หัวหน้าแก๊ง Paper Planes ปลื่มใจ เด็กๆแน่น ซาฟารีเวิลด์ จุดเริ่มต้นความไวรัล

Home » หัวหน้าแก๊ง Paper Planes ปลื่มใจ เด็กๆแน่น ซาฟารีเวิลด์ จุดเริ่มต้นความไวรัล
8แบดบอย

หัวหน้าแก๊งฟันน้ำนม Paper Planes ปลื่มใจ เด็กๆแน่น ซาฟารีเวิลด์ วันเด็ก2566 จุดเริ่มต้นความไวรัล ‘ทรงอย่างแบด’ ขอบคุณที่ชอบเพลงนี้

ไวรัลจากพลังเด็กๆที่กลายเป็นที่พูดถึง และตำนานบทให้ กับการจัดคอนเสิร์ตตอนกลางวัน เรากำลังพูดถึงเพลง ‘ทรงอย่างแบด’ ของสองหนุ่ม Paper Planes ที่กลายเป็นที่เพลงประจำตัวเด็กๆ จนได้ฉายาว่า แก๊งวัยรุ่นฟันน้ำนม โดยมีสองศิลปินเป็นหัวหน้าแก๊ง บอกเลยว่าแก๊งนี้ ตกเด็กๆเข้าแก๊งไปทั่วประเทศ เป็นอีกหนึ่งแก๊งที่ไม่มีใครกล้ามาแหยมด้วย

ล่าสุดวันที่ 14 มกราคม 2566 หรือ วันเด็กแห่งชาติ  Paper Planes ก็ไม่ปล่อยให้เหล่าพ่อ ๆ แม่ ๆ รอคอยนาน ได้ออกมาประกาศว่าวันเด็กแห่งชาติปีนี้ หรือก็คือวันที่ 14 มกราคม ที่จะถึงนี้ ทางวงได้รับงานเล่นช่วงกลางวันแล้ว ก่อนโป๊ะแตก!! ยอมรับว่าจะมาเซอร์ไพรส์วันเด็กแห่งชาติ ที่ซาฟารีเวิร์ลด์ โดยจะมาเล่นเพลงเดียวเพราะต้องรีบกลับไปทำงานวงต่อ

อึ้งอะไรก่อนดี วันเด็กที่ซาฟารีเวิร์ลด์ Paper Planes บุกเซอร์ไพรส์ แถมทำแบบนี้เอาใจเด็กอี๊ก

Paper Planes ปรากฎตัวต่อเด็ก ๆ ในซาฟารีเวิลด์ ด้วยเพลง ‘ทรงอย่างแบด’ อีกทั้งยังได้รับเสียงร้องสุดเสียง จากแก๊งวัยรุ่นฟันน้ำนม พร้อมด้วยโลมาที่กลายเป็นแดนเซอร์ให้กับงานนี้ หลังการแสดง ทางด้าน ‘ฮาย’ ธันวา เกตุสุวรรณ เผยว่า “ที่เราเลือกมาเล่นสวนสัตว์ซาฟารีเวิลด์ เพราะเป็นที่แรก ๆ ที่เปิดเพลง ‘ทรงอย่างแบด’ จนต่อมากลายเป็นกระแสและเป็นที่ถูกใจกลุ่มเด็ก ๆ แต่พี่ไม่คิดว่ากระแสเพลง ‘ทรงอย่างแบด’ จะเป็นที่ถูกใจน้อง ๆ วัยรุ่นฟันน้ำนมมากขนาดนี้ ต้องขอบคุณทุก ๆ คนที่ชื่นชอบเพลงนี้”

วันเด็กที่ซาฟารีเวิร์ลด์-4
ขอบคุณภาพ genie records

“พวกเราทุกคนต่างก็เคยผ่านวัยเด็กมาก่อน เรารู้สึกว่า วัยเด็กเป็นช่วงที่สนุกและจะพัฒนาเป็นผู้ใหญ่ บางอย่างไม่จำเป็นต้องตาม และถึงแม้เราจะบอกอะไรไป แต่สุดท้ายแล้วพวกเขาก็จะโตไปมีชีวิตของตัวเอง มีทางเลือกของตัวเอง

ผู้ปกครองควรให้คำแนะนำในสิ่งที่เป็นไปได้ และเชื่อว่าน้อง ๆ ในวันนี้ มี ‘มือเล็ก ๆ’ ที่สามารถสร้างสิ่งที่ยิ่งใหญ่ได้ในอนาคต อยากจะฝากน้อง ๆ แค่ใช้ชีวิตให้มีความสุข และหาตัวเองให้เจอว่าเราชอบสิ่งไหน เราอยากทำอะไร และตั้งใจทำมันให้เต็มที่

วันเด็กที่ซาฟารีเวิร์ลด์-5
ขอบคุณภาพ genie records

ส่วนคนที่หาไม่เจอไม่เป็นไร เราค่อย ๆ ไปในทางของเรา ไม่ต้องรีบ ไม่ต้องเปรียบเทียบกับคนอื่น เราค่อย ๆ ไปในทางของเรา พลังสำคัญคือผู้ปกครอง น่าจะคอยให้คำแนะนำและซัพพอร์ตอยู่ด้านหลัง ให้เด็กคนนี้เติบโตไปในอนาคตได้ 

ขอบคุณผู้ปกครองที่ให้โอกาส และเป็นส่วนหนึ่งเหมือนช่วยดูแลกัน แม้จะถูกเรียกว่าหัวหน้า แต่ผมถือว่าเป็นพี่ ๆ ของน้อง ๆ เราอยู่ในวัยที่มีสิ่งที่ถูกบ้าง มีผิดบ้าง ดีบ้าง แต่เชื่อว่าพวกเราและผู้ปกครองจะร่วมมือกันพาน้อง ๆ ไปในจุดที่สมเหตุสมผลและดีที่สุด  ยังไงก็ขอบคุณผู้ปกครอบที่สนับสนุนพวกเราและสร้างมาตรฐานใหม่ ไม่ตัดสินจากคนภายนอกครับ”

ขอบคุณข้อมูล – สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว 

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ