น้องสาว จีจี้ เคลื่อนไหว! ลั่น พ่อไม่พร้อมเจอนักข่าวด้วยซ้ำ แต่อีกฝ่ายกลับยกเลิกแถลงข่าวได้

Home » น้องสาว จีจี้ เคลื่อนไหว! ลั่น พ่อไม่พร้อมเจอนักข่าวด้วยซ้ำ แต่อีกฝ่ายกลับยกเลิกแถลงข่าวได้

5น้องสาวจีจี้

น้องสาว จีจี้ เน็ตไอดอลสาวชื่อดัง เคลื่อนไหวผ่านทางทวิตเตอร์! ลั่น พ่อไม่พร้อมเจอนักข่าวด้วยซ้ำ แต่อีกฝ่ายกลับยกเลิกแถลงข่าวได้

กลายเป็นประเด็นที่ได้รับความสนใจจากสังคมเป็นอย่างมาก สืบเนื่องจากกรณีของเน็ตไอดอลถูกยิงดาคาคอนโดหรู จีจี้ สุพิชชา ที่พบร่างนอนเสียชีวิตพร้อมกับ นตท.ภูมิพัฒน์ ชัยวณิชยา (อิคคิว) อายุ 19 ปี นักเรียนเตรียมทหารชั้นปีที่ 2 ซึ่งเป็นลูกชายของ พล.อ.สมชาย ชัยวณิชยา อดีตผู้ช่วย ผบ.ทบ. ซึ่งทั้งคู่ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ศีรษะ ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดมิเนียมหรูสูง 41 ชั้น จุดเกิดเหตุอยู่ที่ชั้น 14 เมื่อวันที่ 19 เม.ย. 66 ที่ผ่านมา

  • ตร.ยืนยัน! คดี จีจี้ สุพิชชา – อิคคิว ไม่ตายทิพย์ มีพยาน พ่อแม่รับทราบทุกขั้นตอน
  • ภาพสุดท้ายก่อนจาก! จีจี้ สุพิชชา – อิคคิว ในคอนโดหรูย่านอโศก
  • ชาวเน็ตสงสัย! อิคคิว อดีตคนรัก จีจี้ สุพิชชา ตายจริงหรือตายทิพย์?

สรุปให้! ปม จีจี้ สุพิชชา – อิคคิว ตั้งแต่ยังมีชีวิตจนกระทั่งพบศพ

เมื่อวานนี้ 20 เม.ย. 66 เวลา 11.00 น. คุณแม่และพ่อเลี้ยงก็ได้ไปรับร่างของลูกสาว ที่นิติเวช โรงพยาบาลรามาธิบดี และคุณแม่นั้นยังได้กล่าวว่า ตลอดช่วงเวลาที่คบกัน ทราบเรื่องมาตลอดว่า อิคคิว ทำร้ายร่างกายลูกสาว ซึ่งทางครอบครัวของฝ่ายชายก็ทราบดีและทั้งสองครอบครัวไม่อยากให้มาคบกัน

และล่าสุด เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2566 รายงานว่า แม่ของ อิคคิว นตท.ภูมิพัฒน์ ขอยกเลิกแถลงข่าววันนี้ เนื่องจากยังอยู่ในภาวะเศร้าโศกเสียใจ จะกำหนดแถลงอีกครั้ง หลังลอยอังคาร อิคคิว โดยวัน เวลา สถานที่ จะแจ้งให้ทราบภายหลัง

1682064169946

ต่อมาในวันเดียวกัน อีกหนึ่งความเคลื่อนไหวจากฝั่งทางครอบครัวของ จีจี้ สุพิชชา คือ น้องสาวของจีจี้ ได้โพสต์ข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว ระบุว่า “พ่อแม่มึงยกเลิกแถลงข่าวได้ ในขณะที่ป๊าชั้นไม่ได้พร้อมที่จะเจอนักข่าวดเวยซ้ำ แต่เค้าก็อยากให้ลูกเค้าได้ความยุติธรรมไง อย่ามาทำตัวทุเรศแค่ส่งพวงหรีดมา”

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ