ฟรี! รอบด้าน บัญชีเงินฝาก ttb all free สมัครง่ายผ่านแอป ttb touch

Home » ฟรี! รอบด้าน บัญชีเงินฝาก ttb all free สมัครง่ายผ่านแอป ttb touch

ในยุคนี้ การเปิดบัญชีเงินฝาก ต้องขอบอกว่า ทำได้ง่ายขึ้นมากๆ ง่ายถึงขนาดที่ไม่ต้องไปที่ธนาคารด้วยตัวเองแล้ว แค่โหลดแอป กรอกรายละเอียด และยืนยันตัวตน แต่…ความแตกต่างที่เราค้นพบ และตื่นเต้นมาก ก็คือ การที่บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ธรรมดา กลับมีท็อปปิ้งที่ไม่ธรรมดา อย่าง “ttb all free (ทีทีบี ออลล์ฟรี)” บัญชีเงินฝากที่มาพร้อม “ประกันอุบัติเหตุ”

อย่าเพิ่งคิดเยอะ ว่าจะเป็นการขายประกันนะ เพราะบัญชีเงินฝาก ttb all free แค่ฝากเงินไว้ตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป ก็รับฟรี “ประกันอุบัติเหตุ” ไปเลย เบิกค่ารักษาได้ โดยไม่ต้องสำรองจ่าย และยังได้วงเงินคุ้มครองชีวิตอีก 20 เท่าของเงินฝาก สูงสุดถึง 3 ล้านบาท ฝากต่อเนื่องก็ได้รับความคุ้มครองต่อเนื่องแบบฟรีๆ ควงคู่มากับบัตรเดบิต ttb all free ใช้ในประเทศ กด โอน เติม จ่าย ฟรีค่าธรรมเนียม ทุกตู้ ATM ทั่วประเทศ หรือใช้จ่ายต่างประเทศ ก็ฟรีค่าธรรมเนียมแปลงสกุลเงินต่างประเทศ (FX Rate) 2.5% อีกด้วยนะ แค่เกริ่น ก็ใช้คำว่า “ฟรี” ได้เปลืองมากเลยล่ะ

ทำความรู้จักบัญชีเงินฝาก ttb all free

ttb all free เป็นบัญชีเงินฝากที่มองเห็นคุณค่าของการใช้ชีวิต ที่นอกจากการรับฝากเงิน ยังมอบความคุ้มครองชีวิต และ ให้ค่ารักษาฟรีด้วยประกันอุบัติเหตุฟรี! ที่สามารถเคลมค่ารักษาจากประกันอุบัติเหตุได้ไม่จำกัดครั้ง สูงสุด 3,000 บาทต่อครั้ง และหากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เจ้าของบัญชียังได้ความคุ้มครองชีวิตเพิ่มเติม 20 เท่าของเงินฝาก สูงสุด 3 ล้านบาท เหมือนมีหลักประกันเป็นเงินก้อนไว้ให้คนข้างหลังอีกด้วย รับประกันโดย บมจ. ธนชาตประกันภัย เพียงฝากเงินและคงเงินฝากไว้ในบัญชี ไม่ต่ำกว่า 5,000 บาท ทุกวันตลอดทั้งเดือน ตั้งแต่วันที่ 1 ถึงวันสิ้นเดือน รับความคุ้มครองฟรี ในเดือนถัดไปอัตโนมัติ ไม่ต้องสมัครให้วุ่นวาย แถมไม่มีค่าใช้จ่ายอื่นๆ เพิ่มเติมอีกด้วย

อยากเปิดบัญชี ttb all free ทำเองได้ง่ายๆ ผ่านแอป ttb touch

การเปิดบัญชีเงินฝาก ttb all free สามารถสมัครได้แบบออนไลน์ ด้วยตัวเองผ่านแอปพลิเคชั่น ttb touch ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยของข้อมูลที่ไว้ใจได้ เพียงโหลดแอป ttb touch ผ่านทาง App Store หรือ Play Store หรือถ้าถนัดแบบแมนนวลก็ไปที่ธนาคารทีทีบีได้ทุกสาขาทั่วประเทศ

แล้วถ้าหากเกิดอุบัติเหตุ สามารถเข้ารับการรักษาโดยไม่ต้องสำรองจ่ายก่อน เพียงแสดงบัตร all free E-Care Card จากแอป ttb touch กับสถานพยาบาลในเครือธนชาตประกันภัยกว่า 300 แห่ง ทั่วประเทศ แต่ถ้าหากเข้ารับการรักษากับสถานพยาบาลที่ไม่ได้เข้าร่วม สามารถสำรองจ่ายเงินไปก่อนและเคลมประกันเบิกค่ารักษา ผ่านทางเว็บไซต์ภายหลังได้ ซับพอร์ตดีทุกทางเลยล่ะ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม https://www.ttbbank.com/th/personal/deposits/transactional-account/ttb-all-free

ช้อปปิ้งออนไลน์ ไปเที่ยวต่างประเทศ คุ้มมากเมื่อเปิดใช้ บัตรเดบิต ttb all free

จากที่ได้ลองใช้งานมา ต้องบอกไว้ตรงนี้เลยว่า ชื่อ all free ไม่ได้ตั้งมาเล่นๆ เพราะบัตรเดบิต ttb all free เค้าจัดความฟรีมาให้แบบรัวๆ เริ่มตั้งแต่การกด โอน เติม จ่าย ได้ทุกตู้ ATM ทั่วประเทศฟรี  หรือถ้าไปใช้จ่ายต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น FX Rate 2.5% ทำให้รูดใช้ได้เรทถูก ในทุกสกุลเงินทั่วโลก หรือค่าธรรมเนียมเปลี่ยนแปลงสกุลเงินไทย DCC 1% ก็ฟรีให้อีกต่างหาก แถมยังมีส่วนลดจากร้านอาหาร และที่พักให้เลือกใช้ได้ตลอดปีอีกด้วย (นี่ไปเจอมาหลายร้านที่ดังๆ เลยล่ะ)

นอกจากนี้ยังมาพร้อมฟังก์ชั่นการควบคุมการใช้งาน เปิด-ปิด การช้อปปิ้งออนไลน์ และการใช้งานต่างประเทศได้ด้วยตัวเองตลอดเวลา ป้องกันการถูกโจรกรรมทางออนไลน์ได้อีกทาง

ส่วนบัตรเดบิต ttb all free ตอนนี้เค้ามีให้เลือกอยู่ 3 ประเภท

1. บัตรเดบิต ttb all free
บัตรแข็ง เหมาะกับผู้ที่ชอบความคล่องตัว หยิบบัตรไปใช้ได้ทุกที่ทั่วโลก แต่จะมีค่าธรรมเนียมในการออกบัตร 200 บาทต่อใบ และค่าธรรมเนียมรายปี 250 บาทต่อบัตรต่อปี ฟรีเมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรตั้งแต่ 20,000 บาท ขึ้นไปต่อปี ฟรี ค่าธรรมเนียม กด โอน จ่าย เติม ทุกตู้ ATM ทั่วประเทศ และแอป ttb touch

2. บัตรเดบิต ttb all free digital
บัตรเดบิตดิจิทัล เหมาะกับผู้ที่ใช้จ่ายออนไลน์ ไม่ว่าจะช้อปปิ้ง จองตั๋วเครื่องบิน จองโรงแรม หรือแม้แต่ไว้ผูกบัตรกับ e-Wallet อื่นๆ ก็ได้ สามารถถอนเงินสดไม่ใช้บัตรผ่านแอป ttb touch พร้อมฟรีค่าธรรมเนียมออกบัตร และรายปี ตลอดอายุการใช้งาน ซึ่งจะสมัครได้ที่แอป ttb touch เท่านั้น

 

 

3. บัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Games Paris 2024
แค่ชื่อบัตรก็รู้แล้วว่า ออกมาเพื่อต้อนรับมหกรรมกีฬาโอลิมปิก ที่ปารีส หน้าบัตรสวยมาก แต่ออกมาเพื่อการใช้จ่ายเท่านั้นนะ ทำธุรกรรมที่ตู้ ATM และตู้ฝากเงินสด CDM ไม่ได้ เงื่อนไขจะคล้ายๆ กับบัตร ttb all free digital ฟรีค่าธรรมเนียมออกบัตรและรายปี สมัครได้ที่แอป ttb touch เท่านั้น แต่ความพิเศษก็คือ รับเงินคืน 1% เมื่อใช้จ่ายที่ประเทศฝรั่งเศส ในช่วง 1 พ.ค. 67 – 31 ก.ค. 67 ใครมีแพลนไปเที่ยว ไปดูโอลิมปิก ไม่ควรพลาดเลย แต่ถ้าแพลนยังไม่มี รีบสมัครรีบแพลน ก็ว้าว ก็คุ้มเลยขอบอก

นอกจากนี้ ยังมีโค้ดส่วนลดพิเศษแบบสุดๆ กับโปรโมชั่น โคตร CODE แจกส่วนลดออนไลน์มากกว่า 2,000 บาท ทุกเดือน เมื่อผูกบัตรเดบิต และใช้จ่ายผ่านบัตร บนแอปพลิเคชัน Grab / LINE MAN / Lazada / Shopee ครบตามเงื่อนไข

สมัครบัตรเดบิต ttb all free สามารททำได้ง่ายๆ ผ่านแอป ttb touch มาสมัครพร้อมๆ กัน

1. จากหน้าหลักไปที่ปุ่ม บัญชี ที่แถบเมนูด้านล่าง
2. เลือกเมนูเงินฝากที่ต้องการทำรายการ
3. เลือกประเภทบัตรเดบิตที่ต้องการขอออก อ่านรายละเอียดและเงื่อนไข หากเข้าใจแล้วกด ถัดไป

 

4. ตรวจสอบรายละเอียดบัตรที่จะออกใหม่อีกครั้ง รวมถึงที่อยู่ในการจัดส่ง จากนั้นกด ถัดไป
5. ใส่ PIN เพื่อยืนยันการทำรายการ
6. ทำรายการออกบัตรเดบิตสำเร็จ และบัตรจะจัดส่งถึงที่อยู่ที่ให้ไว้ภายใน 5 วันทำการ

 

สามารถไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ttbbank.com/link/sebl-24/snk/ttb-allfree-debit-card

#เปิดบัญชีออนไลน์ #ประกันอุบัติเหตุ #บัญชีเงินฝาก #สมัครบัญชีออนไลน์ #เปิดบัญชีเงินฝาก #บัตรเดบิต #เที่ยวต่างประเทศ #ฟรีค่าธรรมเนียม

 

[Advertorial]

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ