อัปเดต! ชายคลั่ง จ.เพชรบุรี กระหน่ำยิง จุดเกิดเหตุอยู่ใกล้พื้นที่ศูนย์เด็กเล็ก

Home » อัปเดต! ชายคลั่ง จ.เพชรบุรี กระหน่ำยิง จุดเกิดเหตุอยู่ใกล้พื้นที่ศูนย์เด็กเล็ก

ชายคลั่งเพชรบุรี

อัปเดต! ชายคลั่ง จ.เพชรบุรี กระหน่ำยิง ผู้เสียชีวิต 2 ราย และ ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย หน่ำซ้ำจุดเกิดเหตุอยู่ใกล้พื้นที่ศูนย์เด็กเล็ก

สืบเนื่องจากเหตุ ชายคลั่ง กระหน่ำยิง ในพื้นที่ จ.เพชรบุรี เมื่อช่วงเวลาประมาณ 15.00 น. ของวันที่ 22 มีนาคม 2566 มีรายงาน ชายคลั่ง ใช้อาวุธปืนยิงกระหน่ำ ภายในหมู่บ้านกรุงเพชรวิลล่า หมู่ 3 บ้านไร่กล้วย ตำบลต้นมะม่วง อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี เจ้าหน้าตำรวจทำการปิดล้อมแต่ยังไม่สามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ เพราะคนร้ายยิงต่อสู้เป็นระยะ และยังอยู่ในบ้าน และยังไม่มีรายงานว่าในบ้านหลังดังกล่าวมีกันอยู่กี่คน เบื้องต้นมีรายงานว่า จากเหตุการณ์ดังกล่าวมีผู้เสียชีวิต 2 ราย และ ผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย

ทราบชื่อผู้ก่อเหตุ นายอนุวัฒน์ ขณะนี้ยังซ่อนอยู่ในบ้านพัก และยังคงยิงปืนออกมาอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่สามารถเข้าพื้นที่ก่อเหตุได้ เบื้องต้นคาดว่าสาเหตุการก่อเหตุน่าจะมาจากความเครียด เนื่องจากวันนี้ต้องขึ้นศาลในคดียาเสพติด

ส่วนด้านผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 1 ราย ทราบชื่อ ร.ต.ต.กนกศักดิ์ มุทธากาญจน์ นายกอบต.ต้นมะม่วง ซึ่งได้เข้ามาดูที่เกิดเหตุเป็นคนแรกๆ ก่อนที่คนร้ายได้ใช้อาวุธปืนยิงออกมาจากในบ้าน รายงานล่าสุด นำตัวส่งโรงพยาบาล ถูกกระสุนปืนยิงถากแก้มและหูได้รับบาดเจ็บ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บคนอื่น และ ร่างผู้เสียชีวิต ยังไม่สามารถนำออกจากที่เกิดเหตุได้จึงยังไม่ทราบชื่อและเพศ

  • ด่วน! ชายคลั่ง จ.เพชรบุรี กระหน่ำยิง ตาย2 เจ็บ3 ตำรวจปิดล้อม แต่ยังจับไม่ได้
  • ศาลอนุญาตฝากขัง นารานอนคุก ยาว 12 วัน ทนายเดชา ไม่ยื่นขอประกันตัว
  • บิ๊กโจ๊ก ฟัน 4 สตม. คดีอุ้มรีดเงินชาวจีน – ไกด์สาว ให้พ้นจากราชการ

จุดเกิดเหตุใกล้ศูนย์เด็กเล็ก

ต่อมามีรายงานเพิ่มเติมว่า ในบริเวณใกล้เคียงมีศูนย์เด็กเล็ก จึงได้เคลื่อนย้ายเด็กเล็กจำนวน 40 คนออกจากจุดดังกล่าวไปยังที่ปลอดภัย ชุดปฏิบัติการพิเศษ กก.สส.ภ.จว.เพชรบุรี กำลังปิดล้อมบ้านที่ผู้ก่อเหตุหลบซ่อนอยู่ เนื่องจากผู้ก่อเหตุยังมีการยิงปืนเป็นระยะ จึงยังไม่สามารถเข้าไปถึงบ้านที่เกิดเหตุได้

ศูษย์เด็กเล็ก

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ