หนุ่ม กรรชัย ขอบคุณลุงต๋อย ที่ทำหน้าที่เป็นด่านสุดท้าย ลุงได้แว่นและประกันชีวิตแล้วตามสัญญา

Home » หนุ่ม กรรชัย ขอบคุณลุงต๋อย ที่ทำหน้าที่เป็นด่านสุดท้าย ลุงได้แว่นและประกันชีวิตแล้วตามสัญญา

หนุ่ม กรรชัย ขอบคุณลุงต๋อย – จากกรณีรายการโหนกระแส วันที่ 27 ก.ค. 64 “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” ได้พูดคุยกับ “ต๋อย นายสุรเสก เนื่องน้อย” สัปเหร่อ ที่มีหน้าที่เผาศพผู้ป่วยโควิด ซึ่งหนุ่ม กรรชัย ได้ซื้อแว่นใหม่ให้ลุงต๋อย เนื่องจากลุงต๋อยบอกว่าแว่นที่ใช้เสื่อมแล้วหลังทำงานโดความร้อนมาหลายสิบปี ทั้งยังไม่ได้รับความช่วยเหลืออื่นๆจากใคร โดยนอกจากจะได้แว่นใหม่แล้วในรายการโหนกระแส หนุ่ม กรรชัยเอง ก็ได้พูดไว้ว่าจะทำประกันให้ลุงต๋อยอีกด้วย

ภาพจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์

ล่าสุดวันนี้ 8 ส.ค. 64 หนุ่ม กรรชัยได้ลงคลิปผ่านอินสตาแกรม โดยเป็นคลิปที่ลุงต๋อยขอบคุณสำหรับแว่นและประกันชีวิตที่หนุ่มได้มอบให้พร้อมอวยพรให้ โดยหนุ่ม กรรชัยสุภาพแข็งแรงและ ยืนยันว่าจะทำหน้าที่ของลุงต่อไป โดยหนุ่มเองก็ได้เขียนข้อความถึงลุงต๋อยให้ในแคปชั่นระบุว่า

ลุงต๋อย สุรเสก ฝากคลิปนี้มากับตัวแทนประกันชีวิต…ผมดูแล้ว ผมอยากบอกลุงว่า ลุงไม่ต้องขอบคุณผมเลยครับ มันเป็นสิ่งที่ลุงควรจะได้รับ เพื่อเป็นการดูแลตัวเองในการทำหน้าที่ (ที่ลุงจะไม่ทำก็ได้) ผมและประชาชนทุกคนต่างหากครับ ที่ต้องเป็นฝ่ายขอบคุณลุงที่ช่วยทำหน้าที่เป็นด่านสุดท้ายให้กับผู้ติดเชื้อโควิดที่เสียชีวิต โดยไม่เรียกร้องอะไรเลย … ขอบคุณครับลุง 

ปล. สุขสันต์วันเกิดนะครับลุงต๋อย

#สัปเหร่อนักสู้แห่งวัดใหม่ตาสุต
#ลุงต๋อยสุรเสก

View this post on Instagram

A post shared by Kanchai (@kanchai)

ลุงต๋อย ยอดสัปเหร่อ ได้แว่นใหม่จาก หนุ่ม กรรชัย แล้ว พร้อมทำประกันชีวิตให้

ด่านสุดท้ายก็สำคัญ ลุงต๋อย สุดยอดสัปเหร่อ สู้เพียงลำพัง ไร้การเหลียวแล

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ