อย่าเสียใจ! เต้ มงคลกิตติ์ ให้กำลังใจดาราสาวดัง หวานใจทายาทโบนันซ่า

Home » อย่าเสียใจ! เต้ มงคลกิตติ์ ให้กำลังใจดาราสาวดัง หวานใจทายาทโบนันซ่า
เต้-มงคลกิตติ์-1

เต้ มงคลกิตติ์ เผย เป็นแฟนคลับ แมท ภีรนีย์ พร้อมให้กำลังใจหลังดาราสาวโพสต์ตัดพ้อความรัก ลั่น ชอบมาตั้งนานแล้วไม่ต้องเสียใจนะน้อง

เรียกได้ว่าเป็นอีกนักแสดงสาวหน้าสวย ที่ไม่ว่าจะเคลื่อนไหวกี่ครั้งก็มีประเด็นให้น่าจับตากันอยู่ตลอดสำหรับสาว แมท ภีรนีย์ ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้จัดทริปไปพักผ่อนกับแฟนหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่ประเทศกัมพูชา ทำเอาบรรดาคนโสดต่างอิจฉาตาร้อนมาแล้ว

แต่แล้วดันเกิดอะไรขึ้น เมื่อจู่ๆ แมท ภีรนีย์ ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรม ด้วยการนำภาพคำคมที่ระบุว่า สัญญาณแห่งการจากลา “อืม แล้วแต่เลย” คือคำที่น่ากลัวที่สุด เป็นคำพูดที่บ่งบอกว่าความสัมพันธ์กำลังจะจบลง เพราะไม่ใส่ใจอีกต่อไปแล้ว อีกทั้งยังโพสต์ภาพ พร้อมระบุข้อความต่ออีกว่า คนไม่สวยต้องทานข้าวคนเดียว , คนไม่สวยต้องคุมงานเอง เหนื่อยหน่อยน้าาา เอาเป็นว่างานนี้ก็คงต้องมารอฟังคำตอบจากเจ้าตัวกันเอาเองดีกว่าว่าเกิดอะไรขึ้น

เกิดอะไรขึ้น-แมท-ภีรนีย์-ตัดพ้อ-สัญญาณแห่งการจากลา-คนไม่สวยต้องทานข้าวคนเดียว-4
ขอบคุณ : mattperanee
เกิดอะไรขึ้น-แมท-ภีรนีย์-ตัดพ้อ-สัญญาณแห่งการจากลา-คนไม่สวยต้องทานข้าวคนเดียว-5
ขอบคุณ : mattperanee

เต้ให้กำลังใจแมท

และแน่นอนว่า แมท ภีรนีย์ นั้นก็มีแฟนคลับอยู่ทั่วประเทศ เมื่อโพสต์แบบนี้ก็อาจทำให้แฟนคลับเป็นห่วงกันหลายคน ซึ่งอีกคนที่พึ่งเปิดตัวว่าเป็นแฟนคลับของดาราสาวเช่นกัน นั้นก็คือนักการเมืองสุดเก๋าอย่าง เต้ มงคลกิตติ์ ที่ล่าสุดได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ โดยระบุข้อความว่า

ถึงน้อง แมท ภีรนีย์ ไม่ต้องเสียใจนะน้อง พี่ ส.ส.เต้007 เป็นกำลังใจให้เสมอ ชอบผลงานตั้งแต่ เล่นละครเรื่อง ข้าบดินทร์ เล่นเป็น แม่ลำดวน ละ

-มงคลกิตติ์
ขอบคุณ : มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์
-2
ขอบคุณ : mattperanee
เต้-มงคลกิตติ์-2
ขอบคุณ : มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ