อนาคตเอาไงดี! "เคน" ตอบสื่อหลังมีข่าวลือหนักเตรียมชิ่ง สเปอร์ส

Home » อนาคตเอาไงดี! "เคน" ตอบสื่อหลังมีข่าวลือหนักเตรียมชิ่ง สเปอร์ส



อนาคตเอาไงดี! "เคน" ตอบสื่อหลังมีข่าวลือหนักเตรียมชิ่ง สเปอร์ส

แฮร์รี่ เคน กองหน้าระดับโลกของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ยอมรับตรงๆ แล้วว่ายังไม่แน่ใจกับอนาคตของตัวกับทีมไก่เดือยทอง หลังถูกลือหนักว่าจะย้ายออกไปหาความท้าทายใหม่ในฤดูกาลหน้า

“ถ้าถามว่า มีโอกาสมากน้อยแค่ไหนที่ผมจะย้ายออกจาก สเปอร์ส ในอนาคต คือต้องยอมรับนะ นี่เป็นคำถามที่ตอบยากมาก โดยเฉพาะกับสถานการณ์ปัจจุบัน” เคน กล่าวกับ BBC

“เอาจริงๆ ผมไม่ได้คิดอะไรเลยด้วยซ้ำ เพราะโฟกัสแค่การลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษในช่วงพักเบรกนี้ ถ้าไกลออกไปหน่อยก็คือการต่อสู้สุดชีวิตเพื่อช่วย สเปอร์ส จบอันดับสูงๆ จนถึงศึกฟุตบอลยูโรเท่านั้น”

“นักฟุตบอลอาชีพทุกคนรู้อยู่แล้วว่าหากใจหมกมุ่นกับเรื่องการย้ายทีมหรือต่อสัญญาใหม่มากเกินไป จะส่งผลด้านลบต่อฟอร์มการเล่นอย่างมีนัยยะสำคัญ”

“ผมจึงพยายามฝึกให้ตัวเองโฟกัสแค่เป้าหมายตรงหน้าจนชินแล้ว อย่างที่บอกนั่นแหละ งานตรงหน้ายังเหลืออีกเพียบเลย จะเอาเวลาไหนไปคิดถึงเรื่องย้ายทีม? มันเป็นไปไม่ได้เลยใช่ไหมล่ะ”

“อย่างไรก็ตาม ผมไม่เคยพูดอะไรที่มันเกินเลยออกไปเลยแม้แต่ครั้งเดียว เพราะรู้ว่าจะถูกขยายความต่อจนอยู่ไม่สงบสุขแน่ๆ แต่ยังไงก็ขอเอาปัจจุบันให้ดีก่อน เรื่องที่ทุกคนอยากรู้ไว้คุยกันอีกทีหลังจบฤดูกาล”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ