‘อนุทิน’ เล่าคุยอะไรกับ ‘ธรรมนัส’ แจงดีล ร่วมงานทางการเมือง 

Home » ‘อนุทิน’ เล่าคุยอะไรกับ ‘ธรรมนัส’ แจงดีล ร่วมงานทางการเมือง 



‘อนุทิน’ เล่าคุยอะไรกับ ‘ธรรมนัส’ แจงดีล ร่วมงานทางการเมือง ต้องรอผลหลังเลือกตั้ง ยังมั่นใจทุกพรรคพร้อมสู่สนาม โว ภูมิใจไทย ทำได้ครบที่พูดไว้

วันที่ 10 ก.พ.65 นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ให้สัมภาษณ์ผ่านทางรายการ “มุมการเมือง” ทางThaiPBS กรณีปรากฎภาพไปร่วมประชุมรัฐสภา และประชุมสภาผู้แทนราษฎร เจอและพูดคุยกับ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส พะเยา ถึง 2 วันติดต่อกันนั้น เป็นการเปิดดีลอะไรกันหรือไม่

นายอนุทิน กล่าวว่า คุยกับใครไม่ได้เลยหรือ ร.อ.ธรรมนัส เข้ามาประชุมในนามพรรคใหม่ และเป็นช่วงจังหวะเวลาไปลงคะแนนในที่ประชุม ระหว่างนั้นทางเดินสายหลักในห้องประชุมสภามีเส้นเดียวเจอกันจึงทักทายกันปกติ และส่วนตัวเป็นเพื่อนกับร.อ.ธรรมนัสมา กว่า 20 ปี ถ้าเทียบก็รุ่นเดียวกัน โดยร.อ.ธรรมนัสเป็น ตท. รุ่นที่ 25 ตนก็รุ่น 25 มีเพื่อนกลุ่มเดียวกันมากมาย จึงเป็นเรื่องปกติที่เจอกัน เป็นคนละเรื่องระหว่างการทำงาน และการเมือง

สำหรับโอกาสร่วมงานทางการเมือง กับร.อ.ธรรมนัสในอนาคตนั้น นายอนุทิน กล่าวว่า ต้องรอดูผลการเลือกตั้ง ยอมรับทางการเมืองเวลาฟอร์มทีมรัฐบาลหรือฝ่ายค้าน ต้องรอผลหลังการเลือกตั้ง คิดไว้ก่อนไม่ได้ ตนเคยเห็นผู้หลักผู้ใหญ่ก่อนเลือกตั้งจับมือกันเป็นพันธมิตรกัน แต่หลังเลือกตั้งผลไม่เป็นไปตามที่ตั้งไว้มือก็หลุด เห็นมาเยอะจึงไม่มีความวิตกกังวล ทุกอย่างจะชัดต่อเมื่อผลการเลือกตั้งประกาศออกมาอย่างเป็นทางการ อย่าไปผูกมัดอะไร

นายอนุทิน ยังมั่นใจทุกพรรคพร้อมสู่สนามเลือกตั้ง เช่นเดียวกับพรรคภูมิใจไทย เพราะเมื่อเข้าสู่ปีที่ 3 ทุกคนต้องคิดเรื่องการเลือกตั้ง ต้องมีการเตรียมนโยบาย เพื่อสื่อสารไปยังประชาชน และต้องเร่งผลิตนโยบายที่ทำให้ประชาชนและประเทศพลิกฟื้นได้ทุกมิติ ถ้าไม่พร้อมจะไม่มีนโยบายใดไปขายให้ประชาชน ซึ่งภูมิใจไทยทำได้ครบที่พูดไว้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ