"หมอโอ๊ค" ฉลองรัก 10 ปี "โอปอล์" เปิดรูปพิเศษที่ไม่เคยเห็นมาก่อน แต่ละช็อตน่ารักสุดๆ

Home » "หมอโอ๊ค" ฉลองรัก 10 ปี "โอปอล์" เปิดรูปพิเศษที่ไม่เคยเห็นมาก่อน แต่ละช็อตน่ารักสุดๆ

วันเวลาผ่านไปไวเหมือนโกหก เผลอแป๊บเดียวก็ 10 ปีแล้ว สำหรับการใช้ชีวิตคู่ร่วมกันในฐานะสามีภรรยา ของสองคนบันเทิงอารมณ์ดี โอปอล์ ปาณิสรา และ หมอโอ๊ค สมิทธิ์ อารยะสกุล

แถมล่าสุดเนื่องในโอกาสวันคล้ายวันครบรอบ 23 มีนาคม ทั้งคู่ก็ได้ถือโอกาสดี๊ดี ชวนลูกสาวลูกชายฝาแฝด น้องอลิน กับ น้องอลัน ออกมาทานอาหารมื้อพิเศษเพื่อเป็นการเฉลิมฉลอง ท่ามกลางบรรยากาศเรียบง่าย โรแมนติก และแต่ดีต่อใจ

อีกทั้ง โอปอล์ ปาณิสรา ก็ยังนำเอาภาพถ่ายจากโมเมนต์แห่งความสุขที่เกิดขึ้น มาแบ่งปันผ่านอินสตาแกรม @opalpanisara พร้อมกับระบุแคปชั่นหวานซึ้ง ส่งตรงไปถึงคุณสามีผู้เป็นที่รัก 

“จริงๆ เมื่อวาน 23 มี.ค. เป็นวันครบรอบแต่งงาน 10 ปีกับพ่อโอ๊ค แต่แม่แอบซิ่งไปดูแลใจ ‘นาอินอู’ มา วันนี้ ‘พ่อโอ๊ค’ เลยพาแม่ กับ ‘พี่อลิน พี่อลัน’ มาฉลองครบรอบแต่งงานย้อนหลัง

10 ปีแล้ว ลูกๆ กำลังจะ 9 ขวบ เรื่องราวมากมายที่ผ่านเข้ามาในชีวิต และอีกมากมายที่รอเราอยู่ข้างหน้า พ่อโอ๊ค อย่ากังวลนะคะ เรา 4 คนเป็นทีมเดียวกันเสมอมาและตลอดไป ไม่ว่าทุกข์หรือสุข ไม่ว่าร้ายหรือดีค่ะ”

โอปอล์ ปาณิสราโอปอล์ ปาณิสรา

ขณะเดียวกัน หมอโอ๊ค สมิทธิ์ ก็ได้รวบรวมเอาภาพถ่ายจากหลากหลายช่วงเวลา ที่ใช้ร่วมกันกับภรรยาและลูกๆ มาแชร์ผ่านอินสตาแกรม @oak_smith ของตนเอง ซึ่งแต่ละช็อต แต่ละโมเมนต์ ที่  หมอโอ๊ค  นำมาแบ่งปันนั้น การันตีได้เป็นอย่างดีเลยว่า รัก 10 ปี ไม่เคยจาง แถมเพิ่มเติมคือความหวาน และความเอาใจใส่ ที่ทั้งสองมีให้กันเสมอมาจริงๆ



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ