อากาศร้อนจัด ฮีทสโตรก คร่าชีวิตปู่วัย83 ไม่มีโรคประจำตัว สลด

Home » อากาศร้อนจัด ฮีทสโตรก คร่าชีวิตปู่วัย83 ไม่มีโรคประจำตัว สลด



อากาศร้อนจัด ฮีทสโตรก คร่าชีวิตปู่วัย83 ไม่มีโรคประจำตัว สลด หลังญาติออกตามหา เผยหายตัวออกจากบ้านไปร่วม 20 วัน จนมาพบเสียชีวิต

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 21 เม.ย. 2566 ร.ต.ต.คมสันติ์ อุทธา รองสว.สอบสวน สภ.สระแก้ว รับแจ้งพบผู้ชีวิต ริมถนนสายอู่ยา-ท่าเสด็จ ม.3 ต.สระแก้ว อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี จึงไปตรวจสอบพร้อมสมาคมเณรแก้วกู้ภัยทางหลวงสุพรรณบุรี

ที่เกิดเป็นพงหญ้าข้างทางที่กำลังจุดไฟเผาหญ้าอยู่ใกล้กันพบร่างนายช้วน สกุลถาวรกิจ อายุ 83 ปี สภาพศพแห้งคาดว่าเสียมากว่า 20 วัน ขณะเดียวกันพบว่าผู้เสียชีวิตเป็นเคยมีญาติประกาศตามหาผ่านโซเชียล ว่าหายออกจากบ้าน บ้านท่าเสด็จ เมื่อวันที่30 มี.ค.2566 ลักษณะรูปร่างเล็ก สวมเสื้อเชิ้ตลายสก๊อตสีฟ้าน้ำเงินกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล ถือไม้เท้า

ด้านนางสว่าง ดีมี อายุ 67 ปี หลานสาว กล่าวว่า เมื่อวันที่ 30 มี.ค. 66 นายช้วน ได้บอกกับตนเองว่าจะออกไปหาซื้อบุหรี่ข้างนอกบ้าน โดยเดินออกไปข้างถนนใหญ่แต่แล้วก็ไม่กลับมาบ้านเลย ตนจึงไปแจ้งให้กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และแจ้งห้องข่าวกู้ภัยเณรแก้วให้ช่วยติดตาม จนมาวันนี้ได้มีผู้ที่จุดไฟเผาหญ้าข้างทางแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจว่ามีผู้พบศพคนนอนเสียชีวิตอยู่ข้างทาง ตนจึงเดินทางมาดูพบว่าเป็นศพของปู่ ของตนจริง

ส่วนปู่นั้นไม่มีโรคประจำตัวอะไร และร่างกายแข็งแรง ความจำยังดี จึงคาดว่าน่าจะเดินออกมาช่วงที่อากาศร้อนจัดเพราะเวลาที่เดินออกมาประมาณ 11.00 น. จึงคาดว่าน่าจะเกิดจากการเป็นลมแดด หรือเกิดอาการฮีทสโตรกทำให้เป็นลมหน้ามืดหมดสติจนทำให้เสียชีวิตในครั้งนี้ ส่วนญาติไม่ได้ติดใจการเสียชีวิตในครั้งนี้ จึงได้นำศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ