อากาศร้อนจัด! ลุงวัย 69 ช็อกก่อนนอนสิ้นใจคาบ้านตัวเอง สภาพมือหงิกงอ

Home » อากาศร้อนจัด! ลุงวัย 69 ช็อกก่อนนอนสิ้นใจคาบ้านตัวเอง สภาพมือหงิกงอ



อากาศร้อนจัด! ลุงวัย 69 ช็อกก่อนนอนสิ้นใจคาบ้านตัวเอง สภาพมือหงิกงอ

วันที่ 25 เม.ย.66 ร.ต.อ.อภิชา เตียงประโคน รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีคนเสียชีวิตที่บ้าน ในพื้นที่หมู่ 13 ต.เจริญสุข อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม จุด อ.เฉลิมพระเกียรติ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว บริเวณข้างบ้านพบ นายตึก (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 69 ปี เจ้าของบ้านนอนหงายเสียชีวิต อยู่บนลังกระดาษ ตามร่างกายไม่พบบาดแผล หรือร่องรอยการถูกทำร้าย เบื้องต้นคากว่าเสียชีวิตมาประมาณ 2 ชั่วโมง

จากการสอบถาม นางสวัส (ขอสงวนนามสกุล) ซึ่งเป็นน้องสะใภ้ของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ช่วงนั้นหลานได้มาเรียกตนว่า ตาเป็นอะไรไม่รู้ปลุกไม่ตื่น จึงเดินเข้าไปดู ตอนแรกคิดว่าเมา แต่เห็นนอนนิ่งสนิท จึงเดินเข้าไปจับดูพบว่าตัวเริ่มแข็งไม่หายใจแล้ว ด้วยความตกใจจึงเรียกให้ชาวบ้านมาช่วยดูว่าอาการเป็นอย่างไร สุดท้ายพบว่าเสียชีวิตแล้ว

ด้าน นายสมพงษ์ แก้วยงกุฎ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 13 กล่าวว่า จากที่ตรวจสอบพบว่ามือของผู้เสียชีวิตหงิกงอ เหมือนอาการช็อค และคาดว่าผู้ตายน่าจะรู้ตัวว่าไปไม่ไหว จึงหากระดาษมาปูนอนกระทั่งเสียชีวิต ส่วนตัวคาดว่าน่าจะเกิดจากอากาศที่ร้อนจัดที่ทำให้เสียชีวิต ชาวบ้านต่างบ่นเป็นเสียงเดียวกันว่า ช่วงนี้ร้อนแทบจะทนไม่ไหว

เท่าที่ทราบผู้เสียชีวิตไม่เคยมีโรคประจำตัวมาก่อน เพียงแค่มักจะดื่มเหล้าก่อนรับประทานอาหารทุกครั้ง แต่คงไม่ใช่สาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้ เชื่อว่าอากาศร้อนจัดทำให้น็อค

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ