ก๊อต จิรายุ โพสต์จุก สะท้อนสังคม ธนาคารไหนบ้าง การันตี ฝากตังค์แล้วเงินไม่หาย

Home » ก๊อต จิรายุ โพสต์จุก สะท้อนสังคม ธนาคารไหนบ้าง การันตี ฝากตังค์แล้วเงินไม่หาย



ก๊อต จิรายุ โพสต์จุก สะท้อนสังคม ธนาคารไหนบ้าง การันตี ฝากตังค์แล้วเงินไม่หาย

ยุคโซเชียลที่มิจฉาชีพมาได้ทุกรูปแบบ โดยที่เราไม่ทันรู้ตัว ทำให้ต้องเช็กความปลอดภัยในเรื่องของทรัพย์สินส่วนตัว ล่าสุดพระเอกหนุ่ม ก๊อต จิรายุ ตันตระกูล ได้ออกมาโพสต์ถึงปัญหาสังคมที่พบเจอ เมื่อมีข่าวเงินรั่วไหลออกจากบัญชี จากกลยุทธ์ของมิจฉาชีพที่ฉวยโอกาสในรูปแบบออนไลน์

โดย ก๊อต เผยว่า “มีธนาคารไหนบ้างที่การันตีว่าเงินที่ฝากไว้จะปลอดภัยจากมิจฉาชีพ เพราะตอนนี้ไม่ต้องกดลิ้งค์ใดๆ หรือรับสายอะไร เงินก็หายได้แล้ว

นอกจากนี้ยังได้เขียนข้อความเพิ่มเติมว่า “ที่ที่รวมเงินของทุกคน เป็นที่ที่ไว้ใจไม่ได้เสียแล้ว! จริงอยู่ที่มันไม่ได้เกิดขึ้นกับทุกคน แต่มันก็ควรมีการป้องกันที่ดีกว่าเดิม พวกเราประชาชนพลเมือง เรารู้ตัวว่าเราพึ่งใครไม่ได้ อย่างน้อยธนาคารช่วยสร้างระบบความปลอดภัยให้เราใหม่ก็ยังดี #คอมเมนต์อย่างมีผู้เจริญ #งดการบ่นทุกชนิด #อย่าพิมพ์ในสิ่งที่ไม่เกิดประโยชน์

จากโพสต์ดังกล่าวก็ทำให้แฟนคลับมากมายเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป้นจำนวนมาก อาทิ “กลัวมากๆครับ เงินกว่าจะหามาได้ใช้เวลาเป็นปี แต่เดี๋ยวนี้ กดรับสายแปปเดียว มิจฉาชีพเอาไปหมดบัญชี!!” , เห็นด้วยครับ ธนาคารไม่ใช่ที่ปลอดภัยสำหรับเงินเราจริงๆ ครับ” , “ขอบคุณพี่ก็อตที่ออกมาเป็นกะบอกเสียงค่ะ ทุกวันนี้คือกลัวเกิดขึ้นกับตัวเองมาก”

“ถ้าคนเกิด ขาดความเชื่อมั่นในธนาคาร ขึ้นมาแล้วคนถอนเงินออกกันหมด จะเกิดวิกฤต เศรษฐกิจ ที่ส่งผลกระทบเชิงซ้อนซ้อน ไปในอุสาหกรรม ด้านการเงิน จนอาจส่งผล ถึงตลาดการลงทุน เลยนะครับ ในความคิดเห็นของผม”

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ