองเตยของนายเศรษฐา แม้จะเป็นบุคลากรหน้าใหม่ แต่ได้รับความสนใจและการตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดี ซึ่งในช่วงเวลาที่เหลืออยู่ไปจนถึงช่วงเลือกตั้ง จะเดินพบปะประชาชนอย่างเต็มที่ และจะมีเวทีในการนำเสนอแนวคิดแก้ปัญหาบ้านเมือง โดยเฉพาะมิติด้านเศรษฐกิจ

“นับจากนี้ไปจะเห็นว่าทีมพรรคเพื่อไทยมีความพร้อมและสมบูรณ์มากขึ้นทุกวัน ถือเป็นพรรคที่มีความพร้อมมากที่สุดก็ว่าได้ ถ้าทุกคนเห็นตรงกันว่าเรื่องความเป็นอยู่ ปากท้อง และเศรษฐกิจ เป็นเรื่องที่ต้องแก้ไขเร่งด่วน พรรคเพื่อไทยมีความพร้อมทั้งในแง่บุคลากร ประสบการณ์ เป็นที่ประจักษ์ของสังคม เชื่อว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากประชาชน” นายณัฐวุฒิ กล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ