“อัครนันท์” ว่าที่ส.ส.เพื่อไทยเขต 1 เมืองกาญจน์เครื่องร้อน พร้อมเร่งผลักดันเรื่องที่ดิน ไฟฟ้า ประปา

Home » “อัครนันท์” ว่าที่ส.ส.เพื่อไทยเขต 1 เมืองกาญจน์เครื่องร้อน พร้อมเร่งผลักดันเรื่องที่ดิน ไฟฟ้า ประปา



อัครนันท์ กัณณ์กิตตินันท์ ว่าที่ส.ส.เพื่อไทยเขต 1 เมืองกาญจน์เครื่องร้อน พร้อมเร่งผลักดันเรื่องที่ดิน ไฟฟ้า ประปา

เมื่อวันที่ 16 พ.ค.66 นายอัครนันท์ กัณณ์กิตตินันท์ ว่าที่ ส.ส.กาญจนบุรี เขต 1 พรรคเพื่อไทย (พท.) กล่าวภายหลังชนะการเลือกตั้งอย่างไม่เป็นทางการว่า

ต้องขอขอบคุณพ่อแม่พี่น้องประชาชนชาวกาญจนบุรีเขต 1 ที่ให้ความไว้วางใจเลือกตนเข้าไปเป็นผู้แทนในสภาฯ ตนคิดว่าผลการเลือกตั้งที่ออกมาเป็นเพราะประชาชนต้องการเปลี่ยนแปลงประเทศและเมืองกาญจนบุรีด้วยเหมือนกัน ผลคะแนนที่ได้มาจำนวน 33,183 คะแนน ทำให้ตนมีกำลังใจที่จะมุ่งมั่นทำงานให้กับคนเมืองกาญจน์ ทั้งนี้ สิ่งแรกที่ตนจะทำหลัง กกต.ประกาศรับรอง คือเข้าไปแก้ไขเรื่องที่ดินทำกิน ไฟฟ้าและน้ำประปา เพื่อให้ชาวกาญจนบุรีสามารถขอน้ำขอไฟได้ นอกจากนี้จะเสนอให้มีการปฏิรูปกฎหมายที่ดินที่ล้าหลังมานานหลายร้อยปี วันนี้ปี 66 แล้วตนคิดว่าเรื่องการปฏิรูปกฎหมายที่ดินนั้นสำคัญมาก

นายอัครนันท์ กล่าวต่อว่า ส่วนการเลือกตั้งใน จ.กาญจนบุรีที่พรรคพท.ได้มา 4 จาก 5 ที่นั่งนั้น ต้องยอมรับว่าในอดีตที่ผ่านมาพรรคพท.เคยทำได้มาแล้ว แต่สถานการณ์ทางการเมืองในยุคต่างๆ เปลี่ยนไป ยอมรับว่ายุคนี้เป็นยุคของการเปลี่ยนแปลง เช่น ตอนแรกพรรคพท.คิดว่าจะสู้กับพรรคพลังประชารัฐกับพรรคภูมิใจไทย แต่สุดท้ายแล้วกลับกลายเป็นว่าต้องมาสู้กับพรรคก้าวไกล ทั้งนี้ การเลือกตั้งครั้งนี้ประชาชนให้ความสำคัญและตื่นตัวอย่างมาก ก่อนลงคะแนนเชื่อว่าประชาชนตัดสินใจไปแล้วว่าผู้สมัครคนไหนมีความเหมาะสมที่จะเข้าไปเป็นกระบอกเสียงและตัวแทนให้เขา ที่สำคัญจ.กาญจนบุรีส่วนใหญ่เป็นพื้นที่ทหาร ผลพิสูจน์จากคะแนนก็ทำให้ทราบแล้วว่าปัจจุบันทหารเองก็อยากจะเปลี่ยนแปลงให้จ.กาญจนบุรีพัฒนาให้ดีขึ้นมากกว่าที่เป็นอยู่

“ในปีแรกผมตั้งใจจะเข้าไปทำงานในสภาเพื่อชาวกาญจนบุรีให้ดีที่สุด เมื่อเข้าสู่ปีที่สองผมจะทำงานให้ดีกว่าปีแรก หากสิ่งที่ผมตั้งใจทำแล้วทำไม่ได้อย่างที่ตั้งใจ เชื่อว่าการเลือกตั้งครั้งหน้าชาวบ้านก็คงจะไม่เลือกผม นี่จึงเป็นโอกาสที่ดีที่ผมจะได้เข้าไปพิสูจน์ตัวเองให้ประชาชนได้เห็นผลงาน และจะได้รู้ว่าคุ้มค่ามากที่เลือกผมเข้ามาเป็น ส.ส. และผมจะอยู่กับประชาชนทั้งยามทุกข์และยามสุข” นายอัครนันท์ กล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ