อัดฉีดเพิ่ม 1 ล้าน! มาดามแป้ง เร้า ช้างศึก ทุบ ศรีลังกา ตีตั๋วเอเชียน คัพ รอบสุดท้าย

Home » อัดฉีดเพิ่ม 1 ล้าน! มาดามแป้ง เร้า ช้างศึก ทุบ ศรีลังกา ตีตั๋วเอเชียน คัพ รอบสุดท้าย



“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย ประกาศอัดฉีดต่อเนื่อง 1,000,000 บาท ในเกมที่ “ช้างศึก” ฟุตบอลทีมชาติไทยพบกับ ศรีลังกา ในเอเชียน คัพ 2023 รอบคัดเลือก นัดที่ 2 หวังเพิ่มโอกาส ตีตั๋วสู่รอบสุดท้ายทันที

ช้างศึก ชุดใหญ่ ประเดิมสนามด้วยการชนะ มัลดีฟส์ มา 3-0 เท่ากับว่าหากเอาชนะ ศรีลังกา ได้ในเกมนี้ แทบจะการันตีโอกาสผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย เอเชียน คัพ 2023 ทันที อย่างน้อย ในฐานะอันดับ 2 ดีสุด 5 ทีมจาก 6 กลุ่ม

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทัพช้างศึก กล่าวว่า “ทุกเกมในเอเชียน คัพ รอบคัดเลือก เป็นเกมที่ไม่ง่าย เพราะทุกทีมก็อยากผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้าย เช่นเดียวกับเรา ซึ่งการพบกับ ศรีลังกาแม้พวกเขาจะมีอันดับโลกต่ำกว่าเรา แต่เราก็ประมาทไม่ได้ เพราะ ศรีลังกา มีการเตรียมทีมที่ดี ไปเก็บตัวที่ กาตาร์ และ ล่าสุดที่แพ้ อุซเบกิสถาน 0-3 ก็สู้ได้ดี เราต้องเล่นโดยเคารพคู่แข่ง และ ห้ามคิดว่าง่ายเด็ดขาด”

“เกมที่แล้ว แป้ง อัดฉีดน้อง ๆ ไปแล้ว 1 ล้านบาท หลังชนะมัลดีฟส์ ดังนั้น นี่เป็นอีกหนึ่งเกมสำคัญ จึงอยากอัดฉีดให้อีก 1 ล้านบาท เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจแก่ทีม เพราะถ้าเราชนะ แทบจะการันตีเข้าไปเล่นรอบสุดท้าย เอเชียน คัพ ทันที แป้งขอส่งกำลังใจให้น้อง ๆ ทำผลงานได้ตามเป้าหมาย เหนือสิ่งอื่นใด ฝากแฟนบอลชาวไทย เป็นกำลังใจให้เราเหมือนเดิมด้วย” มาดามแป้ง ปิดท้าย

สำหรับ ทีมชาติไทยชุดใหญ่ เตรียมพบกับ ศรีลังกา อันดับ 205 ของโลก ในเอเชียน คัพ 2023 รอบคัดเลือก นัดที่ 2 วันที่ 11 มิถุนายนนี้ เวลา 19.00 น. ที่สนามมาร์กาซีย์ สเตเดียม ยิงสดทาง ไทยรัฐ ทีวี และ AIS PLAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ