หดหู่! ลูกแท้ๆ ทิ้งพ่อพิการ นอนถนนหน้าบ้าน บอกจนท.จะเอาไปไหนก็ไป

Home » หดหู่! ลูกแท้ๆ ทิ้งพ่อพิการ นอนถนนหน้าบ้าน บอกจนท.จะเอาไปไหนก็ไป



หดหู่! ลูกแท้ๆ ทิ้งพ่อพิการ นอนถนนหน้าบ้าน บอกจนท.จะเอาไปไหนก็ไป เผยปมทะเลาะ ซ้ำทำร้ายร่างกาย พ่อลั่นไม่เอาเรื่อง ยังไงก็เป็นลูก

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 5 มิ.ย. 2565 พ.ต.ต.ขวัญ ฌัมคณิสร สว.(สอบสวน) สภ.เมืองระยอง ได้รับแจ้งจากพลเมืองดี ว่า พบคนพิการถูกทิ้งให้นอนอยู่บนพื้นถนน ภายในหมู่บ้านชนากานต์ ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ และกู้ภัยสว่างพรกุศล เดินทางไปตรวจสอบ

เมื่อถึงบริเวณที่รับแจ้ง หน้าบ้านหลังหนึ่งภายในหมู่บ้าน พบชายชราใส่เสื้อยืดสีม่วง กางเกงขาสั้นสีม่วง นอนอยู่บนพื้นถนน จึงรีบเข้าไปให้ความช่วยเหลือ ใกล้กันพบรถวีลแชร์ และกระเป๋าเสื้อผ้า 1 ใบ จึงเรียกคนในบ้านหลังดังกล่าวมาสอบถาม ปรากฏว่ามีผู้หญิงออกมาแล้วบอกว่าจะเอาไปไหนก็เอาไป

เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันพาตัวชายชรามาที่ สภ.เมืองระยอง เพื่อสอบสวนหาสาเหตุ และให้ความช่วยเหลือ พร้อมประสานไปยังสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.ระยอง(พมจ.ระยอง) ให้มาช่วยเหลือ

จากการสอบถามชายชรา ซึ่งพูดไม่ชัด ได้นำบัตรประจำตัวผู้พิการออกมาให้ดู ทราบชื่อนายคมสิต เขตประชาพัฒน์ อายุ 63 ปี ชาว ต.มาบไพ อ.ขลุง จ.จันทบุรี ให้การว่า ตนมาอาศัยอยู่กับลูกชายและลูกสาว ประมาณ 1 ปี โดยบุตรชายไปรับมาจากภาคใต้ หลังจากตนป่วยเป็นอัมพฤกษ์ เนื่องจากเส้นเลือดในสมองแตก ตั้งแต่มาอาศัยอยู่กับลูกก็มีปัญหามาตลอด

นายคมสิต กล่าวต่อว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนไม่ได้ออกกำลังกาย พอบุตรสาวกลับมา ก็ต่อว่าตนและมีการทำร้ายร่างกาย ก่อนจะพาตนมาทิ้งหน้าบ้าน พยายามจะลุกขึ้นแต่ไม่ไหว จนตำรวจมาช่วย และคงจะไม่กลับไปอีกแล้ว เพราะมีแต่ปัญหา และหนักข้อขึ้นทุกวัน แต่จะไม่เอาเรื่อง เพราะยังไงก็เป็นลูก

ต่อมาเจ้าหน้าที่ พมจ.ระยอง ได้เดินทางมาที่ สภ.เมืองระยอง พร้อมสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ก่อนจะโทรไปหาลูกสาวของนายคมสิต แต่ได้คำตอบว่า จะเอาไปไหนก็เอาไป ไม่เอาแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะพานายคมสิตไปดูแลที่ศูนย์พักพิงก่อน เพื่อดำเนินการช่วยเหลือตามขั้นตอนต่อไป ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมลงพื้นที่ตรวจสอบ เพื่อหาข้อเท็จจริงอีกครั้ง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ