อาลัย “เบิร์ด กมล” พิธีกรสายฮา ติดโควิด-เชื้อลงปอดเสียชีวิตหลังฉีดวัคซีนเข็มสอง

Home » อาลัย “เบิร์ด กมล” พิธีกรสายฮา ติดโควิด-เชื้อลงปอดเสียชีวิตหลังฉีดวัคซีนเข็มสอง
เบิร์ด-กมล-ปก

ชาวเน็ตร่วมอาลัย เบิร์ด กมล พิธีกรสายฮามากความสามารถ ติดโควิด-เชื้อลงปอดเสียชีวิตหลังฉีดวัคซีนเข็มสองทิ้งข้อความสุดท้าย ทำไมใจร้าย

เป็นอีกเรื่องน่าเศร้าสำหรับแฟนคลับของยูทูปเบอร์ดัง เบิร์ด กลม พิธีกรรายการ เฮฮา ภาษาตุ๊ด ผ่านยูทูป โดยแฟนคลับได้ทราบข่าวการเสียชีววิตจาก แอล พิธีกรที่เคยร่วมงานกับเบิร์ด ซึ่งเธอได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Pimpisa Pancharoen ระบุว่า

Rip พี่เบริ์ด พิธีกรรายการ รายการ “ เฮฮา ภาษาตุ๊ด”แอลเพิ่งรู้ข่าวตอนนี้ ถึงกับช๊อคมาก เพราะเมื่อวานยังพูดถึงอยู่เลย ในแชทกลุ่มรายการก็ไม่คอยได้คุยอะไรกัน ทำไมพี่เบริ์ดจากน้องๆไปเร็วแบบนี้ ใจหายมาก น้ำตาจะไหล แอลกำลังจะนัดถ่ายคลิปกันอยู่เลยเร็วๆนี้ พยายามหาคอนเท็นสนุกๆ แอลขอให้พี่เบริ์ดหลับให้สบายนะคะ พี่เบริ์ดคือรุ่นพี่ที่ดีคนนึ่งที่แอลเคารพนับถือ และคำพูดเวลาพี่เบริ์ดสอนแอลจำได้หมด อยากให้เป็นแค่ความฝัน Bird Kamol Sukkapat รักเสมอ

นอกจากนี้เธอยังได้ระบุสาเหตุการเสียชีวิตของ เบิร์ดด้วยว่า พี่เบริ์ดเสียเพราะโควิดลงปอดตอนฉีดวัคซีนเข็มสอง

นอกจากนี้ เบิร์ด กลม ได้โพสต์ข้อความล่าสุดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวเมื่อวันที่ 19ต.ค. โดยระบุข้อความว่า “ทำไมใจร้าย สรุปต้องตาย” ทำให้มีแฟนคลับเข้าไปให้กำลังใจเธอมากมายหลังจากที่เธอได้เผยแพร่ข้อความดังกล่าว

ทั้งนี้ เบิร์ด ได้เข้ารับการฉีดวัคซีนแอสตร้าเซเนก้าไปเมื่อวันที่ 1ต.ค. ต่อมาวันที่ 2ต.ค. เธอได้อัปเดตอาการโดยระบุข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า “แอสตร้า+ฝน=อย่าเก่ง” และในวันที่ 3ต.ค. เธอได้โพสต์ข้อความระบุว่าตัวเองป่วยหนัก ต่อมาวันที่ 5ต.ค. เธออัปเดตเพิ่มเติมว่า “หายเถอะขอร้อง” ก่อนจะโพสต์ข้อความสุดท้ายว่า “ทำไมใจร้าย สรุปต้องตาย”

ข่าวที่น่าสนใจ

ธนาคารกสิกรไทย แจงแล้ว ปม ออกโฆษณาขาย ประกันเงินโดนแฮก 299 บาท/ปี

อัปเดตอาการ! กรณีเด็กสาว 12 ปี เส้นเลือดฝอยในตาโป่งพอง เผยจ้องมือถือมากๆคือแรงกระตุ้นสำคัญ

ครม.เห็นชอบ เยียวยาเอสเอ็มอี 3,000 บาท เช็กเอกสาร และขั้นตอนลงทะเบียนรับเงินที่นี่!

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ