หนุ่มประชด น้ำมันแพง ขี่ควายไปซื้อของแทน งานนี้ชาวเน็ตโฟกัส ชื่อดูคุ้นๆ

Home » หนุ่มประชด น้ำมันแพง ขี่ควายไปซื้อของแทน งานนี้ชาวเน็ตโฟกัส ชื่อดูคุ้นๆ
หนุ่มประชด น้ำมันแพง ขี่ควายไปซื้อของแทน

ภาพไวรัลที่กำลังเป็นถูกพูดถึงและแชร์เป็นจำนวนมากเมื่อ หนุ่มประชด น้ำมันแพง ขี่ควายไปซื้อของแทน ลั่นเลี้ยงไว้ต้องมีประโยชน์ แต่งานนี้ชาวเน็ตโฟกัสที่ชื่อเพราะดูคุ้นๆเหมือนเคยได้ยิน

อย่างที่ใครหลายคนทราบกันดีว่า ในปัจจุบันสำหรับผู้ที่ต้องใช้รถในการสัญจรไปมาในแต่ละครั้งนั้นอาจต้องทำการวางแผนเดินทางให้ดีเพื่อประหยัดเชื้อเพลิงหรือน้ำมันให้ใช้งานน้อยที่สุด เนื่องจากราคาน้ำมันตอนนี้สูงกว่าแต่ก่อนค่อนข้างเยอะ และมีแนวโน้วว่าจะสูงขึ้นเรื่องๆอีกด้วย

ดังนั้น สำหรับให้เขตเมือง หรือ เขตกรุงเทพฯ จะพบว่า ประชาชนบางรายหันมาให้ความสนใจยานพาหนะที่ใช้พลังงานไฟฟ้ามากขึ้น ซึ่งอาจเป็นยานพาหนะขนาดเล็กอาทิเช่น จักรยานไฟฟ้า สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า เป็นต้น เพื่อสะดวกในการเคลื่อนย้ายนำขึ้นรถไฟฟ้าได้ แต่สำหรับพื่นที่ต่างจังหวัดการคมนาคมยังไม่ดีเท่าที่ควรจึงอาจต้องใช้รถเป็นหลักในการสัญจรไปมา ซึ่งหากต้องการประหยัดเชื้อเพลิงก็คงต้องหาวิธีที่แตกต่างกันไป

อย่างในกรณีนี้ ผู้ใช้เฟซบุ๊กส่วนตัวรายหนึ่งโพสต์รูปภาพของตนเองพร้อมข้อความระบุว่า “ยุคน้ำมันแพงเลี้ยงไว้ต้องใช่ให้เป็นประโยชน์ ปะไอ่ตู่บ้านเถอะ 55555” ซึ่งโพสต์ดังกล่าวกลายเป็นไวรัลที่ถูกส่งต่อกันไปเป็นจำนวนมาก โดยจากภาพจะเห็นได้ว่า เจ้าของโพสต์นั่งอยู่บนหลังควายตัวหนึ่งซึ่งตนขี่มาซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตแห่เข้าคอมเมนต์โดยส่วนใหญ่โฟกัสไปที่ชื่อของควายตัวดังกล่าวว่า เข้าท่าเลยครับ, ของจิง, เดวต้องหัดตัวกะบ้านละพี่, สงสารควาย, สุดยอดเลยครับ, มีประโยชน์เหมือนกันไอ้ตู่, ชื่อ เพราะจัง, ไอ้ตู่เอยยย เดินเร็วๆ จักหน่อยน้ำแข็งระลายเหมิดแล้ว

ขอบคุณเจ้าของโพสต์

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ