หนุ่มปรึกษาทนาย หมา 5 ตัวรุมกัดไรเดอร์ แต่ไม่อยากจ่ายเงิน ชาวเน็ตซัดเลี้ยงหมาใจอย่าหมา

Home » หนุ่มปรึกษาทนาย หมา 5 ตัวรุมกัดไรเดอร์ แต่ไม่อยากจ่ายเงิน ชาวเน็ตซัดเลี้ยงหมาใจอย่าหมา

หนุ่มปรึกษาทนาย หมา 5 ตัวรุมกัดไรเดอร์ โวย ไรเดอร์เรื่องเยอะ ไม่อยากจ่ายเงิน โพสต์ปรึกษาทนาย โดนโซเชี่ยลจวกยับ

โซเชี่ยลเดือดกรณีทวิตเตอร์ Red Skull โพสต์เรื่องราวในกลุ่ม ทนายอาสาให้คำปรึกษากฎหมายฟรี โดยมีชายคนหนึ่งเลี้ยงหมา 5 ตัว ซึ่งบังเอิญไปรุมกัดไรเดอร์ส่งอาหาร โดยทางไรเดอร์เองได้ไปรักษาตัวและมาเรียกร้องค่าเสียหายเป็นเงิน จำนวน 10,000 บาทและค่าเสียเวลาทำงานอีก วันละ 500 บาท จึงรู้สึกไม่แฟร์เลยไปโพสต์ปรึกษาทนาย ระบุข้อความว่า

ผมสั่งอาหารเดลิเวอรี่มาแล้วให้ไรเดอร์มาส่งในบ้านแต่ผมไม่ได้ ใส่สายจูงหมาไว้เพราะปกติหมาผมจะไม่กัดคนแปลกหน้าตอนผมอยู่ แต่อยู่ดีๆหมาผม 5 ตัวได้รุมกัดไรเดอร์เข้าไป 3 จุด ผมเลยให้เขาไปโรงบาลแล้วเอาใบเสร็จค่ารักษามาเบิกกับผม พอผ่านไปประมาณ 2 วันเขาเอาใบเสร็จมาให้ ค่ารักษา 5,000 บาทแล้วเขาจะเรียกค่าทำขวัญอีก 5,000 และค่าเสียเวลาทำงานเขาอีกวันละ 500 ผมปฏิเสธทันทีค่าทำขวัญและขาดงานมันมากเกินไป ผมยอมรับแค่ค่ารักษาพยาบาลแต่เขาไม่ยอมและขู่จะแจ้ง ความฟ้องร้องผม ผมโมโหมากเลยปฏิเสธเขาทั้งหมดเลยและไล่ให้เขาไปฟ้องเองถามครับ ถ้าเขาฟ้องร้องผม ผมจะโดนอะไรบ้างครับมีทางไหนที่ไม่ต้องจ่ายค่าทำขวัญและค่าขาดรายได้ของเขาไหมครับ

จากโพสตส์ดังกล่าวทำให้ชาวเน็ตที่ได้อ่านรู้สึกไม่พอใจเจ้าของหมาเป็นอย่างมาก นอกจากจะไม่ดูแลหมาให้ดีแล้วยังไม่รับผิดชอบคนเจ็บอีก ใจแคบเห็นแก่ตัว ซึ่งเจ้าของหมาเมื่อได้อ่านคอมเม้นท์ก็รู้สึกไม่พอใจ เลยตอกชาวเน็ตกลับว่า มีแต่พวกโลกสวยเต็มไปหมด มึงไม่รักหมาไม่มีวันเข้าใจหรอก ก่อนที่เจ้าตัวจะลบโพสตืดังกล่าวไปแต่ก็ถูกชาวเน็ตแคปไว้ได้ทัน อย่างไรก็ตามก็มีชาวเน็ตบางคนกล่าวว่าเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องที่ชายคนนี้แต่งขึ้น หิวแสง ป่วนโซเชี่ยล พบเห็นอยู่บ่อยครั้ง

ขอบคุณข้อมูล Red Skull



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ