หมอพรทิพย์ ฟาด! คดีนี้ตรวจคนยิงหรือไม่ กรณีเหตุปืนลั่น รร.ดังบางบัวทอง

Home » หมอพรทิพย์ ฟาด! คดีนี้ตรวจคนยิงหรือไม่ กรณีเหตุปืนลั่น รร.ดังบางบัวทอง
หมอพรทิพย์

ครอบครัวระงับเผาศพ พร้อมชันสูตรศพใหม่ กรณีเหตุปืนลั่น รร.ดังบางบัวทอง หมอพรทิพย์ ฟาด! คดีนี้ได้ตรวจคนยิงหรือไม่ ทำไมตรวจแต่สภาพคนตาย

ยังไม่จบง่ายๆ กรณี ที่สังคมติดตาม และโลกออนไลน์ให้ความสนใจ กับกรณีของสลดในโรงเรียนวัดลาดปลาดุก จ.นนทบุรี เป็นเหตุให้มีนักเรียนวัย 15 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้าอาการสาหัส บริเวณคิ้วซ้าย มีบาดแผลแตกลึก เจ้าหน้าที่กู้ภัยปอเต็กตึ๊งเร่งปั้มหัวใจ แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ซึ่งในตอนแรกเจ้าหน้าที่รับแจ้งเหตุคีย์บอร์ดระเบิดใส่นักเรียน ต่อมาเด็กม.3 อ้าง ทำปืนปากกาลั่นใส่เพื่อน – เค้นสอบต่อ บอกขโมยปืน .38 ขโมยมาจากพระ และเด็กม.3 พลิกคำอีกครั้ง เผย เอาปืนมาโชว์ ก่อนตกกระแทกคีย์บอร์ด ลั่นใช้หน้าเพื่อน สุดท้ายเปิดแชท เด็กม.3 ทักหาเพื่อน ทำปืนลั่น – กล้องวงจรปิดจับภาพได้ ขณะทิ้งกลาง แต่ทางเจ้าหน้าที่สรุปคดีว่า นักเรียนที่พกปืนโดยแอบพันใส่เสื้อกันหนาวไว้ เอาเข้ามาในห้องเรียน แต่จังหวะที่กำลังลุกขึ้นยืน และกำลังจะคลี่เสื้อกันหนาวออกมาใส่นั้น ปืนได้เกิดลั่น กระสุนเข้าไปที่หน้าของน้องโชคที่นั่งอยู่หน้าโต๊ะคอมพ์จนเสียชีวิต

น้องโชค-1
ขอบคุณรูปภาพ : โหนกระแส
ภาพหน้าจอ-2565-09-20-เวลา-13.37.09
ขอบคุณรูปภาพ : โหนกระแส
  • ครอบครัวไม่ยอม! เหตุปืนลั่น รร.ดังบางบัวทอง ทั้งคู่ไม่ได้สนิทกันเด็กคนนั้นจงใจ
  • เปิดข้อหา! เด็กม.3 เหตุปืนลั่น รร.ดังบางบัวทอง พร้อมคุมตัวรุ่นพี่5คน ที่เกี่ยวข้อง
  • เปิดเงินประกันตัว เด็กม.3 ปมปืนลั่น เพื่อนนร.ดับ ศาลเยาวชน สั่ง ห้ามอยู่กับพระ

หมอพรทิพย์ฟาดหลักฐาน

แต่ทางครอบครัวนั้นไม่เชื่อแน่นอนเพราะล่าสุดครอบครัวของน้องโชคผู้เสียชีวิตและ หมอพรทิพย์ (แพทย์หญิง คุณหญิง พรทิพย์ โรจนสุนันท์) ได้เข้ามาพูดคุยในรายการ โหนกระแส เทปประจำวันที่ 20 ก.ย. 65 โดยครอบครัวต้องการหาความจริง ไม่อยากให้ด่วนสรุปคดีของน้องโชคเร็วจนเกินไป พร้อมระงับการฌาปนกิจศพน้องโชคไว้ก่อน ด้านหมอพรทิพย์นั้นได้กล่าวว่า

ตำรวจถึงที่เกิดเหตุกี่โมงหลังเกิดเหตุในโรงเรียน พอเป็นกระสุนปืนต้องดูวิถีกระสุน รูปภาพที่ชัดๆให้ดู จะบอกได้เรื่องระยะการยิงเพราะจะมีเขม่าบริเวณขมับขวาของน้องโชค

เคสนี้กระสุนเข้าและทะลุศีรษะน้องโชค แล้วไปกระทบกำแพง คดีนี้เมื่อที่เกิดเหตุถูกจัดต้องมีการจำลอง โดยมีหมอนิติเวช เข้ามาช่วยดูที่เกิดเหตุ คดีนี้ใช้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานอย่างเดียวไม่ได้

“คดีนี้ได้ตรวจคนยิงหรือไม่ ทำไมตรวจแต่สภาพศพคนตาย คดีนี้ผู้ไม่รู้แต่อยากพูด” คุณหญิงหมอพรทิพย์ กล่าว

เรื่องคีย์บอร์ดซึ่งเป็นวัตถุพยานหลักฐาน คดีนี้ตำรวจไม่ควรหยิบคีย์บอร์ดมาจำลองเหตุการณ์ ควรเป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่พฐ. เพราะการทำงานมันผิดหลักการ ผิดหลักการรักษาวัตถุพยานหลักฐานในคดีนี้

หมอพรทิพย์
ขอบคุณรูปภาพ : โหนกระแส
  • น้องโชค1
  • น้องโชค-5
  • น้องโชค-6
  • น้องโชคโดนยิง-1
  • น้องโชค3-2

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ