หมอกฤตไท จากเพจ สู้ดิวะ โพสต์ตัดพ้อ แพ้สุดทางแล้วว่ะ

Home » หมอกฤตไท จากเพจ สู้ดิวะ โพสต์ตัดพ้อ แพ้สุดทางแล้วว่ะ


หมอกฤตไท

หมอกฤตไท จากเพจ สู้ดิวะ ป่วยเป็นมะเร็งปอด หลังเผยอาจอยู่ได้อีกไม่นาน ล่าสุด โพสต์ตัดพ้อ แพ้สุดทางแล้วว่ะ กับทางเลือกกลับบ้านแบบนี้

วันที่ 8 พฤศจิกายน 2566 หลังจากมีรายงานเรื่องเศร้าของ หมอกฤตไท เจ้าของเพจ สู้ดิวะ ที่มียอดผู้ติดตามมากกว่า 7 แสนคน ได้มีการบอกข่าวสุดสะเทือนใจผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวที่ใช้ชื่อว่า Krittai Tanasombatkul โดยมีการระบุรายละเอียดว่า “ผมคง อยู่ได้อีกไม่นานแล้วครับ ใครมีอะไรอยากพูดอยากบอกผมเชิญได้เลยครับ ผมน่าจะไปช่วงกลางเดือนหน้า จากนั้นไว้เจอกันใหม่นะครับ ณ ตอนนี้ผมพิมพ์ได้เท่านี้ก็เอาละครับ ขอบคุณสำหรับทุกอย่างตลอดช่วง 30 ที่ผ่านมาครับ ขอโทษถ้าผมทำให้ใครไม่พอใจ” ผมคงไม่ได้ไปดู NBA ผมคงไม่ทันได้เข้าไปอยู่ในบ้าน คงไม่ทันได้เจอพี่เพียวอีก จากนี้ฝากบ้าน ฝากพีม ฝากครอบครัวด้วยนะครับ ขอบคุณจากใจให้กับทุกคนที่ช่วยดูแลด้วยครับ “จบเร็วกว่าที่คิดเนาะ”

หมอกฤตไท (2)

ล่าสุด หมอกฤตไท ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนระบุเป็นข้อความว่า “แพ้สุดทุกทางแล้วว่ะ กลับไปรอที่บ้าน หรือ นอนรอกลับบ้านที่นี่ดี” พร้อมตั้งค่าพื้นหลังเป็นสีดำ ซึ่งก่อนหน้านี้ หมอกฤตไท ได้มีการโพสต์ภาพตัวเองกำลังนอนรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง พร้อมกับถือหนังสือ สู้ดิวะ หนังสือของตัวเองที่เขียนเล่าเรื่องราวต่างๆขึ้นมา ซึ่งหนังสืดดังกล่าวได้มอบกำลังใจดีๆให้กับผู้คนมากมาย

  • น้ำมันเบนซินหมด กระทรวงพลังงาน ฮึ่ม! หากปฏิเสธจำหน่าย เจอคุก
  • เกิดเหตุ รถบรรทุกตกบ่อก่อสร้าง ถนนสุขุมวิท การจราจรติดขัด
  • สั่งจำคุกตำรวจ เซ่น คดีเรียกเงินดาราสาวไต้หวัน ครอบครองบุหรี่ไฟฟ้า

หมอกฤตไท เป็นที่รู้จัก เมื่อตัวคุณหมอได้ออกมาเล่าเรื่องราวของตัวเองผ่านเพจเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า “สู้ดิวะ” ถึงครอบครัวที่แสนอบอุ่น ความตั้งใจในการเรียนหมอ เมื่อจบออกมายังไปศึกษาต่อจนกระทั้งได้เป็นอาจารย์สอนนักศึกษา ประจำศูนย์ระบาดวิทยาคลินิกและสถิติศาสตร์คลินิก ภาควิชาเวชศาสตร์ครอบครัว คณะแพทย์ศาสตร์มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ หน้าที่การงานกำลังไปได้สวย สุขภาพร่างกายแข็งแรงปกติ แต่แล้วชะตาชีวิตก็พลิกผันเมื่อตัวเองตรวจพบป่วยเป็น “มะเร็งปอดระยะสุดท้าย”

หมอกฤตไท (1)

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา หลังจากมีคนมากมายรู้จักคุณหมดผ่านเพจ มีผู้คนจำนวนมากต่างเข้าให้กำลังใจต่อ หมอกฤตไท เป็นจำนวนมาก ซึ่ง เพจ สู้ดิวะ ถือว่าเป็นอีก 1 เพจที่มีการแชร์เรื่องราวดีๆ และข้อคิดดีๆจากหมอที่ต้องเผชิญโรคร้ายเป็นมะเร็งปอดระยะสุดท้าย ซึ่งทำให้ผู้คนจำนวนมากต่างได้รับกำลังใจ และมีแนวนทางในการใช้ชีวิต เพื่อสู้กับปัญหาที่เผชิญอยู่ อย่างไรก็ตาม ทางทีมข่าวไบรท์ทูเดย์ ขอเป็นกำลังใจให้กับ คุณหมอกฤตไท และครอบครัว รวมถึงผู้ที่ต้องเผชิญหน้ากับปัญหาและเหตุการณ์ไม่คาดคิดด้วย

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ