หม่ำ จ๊กมก รับเดือดเกือบหลุดด่า ตั๊ก มยุรา โวยวายไร้มารยาท เซอร์ไพรส์สุดพีก หลังไม่เจอนาน

Home » หม่ำ จ๊กมก รับเดือดเกือบหลุดด่า ตั๊ก มยุรา โวยวายไร้มารยาท เซอร์ไพรส์สุดพีก หลังไม่เจอนาน



หม่ำ จ๊กมก รับเดือดเกือบหลุดด่า ตั๊ก มยุรา โวยวายไร้มารยาท เซอร์ไพรส์สุดพีก หลังไม่เจอนาน

ทำเอาตลกชื่อดัง หม่ำ จ๊กมก โมโหไม่น้อย เมื่อลูกสาว เอ็ม บุษราคัม เซอร์ไพรส์พ่อด้วยการสร้างสถานการณ์ว่ามี ผู้หญิงมาโวยวาย ในร้านอาหารที่ตนกำลังถ่ายทำรายการอยู่ แต่มาเฉลยเป็นนักแสดงรุ่นใหญ่ ตั๊ก มยุรา ที่ไม่ได้เจอกันมานานหลายปี งานนี้ตลกดังเกือบหลุดปากโต้กลับไปดุเดือดแล้ว

มีโอกาสเจอ หม่ำ จ๊กมก ที่มาร่วมงานแถลงข่าวโครงการ “หนึ่งใจ…ให้กีฬา” จัดโดย มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ ร่วมกับ เทศบาลเมืองยโสธร ณ มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ จตุจักร โดย ตลกคนดัง ได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าว

ถามถึงเรื่องพี่ตั๊ก มยุรา มาเซอร์ไพรส์? “อันนั้นโมโหนะ ขึ้นเลยนะๆ ช่องเอ็ม ช่องบุษราคัม ในรายการหม่ำกับหม่ำ กำลังถ่ายอยู่ มีเสียงมา อ้าว ฉันจองไว้แล้ว มันเป็นที่กั้น เราก็ไม่รู้ว่าเป็นใคร ฉันจองไว้แล้ว มาถ่ายอะไรกัน เรียกผู้จัดการมาซิ เรารู้สึกได้ว่า นางคนนี้ต้องเป็นเมียนายพล ต้องเป็นคนที่ใหญ่มากถึงสั่งแบบนี้ได้ แต่มองอีกมุมหนึ่ง นี่มึงเป็นถึงเมียระดับนายพล นักการเมือง ไม่มีมารยาทเลยเหรอ ก็เรียกเบาๆ สิ พูดเบาๆ ฉันจองไว้แล้ว นี่มาเสียงดังเลย เราก็ขึ้นสิ

แต่ถ้าตอบโต้ได้ เขาโดนแน่ ผมจะไปรู้เหรอ ก็เจ้าของร้านเขาให้ผมอยู่ห้องนี้ คุณต้องเคลียร์กันเองสิว่าจองห้องกันยังไง ผมไม่เกี่ยว ถ้าวันนั้นเป็นแบบไหน ถ้าเป็นเรื่องจริงนะ มาแบบนี้ไม่มีมารยาท ผมไม่ได้ผิด คุณก็ไม่ได้ผิด ทางเจ้าของร้านเขาให้ผมห้องนี้ ถูกมั้ยล่ะ ขึ้นแล้วๆ แต่ว่าไม่กล้าแสดงออกเท่าไหร่ แต่ลูกพยายามดึงไว้เพราะลูกเขารู้อยู่แล้วว่าเราขึ้น เขาคิดกันอยู่แล้วกับลูกเขยว่าจะแกล้งพ่อ”

หน้าเสียเลยตอนนั้น?หน้าเสียดิ ก็เหมือนพีชอีทแหลกที่มานั่งกิน นี่มึงแดกหรือมึงอะไรวะเนี่ย เพราะปกติเราไม่มีโทรศัพท์เราไม่รู้มึงเป็นใครด้วย ไม่ต้องแต่งหน้าหรอก เอามาเป็นพีชอีทแหลก กูยังไม่รู้ว่ามึงเป็นใครเลย จำอะไรไม่ได้ บางทีดารามาออกซุปเปอร์หม่ำ โจ๊กตัดโจ๊ก ชิงร้อยชิงล้าน ยังจำไม่ได้เลยว่าเล่นละคร เล่นหนังเรื่องอะไร เราไม่รู้ เพราะเราไม่มีโลกโซเชียล

พวกนี้ มือถือก็ไม่มี ใครที่ไปเห็นคลิปบอกว่าช่องหม่ำไม่ใช่เลย ช่องผมคือช่องลูกสาวผม และช่องเมียผมเท่านั้นเอง เอ็นดู วงษ์คำเหลา กับบุษราคัม มี 2 ช่องเท่านั้นที่ผมไป นอกนั้นพวกสะเปะสะปะ ไอ้แจ็ค ไอ้แจ๊สบ้าง มันแอบถ่ายอะไรอยู่นี่ ส่วนคุณซี(ศิวัฒน์) ตั้งใจให้เขาถ่าย เพราะส่วนตัวเป็นคนรักเขา(ยิ้ม)”

เหตุการณ์วันนั้นจบด้วยดีไม่ได้เจอกันนาน?พอเขาเปิดออกมาต้องรีบยกมือไหว้เขา เกือบแล้ว เกือบว่าทำไมมึงไม่มีมารยาทวะ มีตังค์มากินร้านหรูๆ ใช้มารยาทแบบนี้เหรอ ก็โมโห ขึ้นเลยล่ะ พี่ตั๊กเขาแอบขำ หม่ำท่าทางจะขึ้น จะโมโห เราไม่ได้เจอเขานานด้วย ไม่ได้เจอหลายปีแล้วไง ในอนาคตถ้าจะมีโอกาสร่วมงานกับพี่ตั๊ก ได้อยู่แล้ว สบายอยู่แล้ว ยังไงก็ได้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ