อะเดล ไม่ตั้งใจลดหุ่น บอกสาเหตุน้ำหนักลงฮวบหลาย 10 โล

Home » อะเดล ไม่ตั้งใจลดหุ่น บอกสาเหตุน้ำหนักลงฮวบหลาย 10 โล



อะเดล ไม่ตั้งใจลดหุ่น บอกสาเหตุน้ำหนักลงฮวบหลาย 10 โล

นักร้องสาวเสียงดี อะเดล เปิดใจพูดเรื่องน้ำหนักที่ลดฮวบฮาบหายไปราวๆ 45 กิโลกรัม เปลี่ยนจากสาวเจ้าเนื้อมาผอมเพรียวผิดหูผิดตา

อะเดล

โดยเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์พิเศษกับพิธีกรหญิงคนดัง โอปราห์ วินฟรีย์ ในรายการ one night only ของ CBS บอกว่า การตัดสินใจเริ่มต้นออกกำลังกายของเธอนั้นไม่ใช่เพื่อลดน้ำหนัก แต่เป็นเพราะเธอกำลังหาทางออกให้กับความกลัดกลุ้มวิตกกังวลที่ได้รับจากการหย่าร้างกับอดีตสามี ไซมอน โคเนคกี

“ที่ออกกำลังกายหลักเลยคือมาจากเรื่องความวิตกกังวล ฉันเจอสภาวะนี้หนักมากหลังการหย่าร้าง มันทำให้ฉันสับสน ทำให้รู้สึกเหมือนกับจะควบคุมตัวเองไม่ได้”

อะเดล

“ฉันสังเกตเห็นว่าตัวเองเชื่อมั่นในตัวเทรนเนอร์มากแค่ไหนตอนที่รู้สึกแย่มากๆ ขณะเดียวกันเวลาที่ไปออกกำลังกายที่ยิมฉันจะไม่รู้สึกวิตกกังวลอะไร มันกลายมาเป็นเหมือนว่าฉันมีอะไรทำมีแพลนในทุกๆ วัน”

นอกจากนี้เจ้าตัวยังพูดถึงฟีดแบ็กด้านลบที่ได้รับต่อการลดน้ำหนักของเธออีกด้วย

“ฉันไม่ได้รู้สึกตกใจอะไรนะ ร่างกายของฉันก็เป็นประเด็นมาตลอด ฉันตัวใหญ่ไปมั้ย ตัวเล็กไปมั้ย ฉันฮอตมั้ย หรืออะไรก็แล้วแต่ ฉันไม่เคยมองใครแค่ที่ร่างกาย เมื่อก่อนฉันเป็นคนที่มองบวกกับเรื่องรูปร่างซึ่งตอนนี้ฉันก็ยังเป็นอย่างนั้น”

อะเดล

ทั้งนี้ในรายการได้มีการนำเทปบันทึกภาพการแสดงคอนเสิร์ตสุดพิเศษของสาว อะเดล ที่ถ่ายทำกันไว้ก่อนหน้า มาเปิดให้ชม โดยเรียกได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตที่มีเหล่าคนดังมาร่วมชมกันมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็น ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ, เซเลน่า โกเมซ, ลิซโซ่, เดรก, นิโคล ริชี่, เอลเลน ดีเจนเนอเรส, กอร์ดอน แรมซีย์ และที่พลาดไม่ได้ ริช พอล แฟนคนปัจจุบันของสาวอะเดล รวมทั้ง แองเจโล ลูกชายวัย 9 ขวบ ที่เกิดกับอดีตสามี ซึ่งมาดูคอนเสิร์ตเล่นสดของเธอเป็นครั้งแรก

อะเดล

ที่มา : justjared

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ