หลุยส์ เอ็นริเก ยืนยันไร้ปัญหาลูกทีมมีเซ็กซ์ก่อนเกม

Home » หลุยส์ เอ็นริเก ยืนยันไร้ปัญหาลูกทีมมีเซ็กซ์ก่อนเกม



หลุยส์ เอ็นริเก ผู้จัดการทีมชาติสเปน ระบุไม่มีปัญหาที่ลูกทีมจะมีเพศสัมพันธ์ในก่อนวันแข่งขัน ทว่าอย่าถึงขั้นปาร์ตี้จนเลยเถิด

สำหรับ สเปน ภายใต้การคุมทีมของ เอ็นริเก ประเดิมฟุตบอลโลก 2022 ด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมหลังถล่ม คอสตาริกา ขาดลอย 7-0 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอี เมื่อวันที่ 23 พ.ย.

Soccer Football – FIFA World Cup Qatar 2022 – Group E – Spain v Costa Rica – Al Thumama Stadium, Doha, Qatar – November 23, 2022 Spain coach Luis Enrique celebrates with Gavi after the match REUTERS/Carl Recine

 

โดยก่อนเกมที่ทัพ “กระทิงดุ” จะดวลกับ เยอรมนี ในวันที่ 27 พ.ย.นี้ ได้มีผู้สื่อข่าวถาม เอ็นริเก ว่าคิดเห็นอย่างไรเรื่องการห้ามผู้เล่นมีเซ็กซ์ก่อนวันแข่งขันซึ่งเจ้าตัวระบุว่า “มันไร้สาระ (ที่จะห้าม) เป็นสิ่งที่ผมคิดว่าเป็นเรื่องปกติโดยสิ้นเชิง ถ้าคุณไปสนุกสุดเหวี่ยงในคืนก่อนเกม แน่นอนว่านั่นไม่เหมาะ แต่เมื่อผมเป็นโค้ชของสโมสร นักเตะจะอยู่ที่บ้านในคืนก่อนเกม และมันไม่ใช่สิ่งที่ผมกังวลเลย”

“ถ้าเป็นสิ่งที่พวกเขาทำ นั่นก็เพราะว่าพวกเขาจำเป็นต้องทำ และต้องการจะทำ แต่ขอย้ำด้วยสามัญสำนึก แต่ขอตอบตามความคิดของผม ซึ่งทุกคู่อาจจะไม่เหมือนกัน แต่ตอนที่ผมเป็นนักเตะ ถ้าผมอยู่ที่บ้านก่อนเกมกับภรรยาของผม เราก็ทำในสิ่งที่ต้องทำ”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ