หนุ่มคลั่ง! คว้ามีด แทงเพื่อนบ้านเจ็บ 3 คาด หลอนหนักด่ากราดก่อนลงมือ

Home » หนุ่มคลั่ง! คว้ามีด แทงเพื่อนบ้านเจ็บ 3 คาด หลอนหนักด่ากราดก่อนลงมือ

แทงเพื่อนบ้าน

ชาวบ้านบุรีรัมย์ โร่แจ้งเหตุ หลังเพื่อนบ้านคลั่ง บุกแทงกลางวงข้าว บาดเจ็บ 3 ราย คาดมีอาการหลอน ก่อนหน้านี้มีคดีแทงแม่ยายตัวเอง

เมื่อเวลาประมาณ 22.30 น. วานนี้ (16 มิ.ย. 66)  ศูนย์วิทยุสถานีตํารวจภูธรนางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 คน ที่บ้านจะบวก ต.นางรอง อ.นางรอง จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ 191 พร้อมชุดสืบสวน หน่วยกู้ภัยตำรวจทางหลวงบุรีรัมย์ และหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบ นายบัญญัติ อายุ 42 ปี กำลังนั่งทับนาย นายชุติพนธ์ อายุ 41 ปี โดยมีนายรวิวงค์ อายุ 37 ปี คอยคุมเชิงเอาไว้เพื่อรอเจ้าหน้าที่มาถึง มีผู้บาดเจ็บถูกของมีคนทั้งหมดรวม 3 คน อยู่บริเวณกระท่อมไต้ต้นมะขามหน้าบ้านหลังหนึ่ง มีคราบเลือดกระเด็นไปติดต้นมะขามและบริเวณบ้าน

  • รวบ “ไข่เล็ก” ตำนานโจรยุค Y2K หลังย่องเบาขโมยเงินกว่า 2 ล้าน
  • ใจทราม! น้าข่มขืนหลานวัย 12 ปี จนท้อง – เมียน้าไม่เชื่อบอกหลานกุเรื่อง
  • อื้อฉาว! รวบผู้การฯ ตร.ชลบุรี และพวก หลังรวมหัวตบทรัพย์ ผู้ต้องหา 140 ล้าน

เพื่อนบ้านเล่าเหตุการณ์

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่เบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายชุติพนธ์ ที่ถูกนั่งทับร่าง ได้ใช้อาวุธมีดมาฟันกลุ่มเพื่อนบ้านที่นั่งรับประทานอาหารกัน 3 คน ซึ่งขณะนั้นมีเด็กนั่งอยู่ด้วยอีก 2 คนรวมเป็น 5 คน เพื่อนบ้านนั้นเล่าว่า ผู้ก่อเหตุ ได้เอามีดมาฟันหน้ากับมือของ นายรวิวงศ์ ซึ่งนอนอยู่ในเปลใต้ต้นมะขาม โดยคาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะมีอาการหลอนเดินมาต่อว่าพวกตนว่า ใครเป็นคนพูดว่า “เมียกูมีชู้ ตอนกูติดคุก” จึงมีการเถียงตอบโต้กันเพราะทางเราไม่เคยพูด

จากนั้นนายชุติพนธ์ ได้คว้ามีดที่เตรียมมาฟันไปที่พี่ชาย ก่อนสามีตนจะถือมีดปอกผลไม้วิ่งเข้าไปช่วยจนเกิดชุลมุนกันเกิดขึ้น สุดท้ายพี่ชายตนได้ล็อกตัวไว้ด้วยกันนั่งทับ แล้วสามีของตนโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว

ทั้งนี้ จากข้อมูลทราบว่านายชุติพนธ์ ที่เป็นผู้ก่อเหตุ เคยใช้อาวุธมีดแทงแม่ยายบาดเจ็บ เมื่อวันที่ 5 ก.ย. 65 ที่ผ่านมา จนถูกจับดำเนินคดี ในข้อหาทำร้ายร่างกาย อีกทั้งภรรยาเก่าไม่เอาคืนเพราะไปทำร้ายแม่เขา เหตุการณ์ครั้งนี้คาดว่านายชุติพนธ์ น่าจะหูแว่วคิดว่าใครมานินทาตัวเอง และเพิ่งพ้นโทษออกมาได้ไม่ถึงเดือน ก็มาก่อเหตุฟันเพื่อนบ้านอีก

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ