หมอของขวัญ ลองมาแล้ว 2มือจับขาเพื่อน ปัสสาวะ ลั่น! “ทำไม่ได้ค่ะ” พร้อมช่วยค่าเรียน ลูกบุญธรรม แตงโม

Home » หมอของขวัญ ลองมาแล้ว 2มือจับขาเพื่อน ปัสสาวะ ลั่น! “ทำไม่ได้ค่ะ” พร้อมช่วยค่าเรียน ลูกบุญธรรม แตงโม

หมอของขวัญ โพสต์ข้อความ ลองมาแล้ว พยายามแล้ว 2มือจับขาเพื่อน ปัสสาวะ ลั่น! “ทำไม่ได้ค่ะ” พร้อมช่วยค่าเรียน ลูกบุญธรรม แตงโม

เชื่อว่าประเด็นที่กำลังเป็นที่จับตามอง และผู้คนในสังคมในความสนใจกันอย่างมาก นั้นคือกรณีการเสียชีวิตของดาราสาว อย่างคุณแตงโมง นิดา ที่พลัดตกจากเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม เขตจังหวัดนนทบุรี เมื่อกลางดึกของวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 ก่อนเจ้าหน้าที่จะพบร่างลอยน้ำมเมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมา ขณะนี้เรื่องราวอยู่ในกระบวนการของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และหาขอเท็จจริงเกี่ยวกับการเสียชีวิต

  • แอนนา ยัน! ตนและเจะไม่หยุดร้องหาความยุติธรรมให้ แตงโม นิดา อย่างแน่นอน
  • คนบันเทิงแห่จวก กระติก ยับ! หลังเปิดปาก ถ้า แตงโม นิดา เสียชีวิต เงินติกก็หายไปเหมือนกัน

เนื่องจากเรื่องนี้เป็นการสูญเสียบุคคลมีชื่อเสียงในวงการบันเทิง ทำให้คนในวงการ หรือผู้มีชื่อเสียงออกมาเคลื่อนไหวประเด็นดังกล่าว รวมมือโลกออนไลน์เช่นเดียวกัน #แตงโม ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทย ในหลายวันที่ผ่านมา หนึ่งในบุคคลที่ออกมาเคลื่อนไหวประเด็นนี้คือ คุณหมอแคท หรือ  แพทย์หญิงของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ ที่ก่อนหน้านี้ทั้งโพสต์ และไลฟ์พูดถึงประเด็นการเสียชีวิตของคุณแตงโม นิดา

อีกทั้งเมื่อคืนที่ผ่านมา ของหมอขวัญได้พูดในClubhouse ว่า ตนจะช่วยเหลือส่งเสียค่าเล่าเรียนของลูกบุญธรรมแตงโม อย่างน้องอิสเตอร์ เป็นความตั้งใจที่จะทำให้แตงโม

และโพสต์ล่าสุด เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2565 ทางเพจเฟซบุ๊ก Doctorkatekate พร้อมเช็กอินที่พัทยา ระบุว่า เมือวานไปลองพยายามมาแล้วนะคะ 2มือจับขาเพือน อีกมือ(มือไหน)แหวก แล้วปัสสาวะ ถ้าในขณะที่เรือแล่น มีคลื่นกระเด้งกระดอน บอกได้เลย “ทำไม่ได้ค่ะ”

จะปัสสาวะมีตั้งหลายวิธี
– เอาของออกเข้าห้องน้ำเรือ ปัสลงอะไรก่อนก็ได้แล้วเททิ้งแม่น้ำ
– บอกให้คนขับหยุดเรือ ถอดเสื้อคลุม ใส่ชูชีพ แล้วค่อยไปแหวกท้ายเรือ
– บอกคนขับเทียบท่า ไม่เกิน5นาที ขอเข้าห้องน้ำบนบก แม่น้ำนะ ไม่ใช่กลางทะเล

ปล. อย่าดราม่านะ เรือลำนี้คือเรือยอร์ชขนาดใหญ่มาก กับตันเรือประสบการณ์ 20 ปี ลูกเรือ 10 คน ตอนที่หมอถ่ายรูปนี้เรือจอดอยู่ค่ะและข้างข้างมีคนและอุปกรณ์ช่วยชีวิตพร้อมไม่ต้องดรามาว่าทำไมหมอไม่ใส่เสื้อชูชีพนะคะ



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ