อาลัย นุ๊กนิ๊ก พริตตี้สาวนักบิด ควบบิ๊กไบค์ชนท้ายรถบรรทุก เสียชีวิตที่โคราช

Home » อาลัย นุ๊กนิ๊ก พริตตี้สาวนักบิด ควบบิ๊กไบค์ชนท้ายรถบรรทุก เสียชีวิตที่โคราช
นุ๊กนิ๊ก-พริตตี้สาวนักบิด

นุ๊กนิ๊ก พริตตี้สาวนักบิด ควบบิ๊กไบค์ชนท้ายรถบรรทุก เสียชีวิตที่โคราช ชาวเน็ตแห่และเพื่อนนักบิกสุดิาลัย แห่แสดงความเสียใจเป็นจำนวนมาก

นุ๊กนิ๊ก-พริตตี้สาวนักบิด-3
ขอบคุณภาพ Lukhana Chanpirom

เมื่อวันที่ (1 พ.ย. 65) เกิดเหตุสลด เมื่อเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฮุก 31 นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ บนถนนทางหลวงหมายเลข 304 อ.เมือง จ.นครราชสีมา เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยี่ห้อฮอนด้า ซีบีอาร์ 650F สีดำ ล้มอยู่กลางถนนสภาพพังยับทั้งคัน ด้านข้างพบร่างคนขับเป็นหญิงอายุประมาณ 25-30 ปี แขนและขาหักผิดรูป ใบหน้าถูกกระแทกจนเป็นแผลฉกรรจ์ นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต เมื่อตรวจสอบพบ มีบัตรพนักงาน ระบุชื่อ “นุ๊กนิ๊ค” ทราบชื่อภายหลังคือนางสาวลักขณา อายุ 37 ปี

นุ๊กนิ๊ก-พริตตี้สาวนักบิด-4
ขอบคุณภาพ Lukhana Chanpirom

โดยในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ บรรทุกน้ำมันจอดอยู่ข้างทาง ใกล้จุดเกิดเหตุ คนขับได้ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยเผยว่า ตนจอดรถบรรทุกข้างทางแล้วนอนหลับอยู่บนเบาะคนขับ ระหว่างนั้นได้ยินเสียงเหมือนอะไรมาชนท้ายจึงลงมาดู ก็พบว่ามีรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์มาชนท้ายและผู้ประสบเหตุได้เสียชีวิตแล้ว

นุ๊กนิ๊ก-พริตตี้สาวนักบิด-6
ขอบคุณภาพ Lukhana Chanpirom

ทั้งนี้ ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าผู้เสียชีวิตได้ออกจากที่ทำงานและกำลังเดินทางมุ่งหน้ากลับบ้าน โดยขับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์มาด้วยความเร็วระดับหนึ่ง เมื่อถึงจุดเกิดเหตุคาดว่าไม่ทันได้สังเกตเห็นรถบรรทุกพ่วงจอดอยู่จึงพุ่งเข้าชนอย่างเต็มแรง แต่ทั้งนี้จะทำการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุข้อเท็จจริงต่อไป

-พริตตี้สาวนักบิด-1
ขอบคุณภาพ POND เมือง 217
  • ดวงประจำเดือนพฤศจิกายน 2565 : ดวงชะตาชาวลัคนาราศีตุลย์ เช็กเลย!
  • LE SSERAFIM ทะยานเข้าสู่ Billboard 200 สำเร็จแล้ว !
  • จำแทบไม่ได้! น้องอินเตอร์ แปลงโฉมเป็นผีน้อยน่ารักส่งท้ายวันฮาโลวีน
-พริตตี้สาวนักบิด-2
ขอบคุณภาพ POND เมือง 217

ซึ่งทางเฟซบุ๊ก Lukhana Chanpirom ซึ่งเป็นของผู้เสียชีวิต มีญาติได้ทำการเปลี่ยนรูปของผู้เสียชีวิตเป็นภาพขาวดำ เพื่อร่วมไว้อาลัยให้กับ นุ๊กนิ๊ก พริตตี้สาวนักบิด ที่จากไป ซึ่งมีทั้งผู้ที่เคยร่วมขับขี่รถ และเหล่าบรรดาแฟนคลับแห่คอมเมนต์อาลัยเป็นจำนวนมาก

-พริตตี้สาวนักบิด-7
ขอบคุณภาพ Lukhana Chanpirom
นุ๊กนิ๊ก-พริตตี้สาวนักบิด-9
-พริตตี้สาวนักบิด-10

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ