หนุ่ม21 แทงตาตัวเองดับ โดนตร.จับยังยิ้มแย้มไม่สะทกสะท้าน พอหายเมายา ยิ้มไม่ออก

Home » หนุ่ม21 แทงตาตัวเองดับ โดนตร.จับยังยิ้มแย้มไม่สะทกสะท้าน พอหายเมายา ยิ้มไม่ออก



หนุ่ม21 แทงตาตัวเองดับ โดนตร.จับยังยิ้มแย้มไม่สะทกสะท้าน พอหายเมายา ยิ้มไม่ออก อ้างโมโห ตาแย่งดูทีวี ยายเผย นิสัยเปลี่ยนตั้งแต่ไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด

จากกรณีที่ นายอำคา อายุ 69 ปี ชาว ต.นิคม อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ถูกนายชยพล หรือเบ็ก อายุ 21 ปี หลานชายแท้ๆของตัวเอง ใช้มีดแทงขณะนั่งเล่นอยู่บนรถมอเตอร์ไซค์แบบพ่วงข้าง ที่จอดอยู่หน้าบ้าน จนบาดเจ็บและเสียชีวิตขณะถูกนำตัวส่งรพ.สตึก

ต่อมาตำรวจ ตามไปควบคุมตัวนายชยพลเอาไว้ ขณะที่ที่ตามไปดูอาการของตาตัวเองที่รพ. โดยนายชยพล ไม่มีสีหน้าตกใจตรงกันข้ามกลับยิ้มแย้ม ระหว่างถูกคุมตัวและสอบสวน และพูดเพียงว่าไม่ได้หลอนยา แต่แค่อยากแทงเฉยๆ จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของชาวบ้าน เหตุเกิดขึ้นเมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 24 พ.ย.2564 ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 25 พ.ย.2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจได้นำตัวนายชยพล ออกจากห้องควบคุม มาสอบสวนเพิ่มเติม แต่เช้าวันนี้ นายเบ็ก มีสีหน้าเคร่งเครียด ต่างจากเย็นวานนี้ เจ้าหน้าที่ยังไม่ให้เข้าไปบันทึกภาพ แต่ซักถามได้ และเตรียมนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในเวลา 11.00 น.นี้

โดยนายเบ็ก ตอบกับผู้สื่อข่าวด้วยสีหน้าเคร่งเครียดว่า สาเหตุที่ลงมือกับตาแท้ๆของตัวเอง เพราะตา ดูทีวีช่องของตัวเองชอบทั้งวัน ไม่ปล่อยให้ตัวเองดู พอตกเย็นเห็นตานั่งอยู่บนรถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้าง จึงคิดชั่ววูบ เห็นมีดวางอยู่จึงจ้วงแทง ถึงตอนนี้รู้สึกเสียใจที่ทำลงไป

นางวรานุช อายุ 52 ปี ยายของนายชยพล บอกว่า หลานชายอยู่กับตามาตั้งแต่เด็ก ทั้งสองคนรักกันดี เพราะตาเป็นคนเลี้ยง หลานเป็นคนนิสัยดี ยิ้มง่าย ไม่เคยมีเรื่องกับใครมาก่อน หลังจากไปทำงานกทม.แล้วกลับมาเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา หลานมีนิสัยเปลี่ยนไปมาก จนกระทั่งครอบครัวรู้ว่าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด สาเหตุที่มาก่อเหตุในครั้งนี้ ส่วนตัวเชื่อว่าเป็นเพราะยาเสพติด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ