หวานชื่น! แพร พิมพิศา เข้าพิธีวิวาห์ ประภู พรประภา รวบ 2 ทายาทหมื่นล้าน

Home » หวานชื่น! แพร พิมพิศา เข้าพิธีวิวาห์ ประภู พรประภา รวบ 2 ทายาทหมื่นล้าน
หน้าปกใหม่-แพร-จิราธิวัฒน์-แต่งงาน

หวานชื่น! แพร พิมพิศา จิราธิวัฒน์ พี่สาว พีช พชร เข้าพิธีวิวาห์ ประภู พรประภา สวยหรูเรียบง่าย ผนึกกำลัง 2 ทายาทหมื่นล้าน

เป็นอีกหนึ่งคู่รักตระกูลดัง ที่คบหากันมาอย่างยาวนาน โดยเมื่อวันที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา ก็มีหลังมีข่าวออกมาว่า ภู ประภู พรประภา และ แพร พิมพิศา จิราธิวัฒน์ ได้หมั้นหมายกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางความยินดีของครอบครัว และเพื่อนสนิทของทั้งคู่

  • ยินดีปรีดา! เก่ง ลายพราง แต่งงาน เข้าประตูวิวาห์ภรรยา จอย สุดสวย งานแต่งอลังกาลมาก
  • รู้แล้วอึ้ง! เปิดค่าผ่าคลอด น้องอเล็กซ์ ลูกชายคนแรกของ บุ๋ม ปนัดดา
  • เอาดีๆ! สั่งข้าวผัดกุ้ง ก็ได้กุ้งจริงๆ หลายตัวด้วยแต่ตัวเล็กไปนิดนึ่ง
แพร-จิราธิวัฒน์-แต่งงาน-3
-จิราธิวัฒน์-แต่งงาน-2

ล่าสุดเรียกได้ว่าเป็นฤกษ์งามยามดีวันที่ 22 พฤศจิกายน 2565 (22/11/22) ก็ได้ควงคู่กันเข้าสู่ประตูวิวาห์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับคู่รักไฮโซ ผนึกสองทายาทตระกูลหมื่นล้าน แพร พิมพิศา จิราธิวัฒน์ พี่สาวของพระเอกหนุ่ม พีช พชร กับแฟนหนุ่ม ประภู พรประภา

โดยงานนี้มีครอบครัว คนสนิทของคู่บ่าวสาวและ 2 ตระกูล จิราธิวัฒน์ – พรประภา มาร่วมงานมงคลกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งทางหนุ่ม พีช พชร และน้องสาว พาย เขมณัฏฐ์ น้อง ๆ ของเจ้าสาว มาถือเชือกกั้นประตูเงิน-ประตูทอง ต้อนรับพี่เขยด้วยกัน ในบรรยากาศสุดชื่นมื่น

แพร-จิราธิวัฒน์-แต่งงาน-9
-จิราธิวัฒน์-แต่งงาน-8

สำหรับ หนุ่ม ภู ประภู พรประภา เป็นทายาทหมื่นล้าน รุ่น 3 ของตระกูลพรประภา เป็นลูกชายคนเดียวของ “พรพงษ์ พรประภา” ปัจจุบันดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ บริษัท ฮิตาชิ ออโตโมทีฟ ซิสเท็มส์ ชลบุรี จำกัด ผู้นำด้านการผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ของประเทศไทย ถือเป็นไฮโซหนุ่มรูปหล่อ มากความสามารถ และเป็นนักบริหารรุ่นใหม่ไฟแรงที่น่าจับตามอง

และ สำหรับ แพร พิมพิศา จิราธิวัฒน์ เป็นลูกสาวคนสวยของ คุณส้ม ชนัดดา แบรนด์ดีไซเนอร์แห่งไดมอนด์ ทูเดย์ และคุณธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ผู้บริหารโรงแรมในเครือเซ็นทรัล โดย แพร พิมพิศา เป็นลูกคนโตในจำนวนพี่น้อง 3 คน มีน้องชาย 1 คน และน้องสาวอีก 1 คน คือ พีช พชร จิราธิวัฒน์ และ พาย ศลิษา จิราธิวัฒน์

ปัจจุบันแพรดำรงตำแหน่ง Corporate Director of Design and Technical Services at Centara Hotels & Resorts ซึ่งเป็นโรงแรมของครอบครัว

-จิราธิวัฒน์-แต่งงาน-7
แพร-จิราธิวัฒน์-แต่งงาน-6
-จิราธิวัฒน์-แต่งงาน-5

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ