หนีคดีฆ่ามา 17 ปี! ตร.บุกล็อกตัวคางานบวช หนุ่มใหญ่จนมุมสารภาพ

Home » หนีคดีฆ่ามา 17 ปี! ตร.บุกล็อกตัวคางานบวช หนุ่มใหญ่จนมุมสารภาพ



หนีคดีฆ่ามา 17 ปี! ตร.บุกล็อกตัวคางานบวช หนุ่มใหญ่จนมุมสารภาพ

เมื่อเวลา 10.40 น. วันที่ 5 มิ.ย.65 ร.ต.อ.ธันวา วงษ์นุ่ม ร.ต.ต.อนันต์ ทนุพงษ์ รองสว.กก.สืบสวน บก.ภ.จว.จันทบุรี ด.ต.เกื้อกูล สะอาตรักษ์ ต.ต.ธรรมนูญ เรืองศรีวรพร ต.ต.สุรศักดิ์ ประดิษฐสุวรรณ์ ด.ต.สาคร งามปัญญา ด.ต.ประยงค์ พิมพ์โพนทองเจ้าหน้าที่ กก.สืบสวน ภ.จว.จันทบุรี และชุดสืบสวนภ.จว.สระแก้ว ร่วมกันจับกุมนายถวัลย์ หรือแหม่ม บุตรน้ำเพชร อายุ 56 ปี ชาวสระแก้ว กระทำผิดฐาน “ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ร่วมกันพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต ให้มีอาวุธปีนพกพาและไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วน” ตามหมายจับศาลจังหวัดสระแก้วที่ 513/2548 ลงวันที่ 28 ต.ค.2548

สืบเนื่องจากชุดสืบสวนจันทบุรี ได้รับการประสานจากตำรวจสระแก้วว่า นายถวัลย์ ผู้ต้องหาตามหมายจับเข้ามาหลบซ่อนตัวในพื้นที่จ.จันทบุรี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นชุดสืบสวนจันทบุรีได้แกะรอยเฝ้าติดตาม จนกระทั่งพบนายถวัลย์จะมางานบวชที่บ้านไม่ทราบเลขที่ ต.ท่าช้าง อ.เมือง จ.จันทบุรี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นเดินทางไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบชายคนหนึ่งยืนอยู่หน้าบ้าน รูปพรรณคล้ายนายถวัลย์ เจ้าหน้าที่จึงเข้าไปแสดงตัวและแสดงหมายจับให้ชายคนดังกล่าวดู

จากการสอบถามรับคือนายถวัลย์ เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงหมายจับ ก่อนคุมตัวและแจ้งข้อกล่าวหา จากนั้นนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.คลองหาด จ.สระแก้ว ดำเนินคดีตามกฎหมาย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ