หนุ่มหล่อขับ BMW ไปนัดบอด เงิบสาวเมินตั้งแต่วินาทีแรก ลุงช่วยเฉลยให้หายเสียเซลฟ์

Home » หนุ่มหล่อขับ BMW ไปนัดบอด เงิบสาวเมินตั้งแต่วินาทีแรก ลุงช่วยเฉลยให้หายเสียเซลฟ์

ยังหล่อรวยไม่พอเหรอ?! หนุ่มหล่อพ่อรวย ขับ BMW ไปนัดบอด  เงิบโดนสาวเมินตั้งแต่วินาทีแรก ชาวบ้านเห็นแล้วสงสาร ช่วยเฉลยให้หายเสียเซลฟ์

ผู้หญิงคนหนึ่งในมณฑลเหอหนาน กลับมาที่บ้านเกิดเพื่อนัดบอด โดนหนุ่มๆ ที่มานัดกับเธอล้วนเป็นคนที่ค่อนข้างมีฐานะร่ำรวย เนื่องจากสภาพครอบครัวหญิงสาวไม่ได้แย่นัก เธอต้องการหาคนที่มีสภาพที่ดีกว่าตัวเธอเอง เงื่อนไขแรก คือผู้ชายต้องมีรถยนต์ และเงิน 200,000 หยวน

หนึ่งในผู้ท้าชิงคือเศรษฐีหนุ่มรูปหล่อ เขาขับรถยนต์หรูอย่าง BMW มาที่บ้านของหญิงสาว อย่างไรก็ดี เมื่อเขาตั้งใจจะลงจากรถไปทักทายคู่นัดบอด กลับถูกหญิงสาว “เมิน” ทำเอาถึงกับอึ้ง แต่ในระหว่างที่กำลังหยิบบุหรี่จากกระเป๋าเสื้อขึ้นมาสูบแก้เขินนั้นเอง ได้มีชายวัยกลางคนคนหนี่งเดินเข้ามาหาเขาอย่างรวดเร็ว

ชายหนุ่มแบ่งบุหรี่มวนหนึ่งให้กับคุณลุง แล้วเริ่มต้นชวนคุยว่า “หนาวนิดหน่อยนะครับ สงสัยหิมะจะตก” ลุงพนักหน้าเห็นด้วยกับคำพูดนั้น ก่อนกล่าวเข้าประเด็นว่า “ไม่ต้องอายนะ จริงๆ เธอปฏิเสธไปหลายคนแล้ว รวมทั้งคนที่ขับรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ด้วย เธอไม่สนใจด้วยซ้ำ เธอมีข้อกำหนดสูงเกินไป ข้อกำหนดคือ สูง รวย และหล่อ

ชายหนุ่มรูปหล่อได้ฟังแล้วก็ยิ่งสงสัย “อย่างที่ลุงเห็น ผมขับรถบีเอ็มดับเบิลยู ที่บ้านมีรถบีเอ็มดับเบิลยูสองคัน ผมมีบ้านอยู่ที่ต่างจังหวัด แต่ก็สามารถซื้อบ้านในเมืองได้ ไม่ใช่ว่าผมไม่ตรงเงื่อนไข แต่ทำไมผู้หญิงคนนี้ถึงไม่อยากคุยกับผม”

คุณลุงจึงกล่าวย้ำอีกครั้งว่า “ผู้หญิงคนนี้มีมาตรฐานสูง และคนส่วนใหญ่ที่มานัดบอดเธอก็ไม่ชอบ บางทีเธออาจไม่ชอบรูปร่างหน้าตาของคุณ เธอชอบผู้ชายตัวสูง รวย และหล่อ”

ชายหนุ่มเองก็ขอความคิดเห็นจากคุณลุงอีกครั้งว่า “ผมไม่หล่อเหรอ เธอถึงกับเมินตอนเห็นผมขับรถบีเอ็มดับเบิลยู เธอมีมาตรฐานสูงเกินไป และปฏิเสธคนที่อยู่ไกลออกไปหลายพันไมล์ มันไม่แย่เกินไปเหรอ? เธอไม่แม้แต่จะพูดว่า สวัสดี ตอนเรามานัดบอดกัน มันก็ดูจะหยิ่งๆ เกินไปหน่อย”

สุดท้ายคุณลุงจึงปลอบใจหนุ่มรุ่นลูกว่า “บางทีคุณอาจไม่สูงพอ เธอต้องการผู้ชายที่สูง รวย และหล่อ แม้ว่าจะดูดีตามมาตรฐาน แต่ก็อาจไม่พอที่เธอจะยอมรับ เธอได้ปฏิเสธทายาทเศรษฐีมาหลายคนแล้ว เพราะไม่พอใจกับรูปร่างหน้าตาของเขา เธอรู้สึกว่ารูปร่างหน้าตาของเธอเหมาะสำหรับคนสูง รวย และหล่อเท่านั้น เธอไม่ชอบผู้ชายขี้เหร่”

หลังจากฟังคุณลุงพูดจนจบ ชายหนุ่มก็แสดงอาการเซ็ง ไม่คิดว่าจะถูกผู้หญิงเมินเฉยในการนัดบอด ทั้งที่มีบ้าน มีรถหรู ผู้หญิงคนนี้ต้องการเรียกร้องสูงเสียดฟ้าขนาดไหน ดูไม่มีขีดจำกัดของความต้องการเลย เธอคิดว่าตัวเองถูกสร้างมาจากทองหรือไง? สุดท้ายหนุ่มหล่อรวยก็ต้องขับรถ BMW กลับบ้านไป โดยที่ยังไม่ได้พูดกับคู่นัดบอดสักคำเดียว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ