หนุ่มใหญ่ ตัดพ้อ! ถูกโกงค่าแรง ตัดสินใจจบชีวิต กระโดดน้ำดับ

Home » หนุ่มใหญ่ ตัดพ้อ! ถูกโกงค่าแรง ตัดสินใจจบชีวิต กระโดดน้ำดับ
ถูกโกงค่าแรง -ปก-min

ถึงทางตัน! หนุ่มใหญ่เครียดหนัก โดนโกงค่าแรงจากบริษัทดัง ตัดพ้อจบชีวิตด้วยการ กระโดดน้ำฆ่าตัวตาย ในวันคล้ายวันเกิดของลูกชายคนเล็ก

เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เวลา 00.30 น วันที่ 18 เมษายน 2567 ศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีคนจมน้ำบ่อน้ำข้างทาง ริมถนนท้ายบ้าน บริเวณสามแยกหาดอมรา ตำบลท้ายบ้าน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสาน กู้ชีพโรงพยาบาลสมุทรปราการ พร้อม เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศล สมุทรปราการ เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ เป็นลักษณะบ่อน้ำข้างทาง เจ้าหน้าที่พบผู้ที่จมน้ำหมดสติ ซึ่งชาวบ้านที่อยู่ในละแวกดังกล่าวได้ช่วยเหลือนำขึ้นมาริมคันบ่อ เจ้าหน้าที่จึงปฐมพยาบาล โดยการปั๊มหัวใจ หรือ CPR ประมาณ 10 นาที แต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตได้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อต่อมา ชื่อ นายแก้ว แก้วกาญจน์ อายุ 63 ปี ชาวจังหวัดบุรีรัมย์ เจ้าหน้าที่จึงประสานผู้เกี่ยวข้องให้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ถูกโกงค่าแรง (9)-min

จากการสอบถามลูกชายผู้ตาย ทราบว่า ผู้ตายเครียดปัญหาหลายอย่าง ทั้งเรื่องโดนโกงค่าแรง เรื่องงาน และ ค่าใช้จ่าย โดยที่เมื่อวานผู้ตายโพสต์เฟสบุ๊คว่าอย่างตาย โดยที่ลูกชายได้เปิดโพสต์ของคนตายที่โพสต์ในเฟสบุ๊คเมื่อวาน ว่า คนเราทำงานก็โดนโกง ไปสมัครงานที่ไหนเขาก็ไม่รับ เพราะอายุมาก นอนอยู่กับห้องเหมือนคนป่วยติดเตียง แล้วจะอยู่ เพื่ออะไร ไม่ไหวแล้ว ไม่อยากอยู่แล้ว พร้อมเปิดแชร์ไลน์กับหัวหน้างานของพ่อที่ลูกชายได้ทวงถามเรื่องค่าแรงของผู้ตาย

ถูกโกงค่าแรง (3)-min

จากการสอบถาม นายเปียก โฐ๊บุตร อายุ 64 ปี เล่าว่า ตนเองเห็นผู้ตายประมาณเกือบเที่ยงคืนอยู่ที่ริมบ่อนั่งดื่มสุราอยู่ โดยตนเองนอนเล่นโทรศัพท์อยู่ในรถตอนประมาณ 5 ทุ่มกว่า พอมองมาอีกครั้งก็เห็นแต่รองเท้าผู้ตาย ตนเองจึงเปิดประตูรถลงมาดูก็พบผู้ตายอยู่ในบ่อน้ำแล้ว ส่วนผู้ตายคงไม่เมาเนื่องจากดื่มสุราไปแค่ก๊กเดียว

  • พิรุธ! พบหนุ่มเมียนมาร์ถูกแทงเสียชีวิต หลังเกิดเหตุภรรยาหายตัวปริศนา
  • ส่งตัว ‘ด.ต.ปิยนันท์’ ถึงโรงพยาบาลตำรวจอย่างปลอดภัย ใช้เวลาเดินทาง 1 ชั่วโมง 20 นาที
  • อดีตผัวหึงโหด! ลวงเมียมาเคลียร์ ก่อนแทงดับคาพงหญ้า ล่าสุดขอมอบตัว

จากการสอบถามลูกชายผู้ตาย นายจักรเพชร แก้วกาญจน์ อายุ 34 ปี (คนกลาง) เผยว่า ผู้ตาย (พ่อ) นั้นทำงานเป็น รปภ. โดยที่ตนเองพาผู้ตายไปสมัครงาน โดยที่อายุมากแล้วก็ไม่ได้ใช้เอกสารอะไร ซึ่งทำงานอยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุ ซึ่งตนเองก็ไปทวงเงินให้แก่แล้ว โดยเมื่อช่วงเย็นตนเองก็โทรศัพท์หาแก่อยู่แต่แก่ก็คุยไม่รู้เรื่องเนื่องจากแก่เมา ตนเองจึงโทรหาพีชายซึ่งพีชายก็บอกว่าพึ่งออกจากห้องผู้ตาย (พ่อ) แล้วมารู้อีกที่ก็ตอนนี้ละ

ถูกโกงค่าแรง (5)-min

ส่วนลูกชายคนเล็ก นายพงศกร แก้วกาญจน์ อายุ 22 ปี เล่าว่า ผู้ตาย (พ่อ) เครียดหลายอย่าง ทั้งเรื่องงาน เรื่องเงิน และที่บ้านเรื่องเงินณาปนกิจที่ไม่มีเงินจ่าย เครียดหลายอย่าง โดยปกติที่ผู้ตายเวลาเมาจะบ่นว่าอยากตายแต่ก็ไม่เคยทำ แต่ทำไมครั้งนี้มาทำ ตนเองมารู้อีกที่ว่าพ่อจมน้ำเสียชีวิตก็เมื่อมีคนมาเรียกที่ห้องพัก และ วันนี้เป็นวันเกิดตนเองครบ 22 ปีพอดี (18 เมษายน)

ถูกโกงค่าแรง (6)-min

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่จะเชิญญาติของผู้เสียชีวิตไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก พร้อมตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ในที่เกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุของการก่อเหตุที่แท้จริง ส่วนร่างผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่มอบให้มูลนิธินำส่งชันสูจน์ที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ ก่อนมอบให้ญาติรับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ