หมาก ทุ่มสุดตัว จัดงานแต่ง 2 ประเทศ สถานที่ในฝัน "คิมเบอร์ลี่" ได้ฤกษ์เรียบร้อย

Home » หมาก ทุ่มสุดตัว จัดงานแต่ง 2 ประเทศ สถานที่ในฝัน "คิมเบอร์ลี่" ได้ฤกษ์เรียบร้อย



หมาก ทุ่มสุดตัว จัดงานแต่ง 2 ประเทศ สถานที่ในฝัน “คิมเบอร์ลี่” ได้ฤกษ์เรียบร้อย

สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม หมาก-ปริญ สุภารัตน์ กับแฟนสาว คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ซึ่งตอนนี้ก็นับถอยหลังเตรียมพร้อมที่จะจัดงานวิวาห์แล้ว

เมื่อวันที่ 31 ม.ค. พระเอกหนุ่ม หมาก-ปริญ สุภารัตน์ มาร่วมงาน Beanbag Beauty Protein พร้อมทั้งเปิดใจกับสื่อมวลชนถึงเรื่องฤกษ์แต่งงาน และสถานที่จัดงาน ที่บอกเลยว่าทุ่มสุดตัว เพื่อเจ้าสาวแสนสวย คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส จึงเพราะได้ถูกจัดขึ้น 2 วัน ทั้งที่ไทยและต่างประเทศ

ช่วงนี้ตเองดูแลหุ่นเป็นพิเศษเลยใช่ไหม? “ช่วงนี้ต้องเข้าคอร์สหน่อย ยังๆ ไม่ใช่คอร์สเจ้าบ่าว ช่วงนี้อยู่แต่ในกองถ่ายครับ ทำงานทุกวันเลย เราก็คุยกับน้องแล้วว่ามันเป็นแค่ครั้งเดียวในชีวิต เราก็อยากจะดูดีที่สุด อยากจะใส่ชุด ใส่เสื้อผ้า ทำทุกอย่างให้มันดูดีที่สุด

ได้ฤกษ์เรียบเรียบร้อยแล้วหรือยัง?ได้ฤกษ์เรียบร้อยแล้วครับ เอาจริงๆ คือมี 2 งาน ที่ต่างประเทศหนึ่ง และที่ไทยหนึ่งครับ ในช่วงเดือนกันยายน กับพฤศจิกายนครับ จริงๆ ที่จัดต่างประเทศเพราะญาติของน้องก็อยู่ในแถบนั้นด้วย การเดินทางเลยง่าย พองานเสร็จปุ๊บ เราก็อาจจะไปเที่ยวต่อด้วย

จะจัดที่ไทยก่อนค่อยไปต่างประเทศ หรือจัดที่ต่างประเทศก่อนแล้วค่อยมาจัดที่ไทย? “เดี๋ยวรอดูครับ ตอนนี้ความพร้อมในการเตรียมงานก็ไปเยอะแล้วครับ จ่ายตังค์ไปแล้วด้วย แคนเซิลไม่ได้ด้วย (หัวเราะ) ต่างประเทศเป็นสถานที่ที่จองยากมากๆ ที่ไม่ได้มาออกอีเวนต์ก็เพราะนี่แหละ ทำหลังบ้านอยู่ เตรียมงานอยู่ครับ”

ยังมีส่วนไหนที่กังวลอีกไหม? “จริงๆ แล้วไม่มีนะครับ ตัวผมอะคือชิลอะไรก็ได้ แต่ความเป็นผู้หญิงของน้อง ผมว่าเขาก็ต้องการให้งานสมบูรณ์ที่สุดในทุกๆ ด้าน ทั้งการเดินทาง ที่พัก อาหาร ปีนี้ก็คงต้องบินบ่อยมากเพื่อไปดูสถานที่และการเตรียมงาน

มีความตื่นเต้นหรือยัง? “เราตื่นเต้นสิ แต่เราก็ให้เขาเป็นคนตัดสินใจ เขาอยากได้อะไรก็ให้เขาดูดีกว่า เพราะเขาตัดสินใจดีกว่าผม”

ชุดเจ้าสาวมีหลายชุด ชุดเจ้าบ่าวต้องหลายชุดตามไหม? “ก็ต้องตามครับ เราจะน้อยหน้ากันไม่ได้ครับ (หัวเราะ) อาจจะไม่ได้เยอะมาก แต่ว่ามันต้องดูดีมาก มันต้องสนุกมาก ชุดได้มาแล้ว แต่ก็ยังอยู่ที่น้องว่าจะเอากี่ชุด แล้วค่อยหาเพิ่ม แต่เรามีลิสต์ไว้แล้ว ตอนนี้มีประมาณ 4 ชุดเอง น้อยมาก เรามี 2 งานไง ไม่มีทะเลาะกันเลย เพราะเราตามใจเขาทุกอย่าง อย่างที่บอกเขาและเราต้องดูดีที่สุดในวันนั้น”

เข้าคอร์สเจ้าบ่าวเจ้าสาวเตรียมหรือยัง? “ยังเลย มีแนะนำไหม ต้องทำอะไรบ้าง จริงๆ คงไม่ต้องมีอะไรมาก เพราะเราสองคนก็ดูแลตัวเองในระดับหนึ่งอยู่แล้ว และพอใกล้ถึงเวลาเราก็ดูแลให้มากขึ้นนิดหน่อยก็พอแล้ว เดี๋ยวต้องบินไปถ่ายพรีเวดดิ้งอีก ขอไม่บอกที่ไหน เพราะเราอยากจะให้มันเป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์ด้วย”

สถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้ง คือที่ที่เราขอแต่งงานหรือเปล่า? “ไม่แน่ๆ คือคิดไว้เยอะมากเลยว่าจะไปที่ไหน ตอนนี้ก็กำลังเคลียร์งาน เคลียร์ละครใกล้จะปิดเดือนมีนาคมนี้แล้ว น้องก็จะปิดกุมภาพันธ์แล้ว หลังจากนั้นก็จะเป็นช่วงที่เราต้องบินไปเตรียมงานและทำหน้าที่ของเรา ปีนี้อาจจะเป็นปีที่ต้องเดินทางบ่อยหน่อย”

บินไปดูสถานที่มาบ้างหรือยัง? “ยังครับ เพราะสถานที่นี้คือสิ่งที่เป็นความฝันของน้อง และน้องก็เปิดไปเจอ และเราก็จองได้ มันเป็นข่าวดีสำหรับเรามากๆ แต่ของจริงยังไม่เคยเห็น เราเลยจะต้องบินไปเจอของจริง ไปจัดการครับ”

ทุ่มสุดตัวเพื่อความฝันเขาเลย? “ใช่ครับ”

ถามถึงเรื่องที่เราปลอมตัวไปเซอร์ไพรส์วันเกิดในกองละครน้อง? “ต้องขอบคุณกองละครของน้องมากๆ เลย ที่ยอมเสียสละเวลา เพราะวันนั้นน้องต้องปิดโลเคชั่นด้วย และอุตส่าห์ให้เราเข้าไปเล่นอะไรแบบนี้นะครับ ก็ขอบคุณพี่อ้อม ขอบคุณณเดชน์ด้วยที่เตี๊ยมกัน ก็เป็นแผนของพี่ศุคนดูแลน้อง พอดีว่าวันนั้นมีไอ้โม่งพอดี ก็เลยไปๆ ก็กังวลมากเลยว่าน้องจะจำได้ไหม ปรากฏว่าจำไม่ได้ มันมีถ่ายฉากนั้นอยู่แล้ว เราก็แค่มาสวมรอยแทนตอนที่เซอร์ไพรส์แค่นั้นเอง”

พอน้องเห็นว่าเป็นเรา ตอนนั้นเป็นยังไง? “ก็ช็อกเลย ก็นิ่งไปเลย ตอนแรกผมก็คิดว่าจะจำได้ไหม พอตอนเดินเข้าไปหน้าเซ็ทก็พยายามไม่เดินเป็นตัวเอง ต้องเปลี่ยนบุคลิก ไม่งั้นจำได้แน่นอน สุดท้ายก็เซอร์ไพรส์สำเร็จครับ”

ทำไมปีนี้ถึงเซอร์ไพรส์แบบนี้? “คือเราเคลียร์คิวมาแล้ว แต่น้องด้วยความจำเป็นของกองถ่ายที่ยกไม่ได้เพราะจะปิดโลเคชั่นแล้ว น้องก็เลยไม่ว่าง เราก็เลยไปหาที่กองเลย”

มีของขวัญอะไรให้ไหม? “ให้ไปแล้วครับ ก็ไม่มีอะไรมาก เป็นของขวัญเล็กๆ น้อยๆ เป็นสิ่งที่น้องอยากได้ ไปถามน้องเองแล้วกัน เราได้ยินเขาบอกมาหลายที เราก็จำได้ ตอนแรกก็ว่าจะเอาเดือนเอาดาวมาให้ ซื้อของขวัญอันหนึ่งไว้แล้วด้วย แต่พอได้ยินเข้าหู อ้าว ซื้ออีกอันก็ได้วะ (หัวเราะ) ที่ซื้อให้อันแรกยังอยู่บ้าน ยังไม่ได้แกะ ยังไม่ได้ให้เลยครับ เดี๋ยวค่อยให้แล้วกัน ให้เขาไปแกะเอง”

แคปชั่นอวยพรก็หวาน เห็นบอกว่าปีนี้จะทำให้เป็นปีที่ดีที่สุด? “ใช่ครับ ก็นั่นแหละ อย่างที่บอกไป เราตั้งใจจะทำให้ดีที่สุดอยู่แล้ว ทั้งเรื่องงาน และทุกๆ เรื่อง เพราะเราก็รอคอยสำหรับวันนี้มาทั้งชีวิตแล้วเหมือนกัน เราก็อยากจะให้มันดีที่สุด”

เรียกว่าเป็นปีของการเริ่มต้นชีวิตคู่? “ใช่ครับ (ยิ้ม)”

มีปรึกษา ณเดชน์ ไหม ว่าตื่นเต้น จะต้องทำยังไง? “มันมาปรึกษาผมดีกว่า (หัวเราะ) ไม่ๆ ผมล้อเล่น ไม่มีอะไร ก็คุยกันธรรมดา เขาตื่นเต้นมากเรื่องที่จะจัดปาร์ตี้สละโสด เราก็เตรียมวางแผนกันอยู่ ก็มีเฉพาะเพื่อนๆ ที่สนิท แก๊งค์เพื่อนเจ้าบ่าวหนึ่งในนั้นก็ต้องมีเขาอย่างแน่นอน และก็เพื่อนที่สนิทกันจริงๆ”

เตรียมช่อดอกไม้ให้คู่ ณเดชน์-ญาญ่า เป็นคู่ต่อไปเลยไหม? “เอางั้นเลยเหรอ เราก็เชียร์เหมือนกัน เหมือนเราก็เป็นแฟนคลับเอง ก็ตื่นเต้นและลุ้นว่าเมื่อไหร่”

แต่สายตาเราดูมีพิรุธนะ? “ล่อกแล่กเหรอ เราล่อกแล่กปกติอยู่แล้ว”

ถ้าเขามาขอให้เราช่วยวางแผนบ้าง? “ยินดีมากๆ เลยครับ”

แล้วแผน ณเดชน์ ที่วางไว้เป็นยังไงบ้าง? “(หัวเราะ) บ้า ไม่มี”

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ