หดหู่! หนุ่มใหญ่ 54 ลวงหนูน้อย 7 ขวบ ซื้อขนมล่อ ย่ำยีในบ้าน

Home » หดหู่! หนุ่มใหญ่ 54 ลวงหนูน้อย 7 ขวบ ซื้อขนมล่อ ย่ำยีในบ้าน



หดหู่! หนุ่มใหญ่ 54 ลวงหนูน้อย 7 ขวบ ซื้อขนมล่อ ให้เงิน สร้างความไว้ใจ ก่อนย่ำยีในบ้าน เด็กบอกเจ็บอวัยวะเพศ แม่ช้ำพาแจ้งความ

วันที่ 28 เม.ย. 2566 สภ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง จับกุมนายสุเทพ อายุ 54 ปี หลังก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเรา ด.ญ.เอ วัย 7 ขวบ เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา พรากผู้เยาว์อายุต่ำกว่า 13 ปี โดยปราศจากเหตุอันสมควร พร้อมนำตัวส่งฝากขังที่ศาล เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

โดยก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 27 เม.ย. น.ส.บี อายุ 36 ปี เข้าแจ้งความว่า ลูกสาวชื่อน้อง เอ นามสมมติ วัย 7 ขวบ ถูกนายสุเทพ อายุ 54 ปี ข่มขืนกระทำชำเรา จนมีอาการเจ็บท้องและอวัยวะเพศ เจ้าหน้าที่จึงนำ ด.ญ.เอ ไปตรวจร่างกาย

จากการสอบถามทราบว่า ด.ญ.เอ อาศัยอยู่กับพ่อและปู่ วันเกิดเหตุ พ่อและปู่ไปรับจ้างทำงานก่อสร้างต่อเติมบ้านให้นายสุเทพ และพา ด.ญ.เอ ไปด้วย ปรากฏว่านายสุเทพได้หลอกล่อสร้างความไว้วางใจ โดยการซื้อขนมและให้เงินเด็ก ก่อนฉวยโอกาสกระทำชำเรา เฃ

ย่าของ ด.ญ.เอ เผยว่า หลังจากหลานติดตามพ่อกับปู่ไปทำงานที่บ้านของนายสุเทพ หลานได้บอกเพื่อนที่เล่นด้วยว่าเจ็บท้องและเจ็บอวัยวะเพศ แม่และญาติจึงนำเด็กเข้าแจ้งความและตรวจร่างกาย พบว่าอวัยวะเพศฉีกขาด ทราบว่าก่อนหน้านี้ผู้ก่อเหตุมีการถ่ายคลิปไว้ แต่ลบคลิปไปแล้ว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ