อนุทิน ภูมิใจไทย ชี้แจงเรื่อง ดีลลับ ที่มีกระแสอยู่ที่ ลอนดอน ชี้นี่แค่ ดีลเลิฟ

Home » อนุทิน ภูมิใจไทย ชี้แจงเรื่อง ดีลลับ ที่มีกระแสอยู่ที่ ลอนดอน ชี้นี่แค่ ดีลเลิฟ

อนุทิน ภูมิใจไทย

อนุทิน ภูมิใจไทย ตกเป็นกระแสดราม่าทางการเมือง ถูกกล่าวหาทำ ดีลลับ เศรษฐา เพื่อไทย ล่าสุด “เสี่ยหนู” โพสต์ภาพชี้แจงแล้วแบบนี้

จากกระแสดราม่าทางการเมือง เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย เกิดภาพหลุด ที่สนามฟุตบอล การแข่งขันของทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ลอนดอน ปรากฎภาพ อนุทิน พรรคภูมใจ อยู่คู่กับ นายเศรษฐา ทวีสิน พรรคเพื่อไทย ทำให้ประชาชนเกิดความเข้าใจผิด คาดว่าการพบเจอในครั้งนี้เป็นมากกว่าเรื่องบังเอิญ

อนุทิน-ภูมิใจไทย-2

ซึ่ง หากใครที่ตืดตามข่าวสารอยู่เป็นประจำคงจะพอทราบดีว่า หลังจากการลงคะแนนเสียงเลือกตั้ง เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา ส่งผลให้ พรรคก้าวไกล ได้คะแนนเป็นอันดับ 1 ส่วน พรรคเพื่อไทย ได้คะแนนเป็นอันดับ 2 โดย 2 พรรคนี้ได้จับมือร่วมกันจัดตั้งรัฐบาล โดยพรรคเพื่อไทย ให้ ก้าวไกล เป็นพรรคแกนนำในการจัดตั้ง

  • หมอชลน่าน ตอบกลับ! “ดีลลับลังกาวี” คืออะไรไม่รู้จัก ไปถามคนปล่อยข่าวดีกว่า
  • อุ๊ยยังไง? ภาพคู่ เศรษฐา- อนุทิน ยิ้มร่าชมฟุตบอล ไม่สนกระแสจัดตั้งรัฐบาล 
  • ชูวิทย์แฉอีก! ดีลลับ “ลังกาวี” ไร้เงา “ก้าวไกล” เข้าร่วมประชุม

โดย หลังจากผลคะแนนที่ออกมากลับมีกระแสดราม่าเรื่องการเมืองเข้ามาอยู่เรื่อย ทั้งเรื่อง ที่หมอชลน่าน พรรคเพื่อไทย เกิดมีปากเสียงกับ นายศิธา พรรคไทยสร้างไทย จนเรื่องบานปลายเหมือนจะจบกันได้ไม่ดีนัก ไหนจะเรื่องที่ทางเพื่อไทย ต้องการเก้าอี้ประธานสภา ซึ่งทางก้าวไกลเองก็ต้องการตำแหน่งนี้เช่นกันเพื่อผลักดันนโยบายของตนเอง

อนุทิน-ภูมิใจไทย-1

ล่าสุด กลับมามีกระแสเรื่อง “ดีลลับ” ที่นายชูวิทย์ออกมาแฉ แถมมีภาพหลุดระหว่าง นายอนุทิน ภูมิใจไทย กับ นายเศรษฐา เพื่อไทยอยู่ด้วยกันอีก ต่อมาหลังเป็นกระแสดราม่าในโลกโซเชียล วันที่ 30 พฤษภาคม 2566 นายอนุทิน ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความพร้อมรูปภาพชี้แจงกระแสว่า “ดีลเลิฟไม่ใช่ดีลลับ @ London” ซึ่งเป็นถ่ายภาพคู่กับสาวสวยรายหนึ่ง

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ