หมอของขวัญ ตอบปัด ปมคนดังตั้งท้อง ลั่น กับแฟนเต็มที่ทุกแมทช์ แต่ยังไม่ท้อง

Home » หมอของขวัญ ตอบปัด ปมคนดังตั้งท้อง ลั่น กับแฟนเต็มที่ทุกแมทช์ แต่ยังไม่ท้อง
5หมอของขวัญ

หมอของขวัญ ตอบปัดปม คนดังตั้งท้อง ลั่น กับแฟนเต็มที่ทุกแมทช์ แต่ยังไม่ท้อง พร้อมเผย เขาอาจหวงในความเป็นส่วนตัว

กลายเป็นประเด็นที่นักสืบโซเชียลทำงานหนักอีกครั้ง เมื่อวานนี้ 15 พ.ย. 65 ทางด้านของ แองจี้ ข่าวใส่ไข่ ได้หลุดปากออกมากลางรายการ ว่ามีดาราดังในวงการบันเทิง 2 คน ตั้งท้อง ใกล้คลอด ซึ่งงานนี้เหล่าชาวเน็ต ต่างเข้ามาคอมเมนต์อักษรย่อกันสนั่น

  • คนที่ 1 ดังระดับประเทศ อายุพอๆ กับมดดำ เป็นคนที่มดดำรู้จัก มีผลงานตลอด เห็นอยู่หน้าจอทุกวัน ไม่มีสังกัด เป็นฟรีแลนช์ไปได้ทุกช่อง จะคลอดก่อน รถเมล์ และไอซ์ อภิษฎา
  • คนที่ 2 เป็นคนที่มดดำรู้จัก เป็นที่รู้จักมีชื่อเสียง มีความสามารถหลากหลาย

เปิดอักษรย่อ 2 ดาราชื่อดัง ตั้งท้องใกล้คลอด หลังแองจี้ เปิดประเด็นร้อนกลางรายการ

ล่าสุดอีกหนึ่งคนดังออกเคลื่อนไหวหลังประเด็นดังกล่างแดงขึ้นมา นั้นคือ หมอของขวัญ หลังจากประกาศโสดกับแฟนหนุ่ม โชว์แหวนเพชรเม็ดใหญ่ อิจฉาตาร้อนทั้งโซเชียล ทำให้ชื่อของเธออยู่ในการคาดเดาของโซเชียลจากประเด็นเดือดครั้งนี้ แต่เธอก็ออกมาตอบปัดแล้วว่าไม่ใช่เธอ พร้อมแสดงความยินดีกับว่าที่คุณแม่ทั้งสองด้วย

หมอของขวัญ ตอบปัด ยังไม่ท้อง

เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2565 หมอของขวัญโพวต์ข้อความผ่านทาง เพจเฟซบุ๊ก หมอของขวัญ ระบุว่า อยู่ๆตื่นมา ทีมงานก็แจ้งว่า หมอไปอยู่ในประเด็นคนดังตั้งท้องไม่บอกใครหลายเพจข่าว อยากบอกว่าหมอกับแฟนเต็มที่ในทุกแมทช์ 90 นาทีไม่มีอู้ ตัวตึงตลอดฤดูกาล แต่ตอนนี้คือยังไม่ท้องนะคะ และเข้าใจว่าคนท้องเขาอาจหวงในความเป็นส่วนตัว ต้องการ Privacy ให้ลูกและครอบครัว เลยอาจไม่สะดวกเปิดเผย หมอไม่ค่อยสนับสนุนให้ไปขุดไปคุ้ยชีวิตใคร เอาเป็นว่ารู้เท่าที่เค้าอยากให้รู้ดีกว่าค่ะ

315739415 186299310582813 731438729973882919 n

อีกส่วนนึงหมอก็เข้าใจทีมข่าวบันเทิงเช่นกัน ทีต้องมาเปิดประเด็นอะไรแบบนี้เพราะมันเป็นอาชีพ แค่อยากจะบอกว่า การเกิดมาของเด็กคนนึงจากครอบครัวที่พร้อมมากๆ มันคือเรื่องดีที่สุด และไม่ว่าจะเป็นใคร หมอขอแสดงความยินดีด้วยจากใจค่ะ

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ