อิ่มจัง เพราะตังค์โยม! ดรามาว่อนโซเชียล พระอัดคลิปฉันกาแฟแบรนด์ดัง

Home » อิ่มจัง เพราะตังค์โยม! ดรามาว่อนโซเชียล พระอัดคลิปฉันกาแฟแบรนด์ดัง

พระฉันท์กาแฟ0-01-min

อิ่มจัง เพราะตังค์โยม! ดรามา พระอัดคลิปฉันกาแฟแบรนด์ดัง โลกออนไลน์แห่เมนต์พรึ่บ ถึงความเหมาะสมของพระรูปนี้

เรื่องราวนี้ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ถูกพูดถึงในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก เมื่อมีพระสงฆ์รูปถึงอัดคลิปวีดีโอ แชร์ลงโซเชียลมีเดีย ขณะที่กำลังถือกาแฟแบรนด์ดังยี่ห้อหนึ่ง แล้วพูดบางอย่างในคลิป ทำให้เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมาก ถึงความเหมาะสม กับเงินที่ฆราวาส นำเงินมาทำบุญ

เรื่องราวนี้ ถูกแชร์ผ่านมายังเพจดังอย่าง อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 ได้โพสต์คลิปวีดีโอ โดยในคลิปนั้น พระสงฆ์ที่อยู่ในคลิปกล่าวว่า ปัจจัยที่โยมให้มาในวันนั้น อาตมาเอามาฉัน ….. ในวันนี้แล้ว / อิ่มจัง เพราะตังค์ของญาติโยม

ไม่ว่าจะฉัน ….. อีกสักกี่แก้ว ก็เพราะว่าตังค์ของญาติโยม ปัจจัยที่โยมให้มาในวันนี้ อาตมาเอามาฉันในวันนี้แล้ว เจริญพรนะคุณโยม

พระ-กาแฟ-2-min
  • นโยบายแจกที่ดิน ส.ป.ก.4-01 ป.ป.ช. จับตาจ่อเรียกหน่วยงานแจงข้อมูล
  • รัฐบาลจ่อชง! นโยบาย ขึ้นเงินเดือน ป.ตรี ขั้นต่ำ 25,000 บาท
  • อีกคดี! ‘สว.อุปกิต’ ฟ้องแพ่ง ‘รังสิมันต์ โรม’ รอบนี้เรียก 20 ล้าน 

นอกจากนี้ เรื่องราวที่ถูกกล่าวถึงเมื่อไปตามดูคลิปต้นฉบับแล้ว เจ้าของคลิปโพสต์พร้อมกับระบุข้อความว่าอาตมา ต้องขอ ขอบคุณ ซองปัจจัย ของญาติโยม ในวันนั้น ที่ทำให้อาตมาได้มานั่ง ฉัน สตาร์บัค ในวันนี้

อย่างไรก็ตาม หลังจากถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมาก อาทิ ขอบคุณสำหรับคลิปดี ๆ ไว้ส่งให้สำนักพุทธครับ / เมื่อพระพูดด้วยความจริงใจ / เจริญ ด้วย พรสี่ประการ คือ เบาหวาน ความดัน ไขมัน หัวใจ สาธุๆๆ / ยกนิ้วให้เลยครับหลวงอ้าย

พระ-กาแฟ-4-min

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ