หนิง ปล่อยวาง จิน มีเล็กมีน้อย ฝากทุกคนเป็นหูเป็นตา ปรึกษา ธัญญ่า ประธานชมรมเมียหลวง

Home » หนิง ปล่อยวาง จิน มีเล็กมีน้อย ฝากทุกคนเป็นหูเป็นตา ปรึกษา ธัญญ่า ประธานชมรมเมียหลวง



หนิง ปล่อยวาง จิน มีเล็กมีน้อย ฝากทุกคนเป็นหูเป็นตา ปรึกษา ธัญญ่า ประธานชมรมเมียหลวง

เจองานเข้าแบบจุกๆ ทั้งถูกพุ่งเป้าว่าเป็นนางร้ายที่เลิกสามีหอบกระเป๋าออกจากบ้าน ไม่เท่านั้นยังเจอข่าวลือว่าสามีมีบ้านเล็กบ้านน้อย ล่าสุดเจอ หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ ในงานพิธีบวงสรวงใหญ่ “เปิดโภคทรัพย์ รับเงินล้าน” ของ แบรนด์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Ozy (โอซี) ที่วังนาคินทร์ คำชะโนด อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามถึงประเด็นดังกล่าว

โดนพุ่งเป้าว่าเป็นนางร้ายเลิกสามีหิ้วกระเป๋าออกจากบ้าน?
“ยังอยู่บ้านค่ะ (สถานภาพยังเป็นครอบครัว?) ก็ยังอยู่ดีอยู่นะคะ จริงๆ ตอนนี้หนิงเองไม่โฟกัส ด้วยอายุที่โตแล้ว และงานของหนิงตอนนี้ก็อย่างที่เห็น เป้าโฟกัสชีวิตเปลี่ยนไป โฟกัสของหนิงไปอยู่กับงาน อยู่กับลูก

มันไม่ใช่ว่าจะต้องมานั่งหึงหวง นั่งตามนั่งจิก เราก็จะปล่อยๆ แล้วหนิงจะย้ำเสมอ คนเราเวลาคบกันมันต้องให้เกียรติซึ่งกันและกัน เราก็จะไม่ทำอะไรที่เป็นการไม่ให้เกียรติ แล้วสิ่งที่เกิดขึ้นเขาก็ต้องทำอะไรที่ให้เกียรติเราด้วย ถ้าไม่ล้ำเส้นกันเกินไป หนิงว่าเราอยู่กับสิ่งที่เรามีความสุขดีกว่า”

มันมีข่าวว่าสามีเรามีคนอื่น?“จริงๆ ก็เรื่อยๆ อยู่แล้ว ตามข่าวค่ะ จริงไม่จริงเราก็ไม่รู้ได้ การที่คนเขาจะพูดอะไรออกไป มันก็คือการเม้าธ์ แต่จริงไม่จริงหนิงไม่รู้ เพราะว่าเราไม่ได้ไปโฟกัสตรงนั้น หนิงรู้สึกว่าถ้าเราไปโฟกัสเรื่องตรงนั้นชีวิตเราจะไม่มีความสุข

เอาอย่างนี้ก็แล้วกันฝากให้ทุกคนดูหน่อย ใครเห็นอะไรก็ดีเอ็มบอกหน่อย อะไรก็แล้วแต่ ถ้าอยู่ในเส้นพอดี มันก็จะอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขค่ะ

เอาที่ใจเราสบาย เรื่องแบบนี้ถ้าจะมีมันก็ไม่ใช่เรื่องแปลก มันไม่ใช่หนิงคนเดียวที่เจอแบบนี้ จะอาชีพไหนหนิงว่าผู้หญิงส่วนใหญ่ก็จะต้องผ่านเรื่องราวแบบนี้กันทั้งนั้น สุดท้ายมันก็ขึ้นอยู่กับว่าเราจะเอาใจเราไปโฟกัสกับสิ่งใดเท่านั้นเอง สุดท้ายถ้าเราทำอะไรไม่ได้ก็ปล่อยวางไปเลยดีกว่าค่ะ”

ไม่มีการพูดคุยกันเรื่องนี้กับสามี?
“ถ้ามีการคุยจะมีใครยอมรับบ้างเรื่องนี้ เอาว่าผู้ชายทั้งโลกร้อยคน หนิงว่า 95 คน จะต้องตอบว่าฉันไม่มีนะ เรามีประสบการณ์เรื่องนี้มาประมาณหนึ่ง เพราะฉะนั้นเรารู้วิธีที่จะจัดการสิ่งนี้ต้องจัดการอย่างไร”

มีคนดีเอ็มมาบอกเยอะไหม
“มีค่ะ แล้วก็จะมีเทวดามานิมิตรข้างหู เรามองเป็นเรื่องขำๆ ไป”

เขาให้ตำแหน่งเรา เหมือนธัญญ่าล่ะ?
“เราอยู่บ้านติดกัน เจอกันปรึกษากันเรื่องนี้ทุกวัน เรามีประธานชมรม มีอะไรเราก็ต้องเดินตามประธาน ประธานมีความสุขอย่างไร เราก็ต้องมีความสุขแบบนั่น”

อยู่เหนือดราม่า?
“พยายามที่จะทำมันให้ได้ ถ้าทำได้คนที่มีความสุขก็คือตัวเราเอง ใครจะมาบังคับให้เราสุขทุกข์ไม่ได้ นอกจากตัวเรา”

หลายคนก็ไม่อยากที่ได้ชื่อว่าเป็นที่หนึ่ง อยากเป็นแค่คนเดียว?
“เอาจริงๆ นะ ผู้หญิงที่เป็นที่สอง เขาไม่ได้ร้ายเสมอไป เพราะหนิงเจอผู้หญิงที่เป็นที่สองแล้วเป็นคนดีๆ ก็มีเยอะ เขาไม่ได้อยากเป็นที่สอง คือสุดท้ายเวลาที่เจอปัญหาแบบนี้ ไม่ว่าจะเป็นที่หนึ่ง หรือที่สอง มันต้องอยู่ให้เป็นไม่ล้ำเส้น มันก็จะอยู่กันได้ ถ้าอยู่ไม่เป็นแล้วเกิดล้ำเส้นขึ้นมา คนเราพอเรายอมจนถึงที่สุดแล้ว มาล้ำเส้นจนเกินไป ถ้าเกิดโดนฟาดกลับมันหนักนะ แต่เราก็ต้องพยายามใจเย็นไว้ อันนี้ไม่ใช่เรื่องของตัวเองนะ แต่ก็แค่ฝากบอกคนทางบ้านไว้”

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ